.........

ผมผ่อน ซิมรายเดือนให้น้อง  แต่น้องทำโทรศัพท์ พัง  เช็คยอดไม่ได้  ผมไม่มีเวลาไปจ่ายด้วย งานผมไม่มีวันหยุด   ครอบครัวไม่มีใครว่าง      มีวิธีเช็ค  แบบอื่นมั้ยครับ   ไม่มีเวลาไปศูนย์AIS.  ผมยอมเสีย ครับ แต่เครื่องมันพัง   เช็คยอดไม่ได้   ถ้าผมชำระ  สามารถยกเลิกเบอร์  ได้เลยมั้ย  🤦🤦🤦
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 12/11/2019 เวลา 03.26 น. ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่หลังไมค์ครับ สมาร์ท-ภัทร แจ้งข้อมูลหมายเลขกลับให้คุณ สมาชิกหมายเลข 5547528 แล้วครับ

---------------
สมาร์ท-ปาลญา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5547528 แล้วนะครับ กรณีที่ไม่สามารถตรวจสอบยอดค่าบริการด้วยตนเองที่ตัวเครื่องหรือผ่านช่องทาง my AIS ไม่ต้องกังวลใจนะครับ สมาร์ท-ปาลญา ยินดีตรวจสอบให้ครับ แจ้งข้อมูลพร้อมยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขกลับมาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ

+ หมายเลขที่ใช้งาน
+ ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
+ รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์หรือไปรษณีย์ครับ
+ ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา เคยเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือสมัครแพ็กเกจเสริมบ้างไหมครับ
+ ปกติแล้วชำระค่าบริการโดยเงินสด, หักผ่านบัตรเครดิต หรือหักผ่านบัญชีธนาคารครับ

ทั้งนี้จากที่แจ้งเข้ามา ต้องการยกเลิกหมายเลข เนื่องจากได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าครับ สามารถแจ้งกลับมาทางหลังไมค์ให้สมาร์ท-ปาลญา ได้มีโอกาสดูแลก่อนนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่