Sumsung S7 Update Software แล้วเครื่องพัง แล้วคิดค่าซ่อมกับลูกค้า

วันนี้ (11/11/2019) ตอนเช้า ระบบขึ้นมาให้ Update Software ของ Samsung S7 ผมก็ Update ไปเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันใช้เวลานานมากผิดปกติ คือประมาณเกือบ 2 ชม. แล้วพอเล่นไปได้สักพัก (ประมาณ 1 ชม.) เครื่องก็ดับไปเฉยเลย เปิดไม่ได้ ... จากนั้นก็เอาเครื่องจะไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง ที่ซีคอนฯ บางแค ... เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องมีค่าเปิดเครื่องตรวจซ่อม 214 บาท ผมก็เริ่มโวย เพราะไม่ใช่ความผิดของผมที่ทำเครื่องพัง แล้วยังต้องมาเสียค่าซ่อมอีกเหรอ ... จากนั้นเจ้าที่ก็ทำการเวฟให้ แล้วส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่บอกว่าที่ศูนย์ซ่อมไม่ได้ต้องส่งสำนักงานใหญ่ แล้วจะแจ้งค่าซ่อมอีกที โดยทางศูนย์ได้ให้ยืมโทรศัพท์เครื่องเน่าๆ ที่แทบจะลงแอฟสำคัญในการทำงานของผมแทบไม่ได้ให้ยืมก่อน

สัก 1 ชม.ต่อมา เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ทางสำนักงานใหญ่คิดส่วนลดค่าซ่อมให้ 30% ... ซึ่งก็เหมือนเดิม ผมก็โวยซิครับ ซัมซุง ทำการ Update software แล้วทำเครื่องพัง แล้วดันมาคิดค่าซ่อมกับลูกค้าอีก ผมเลยให้เจ้าหน้าที่ไปติดต่อสำนักงานใหญ่ว่าจะซ่อมให้ฟรีหรือจะต้องให้โวยวาย แล้วเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นแทน โดยผมให้เวลาถึงพรุ่งนี้เท่านั้น ถ้าไม่ได้เรื่องยังงัย ผมจะไปโวยที่ศูนย์อีกแน่นอน และขอให้ซ่อมให้เสร็จภายในวันศุกร์นี้ด้วย เพราะอาทิตย์หน้าผมมีธุระต้องใช้เครื่องด้วย

ทำไมซัมซุงถึงปล่อยให้ Update Software แล้วเครื่องลูกค้าพัง แล้วยังดันมาคิดเงินค่าซ่อมกับลูกค้าอีก ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่