ขอแสดงความยินดีกับ “บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” คว้ามงกุฎแรกมาให้ประเทศไทย Miss International 2109

มงกุฎแรกสำหรับเวทีนี้ ของประเทศไทย

ตอนได้ตำแหน่งที่ไทย โดน bully อย่างหนักจากแฟนนางงาม แต่สามารถพัฒนาตัวเองจนแฟนนางงามยอมรับ และคว้ามงกุฎแรกให้ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีค่ะ







สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
...คุณรู้ไหม ฉันโดนวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อคราวได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่ฉันไม่เคยยอมแพ้ และตอนนี้ ฉันมายืนบนเวทีแห่งนี้แล้ว ฉันกล้าที่จะฝันที่จะเป็นนางงาม แม้จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับอาชีพของฉันที่เป็นเภสัชกร ฉันเก็บเอาคำวิจารณ์ต่างๆมาเป็นพลังในการพัฒนาปรับปรุงตัวเองเพื่อจะเป็นตัวแทนของประเทศที่ดีที่สุด และ สร้างความภูมิใจให้แก่ประเทศของฉัน ดังนั้น คำจำกัดความ ของคำว่า พลังแห่งผู้หญิงของฉัน คือ เราจะให้กำลังใจ สนับสนุน และ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก ที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้แก่โลกของเรา ถ้าฉันได้รับเกียรติให้เป็นมิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 ฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนว่า ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันสามารถทำได้ พวกคุณทุกคนก็ทำได้เช่นกัน ขอบคุณค่ะ....

แปลโดยคุณ Jaruwan Jaruwattana



...หลังฟังนางสปิชจบ ในใจคิดว่านางต้องมงแน่นอน



ยินดีด้วยค่ะ สวยสมมง นางเป็นที่รักของเพื่อนๆ ตอนประกาศผล ยังไม่ทันสวมมง เพื่อนๆวิ่งมากอดนางเยอะมากกก




ทุกๆรอบบนเวทีน้องเป็นธรรมชาติมากก  ชอบรีแอคน้องตอนประกาศผล



ความคิดเห็นที่ 25
เดี๋ยวๆ ใครว่าไม่สวยเนี่ย
อย่างนี้ไม่สวยแล้วใครสวยอ่ะ
ความคิดเห็นที่ 91
เราว่านี่เป็นมาตรฐานที่นางงามไทยควรมีมานานแล้วนะคะ ไม่ใช่แค่ความสวย ความสูง ภาษาดี โปรไฟล์เด่น แต่มันคือความเป็นธรรมชาติและมั่นใจในแบบที่พอดี ไม่ล้นหรือน้อยเกินไป พอทุกอย่างมันพอดีก็จะโดดเด่นจนเข้าตากรรมการเอง เพราะที่ผ่านมานางงามจะฟาดฟันกันแทบตายไปข้างหนึ่ง (รวมถึงแฟนนางงามที่เชียร์แบบบ้าคลั่งหลายประเทศด้วย) แต่พอได้ทำแบบไม่ต้องพยายามหรือกดดันอะไร มันก็เลยพอดิบพอดีแบบนี้ ออร่ากระจายทันที

เชื่อว่าอนาคตเรามีนางงามที่สวยกว่า สูงกว่า เก่งกว่าบิ๊นท์ได้อีกมากมาย แต่ความเป็นธรรมชาติ การไปเพื่อเรียนรู้และสร้างมิตรภาพ นี่คือสิ่งที่หายไปนานจากนางงามไทย เพราะต่อให้เก่งหรือสวยแค่ไหนแต่ถ้าใจคิดแต่จะเอาชนะอย่างเดียว เสน่ห์ที่ควรมีก็จะหายไปทันที

สุดท้ายนี้ยินดีกับน้องบิ๊นท์ด้วยนะคะ ตอนนี้คนไทยมีความสุขมากจริงๆ แม่พี่นั่งยิ้มดูคลิปน้องทั้งวันเลย เพราะแม่ก็ชอบดูนางงามมากจนพี่ก็พลอยติดมาด้วย 555555 พวกเรามีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้คนไทยมีความสุขนะคะ ^^
ความคิดเห็นที่ 49
ดีใจมากๆ ตอนน้องได้นางสาวไทยอาจดูไม่ถูกใจหลายคน อาจเป็นเพราะการแต่งหน้าด้วยแหละ ทำให้น้องดูไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่น้องก็มีพัฒนาการที่ดีมาก ยินดีกับน้องด้วยจ้าและขอบคุณที่ปลดล็อคเวนี้ให้ไทยได้สำเร็จ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ความคิดเห็นที่ 98
ช่วง 2-3 วันมานี่เสพแต่คลิปกับข่าวน้อง รอนางงามแบบนี้มา 30 กว่าปีตั้งแต่ดูพี่ปุ๋ยรับมง Miss Universe สมัยประถม สวยแบบไทยแท้ ธรรมชาติ จริงใจไม่ปรุงแต่ง ตาม ig ตั้งแต่รู้ว่าดป็นตัวแทนไทยไป Miss International ที่ญี่ปุ่น ไม่ได้ดู นส ไทย มานานมาก เพิ่งย้อนดูตอนน้องประกวด นส ไทยวันนี้ งงมากว่าแฟนนางงามดราม่าทำไม นางถูก bully เรื่องอะไร มง นส ไทยไม่ค้านสายตาสักนิด ทั้งรูปร่างหน้าตาบุคลิกการตอบคำถามโดดเด่นมากตั้งแต่ตอนนั้น แต่ยอมรับว่าวันประกวด นส ไทย แต่งหน้าเข้มจนดูแก่ไปนิด พอมา MI แต่งกำลังพอดี สวยหวานสมวัยกว่า
บอกตรงๆว่าแรกๆ ไม่หวังเลยกับมงเวทีใหญ่ ตามดูโพลก็เห็นว่าน้องไม่ใช่ตัวเต็ง อย่างมากติดแค่ 15 20 คน เลยไม่ค่อยตาม แต่วันประกาศนั่งทำงานอยู่ มี feed ถ่ายทอดสดโผล่ขึ้นมาใน FB เลยเสียบหูฟังดูบนมือถือว่าใครได้ ถึงตอนประกาศผู้ชนะพอดี พอ Thailand เท่านั้นแหละ ตกตะลึงอึ่ง ใช่จริงๆเหรอ เลยย้อนไปดูตั้งแต่ต้น ชุดประจำชาติ จนประกาศ 15 คน ชุดว่ายน้ำ เออเวลายืนกับประเทศอื่นบิ้นเด่นจริงๆ มีแววออร่าจับมากทุกรอบ สวยหวานยิ้มมีเสน่ห์ พอจับไมค์เท่านั้นและดู charming มาก พูดออกมาจากใจ ธรรมชาติ ภาษาอาจจะไม่เป๊ะเทียบกับนางงามชาติอื่นแต่ message ชัดเจน จับใจผู้ฟัง สมมงมากค่ะ รอฟังชื่อ  Thailand เป็น winner เวทีนางงามโลกมาแสนนาน ตั้งแต่ 1988 วันนี้สาวเภสัชธรรมดาคนนึงได้พิสูจน์ตัวเองให้โลกรู้แล้วว่า she can do it นานาเยี่ยม นานาเก่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่