เราสั่งของในลาซาด้า วันที่11/11/2019
สั่งเป็น Apple AirPods with Wireless Charging Case (2019 Model) ในราคา 5,779บาท
เราเลือกชำระผ่อนผ่านบัตรเครดิต SCB 0% 10เดือน
สั่งซื้อกดทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย แต่สินค้าขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ เรารีบโทรไปหาSCB ตอบมาว่าในบัตรเครดิตถูกกันไว้เรียบร้อยในวงเงิน5,779บาท
เราตัดสินใจติดต่อไปที่ (แผนกบริการลูกค้าลาซาด้า) แล้วบอกเค้าว่าก็กันวงเงินไปแล้วนิค่ะ แต่ได้รับคำตอบว่าเราไม่ได้ชำระเงินสินค้า
เราก็เลยยกเลิกสินค้าไป เงินจากบัตรเครดิตเราถูกหักจากลาซาด้า 5,779 บาทเรียบร้อยจ้า
แล้วรีบโทรติดต่อ (แผนบริการลูกค้าลาซาด้า) ถามว่ายกเลิกสินค้าไปแล้ว ทำไมยังถูกเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตเรา ??
เค้าก็ยังยืนยันว่าเราไม่ได้ชำระเงิน แล้วเค้าบอกให้เราแคปจอที่หักยอดตอบกลับไปให้เค้าในอีเมล? ตอบกลับไปก็เงียบจ้าไม่มีอะไรตอบกลับมา
อะไรยังไงก็ไม่รู้
เราจะได้เงินคืนไหม เสียดายเงิน เสียดายเวลา เสียดายความรู้สึก ?
ใครเคยสั่งซื้อของใน Lazada ใครเคยโดนหักเงินในบัตรเครดิต แล้วสินค้าขึ้นว่าไม่ได้ชำระเงิน
สั่งเป็น Apple AirPods with Wireless Charging Case (2019 Model) ในราคา 5,779บาท
เราเลือกชำระผ่อนผ่านบัตรเครดิต SCB 0% 10เดือน
สั่งซื้อกดทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย แต่สินค้าขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ เรารีบโทรไปหาSCB ตอบมาว่าในบัตรเครดิตถูกกันไว้เรียบร้อยในวงเงิน5,779บาท
เราตัดสินใจติดต่อไปที่ (แผนกบริการลูกค้าลาซาด้า) แล้วบอกเค้าว่าก็กันวงเงินไปแล้วนิค่ะ แต่ได้รับคำตอบว่าเราไม่ได้ชำระเงินสินค้า
เราก็เลยยกเลิกสินค้าไป เงินจากบัตรเครดิตเราถูกหักจากลาซาด้า 5,779 บาทเรียบร้อยจ้า
แล้วรีบโทรติดต่อ (แผนบริการลูกค้าลาซาด้า) ถามว่ายกเลิกสินค้าไปแล้ว ทำไมยังถูกเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตเรา ??
เค้าก็ยังยืนยันว่าเราไม่ได้ชำระเงิน แล้วเค้าบอกให้เราแคปจอที่หักยอดตอบกลับไปให้เค้าในอีเมล? ตอบกลับไปก็เงียบจ้าไม่มีอะไรตอบกลับมา
อะไรยังไงก็ไม่รู้
เราจะได้เงินคืนไหม เสียดายเงิน เสียดายเวลา เสียดายความรู้สึก ?