อยากรู้เหตุใดธนาคารกสิกรไทยทำงานไม่ได้ดั่งใจเลยครับ??

ผมอยากรู้ทำไมธนาคารกสิกรไทยถึงใช้เวลากว่า3อาทิตย์เกือบ1เดือนยังไม่คืบหน้าบัตรเครดิตเลยแม้กระทั่งเอกสารยังมีบอกข้อมูลไม่ตรงกันด้วยฝ่ายเซลล์บอกครบหมดแล้วฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกขาด2ฝ่ายเอกสารบอกครบหมดแล้วส่วนทางไลน์กสิกรบอกขาดเอกสารทั้งหมดเลยและพนักงานกสิกรก็บอกขาดเอกสารแค่1อย่างทำงานล่าช้าสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆและมีไม่รับโทรสับและหนีไม่รับสายด้วบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่