คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 12/11/2019 เวลา 03.26 น. ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่หลังไมค์ครับ สมาร์ท-ภัทร แจ้งข้อมูลหมายเลขกลับให้คุณ สมาชิกหมายเลข 5547528 แล้วครับ
---------------
สมาร์ท-ปาลญา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5547528 แล้วนะครับ กรณีที่ไม่สามารถตรวจสอบยอดค่าบริการด้วยตนเองที่ตัวเครื่องหรือผ่านช่องทาง my AIS ไม่ต้องกังวลใจนะครับ สมาร์ท-ปาลญา ยินดีตรวจสอบให้ครับ แจ้งข้อมูลพร้อมยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขกลับมาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
+ หมายเลขที่ใช้งาน
+ ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
+ รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์หรือไปรษณีย์ครับ
+ ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา เคยเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือสมัครแพ็กเกจเสริมบ้างไหมครับ
+ ปกติแล้วชำระค่าบริการโดยเงินสด, หักผ่านบัตรเครดิต หรือหักผ่านบัญชีธนาคารครับ
ทั้งนี้จากที่แจ้งเข้ามา ต้องการยกเลิกหมายเลข เนื่องจากได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าครับ สามารถแจ้งกลับมาทางหลังไมค์ให้สมาร์ท-ปาลญา ได้มีโอกาสดูแลก่อนนะครับ
---------------
สมาร์ท-ปาลญา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5547528 แล้วนะครับ กรณีที่ไม่สามารถตรวจสอบยอดค่าบริการด้วยตนเองที่ตัวเครื่องหรือผ่านช่องทาง my AIS ไม่ต้องกังวลใจนะครับ สมาร์ท-ปาลญา ยินดีตรวจสอบให้ครับ แจ้งข้อมูลพร้อมยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขกลับมาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
+ หมายเลขที่ใช้งาน
+ ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
+ รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์หรือไปรษณีย์ครับ
+ ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา เคยเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือสมัครแพ็กเกจเสริมบ้างไหมครับ
+ ปกติแล้วชำระค่าบริการโดยเงินสด, หักผ่านบัตรเครดิต หรือหักผ่านบัญชีธนาคารครับ
ทั้งนี้จากที่แจ้งเข้ามา ต้องการยกเลิกหมายเลข เนื่องจากได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าครับ สามารถแจ้งกลับมาทางหลังไมค์ให้สมาร์ท-ปาลญา ได้มีโอกาสดูแลก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
.........