จะมาแชร์ความห่วย ของadvice online
รอบแรก 1. ไม่ส่งของ หาว่าไม่ได้โอน ทั้งๆที่เป็นระบบตัดบัตรไปแล้ว กว่าจะเสร็จข้อพิพาษ กินเวลาเป็นเดือน พนักงานรับงานแบบส่งๆ ติดต่อไปสามครั้ง ก็ถามข้อมูลใหม่ทั้งสามครั้ง สุดท้ายให้ไปขอเสตจเม้นมายืนยัน
2. เนื่องจากสินค้าตอนที่ซื้อเป็นสินค้าลดราคา ลดลงมาแค่20บาท ตอนที่ส่งสินค้าที่ขาดส่งมาให้ คิดเงินเราเพิ่มอีก บอกว่าราคาเพิ่ม คือไม่คิดจะขอโทษลูกค้าเลย
3.เรื่องเคลมสินค้า บอกเดี๋ยวให้รถมารับ 2เดือน ไม่เห็นมาซักคัน จนสุดท้ายต้องเอาไปเคลมหน้าร้าน รออีกเดือน
4.สินค้ามีปัญหา ขอคืนเงิน สินค้าไม่เกิน7วันรอบแรกคือโดนหลอกว่าจะส่งรถมารับ รอบนี้เลยไปที่สาขาเลย ขับรถไป50กิโล พนักงานบอกว่าต้องโทร1602 เค้าจะส่งรถมารับสินค้า พอโทรไป พนักงานบอกต้องแอดไลน์@adviceonline ส่งข้อมูลสินค้ามาให้ดู สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ส่งไป9โมงเช้า ตอนนี้22:29ละ ไม่มีมนุษย์ตนไหนตอบไลน์กุเลย พอเลย7วันจะได้ไม่รับคืนแบบนี้หรอ
ความไม่แคร์ลูกค้าของadvice
รอบแรก 1. ไม่ส่งของ หาว่าไม่ได้โอน ทั้งๆที่เป็นระบบตัดบัตรไปแล้ว กว่าจะเสร็จข้อพิพาษ กินเวลาเป็นเดือน พนักงานรับงานแบบส่งๆ ติดต่อไปสามครั้ง ก็ถามข้อมูลใหม่ทั้งสามครั้ง สุดท้ายให้ไปขอเสตจเม้นมายืนยัน
2. เนื่องจากสินค้าตอนที่ซื้อเป็นสินค้าลดราคา ลดลงมาแค่20บาท ตอนที่ส่งสินค้าที่ขาดส่งมาให้ คิดเงินเราเพิ่มอีก บอกว่าราคาเพิ่ม คือไม่คิดจะขอโทษลูกค้าเลย
3.เรื่องเคลมสินค้า บอกเดี๋ยวให้รถมารับ 2เดือน ไม่เห็นมาซักคัน จนสุดท้ายต้องเอาไปเคลมหน้าร้าน รออีกเดือน
4.สินค้ามีปัญหา ขอคืนเงิน สินค้าไม่เกิน7วันรอบแรกคือโดนหลอกว่าจะส่งรถมารับ รอบนี้เลยไปที่สาขาเลย ขับรถไป50กิโล พนักงานบอกว่าต้องโทร1602 เค้าจะส่งรถมารับสินค้า พอโทรไป พนักงานบอกต้องแอดไลน์@adviceonline ส่งข้อมูลสินค้ามาให้ดู สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ส่งไป9โมงเช้า ตอนนี้22:29ละ ไม่มีมนุษย์ตนไหนตอบไลน์กุเลย พอเลย7วันจะได้ไม่รับคืนแบบนี้หรอ