100เดียวเที่ยวทั่วไทย บอกว่าไม่ถูกต้อง ตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่มีอีเมลล์ยืนยัน

สวัสดีค่ะ อยากรู้ว่าโครงการร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย เราเลือกซื้อทัวร์เอาไว้ พอกดซื้อเรียบร้อย สแกนคิวอาร์โค้ดจ่ายเงินและตัดเงินไปแล้ว100บาท ปรากฎว่าหน้าเว็บบอกว่าไม่ถูกต้อง แล้วกดอะไรไม่ได้เลย แบบนี้ต้องติดต่อไปที่ไหนหรือคะ เพราะไม่มีอะไรส่งมาในอีเมลล์เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่