มีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆ กับการจองตั๋วแอร์เอเชียบ้างมั้ยคะ

เรื่องของเรื่องคือ เราจองตั๋วเครื่องบินไปเกาหลี กับเพื่อน
ระหว่างจองคิดว่าระบบน่าจะมีปัญหา เพราะ Log in เข้าไปแต่ชื่อตัวเองไม่ขึ้นในชื่อของผู้โดยสาร
ปกติ Log in เข้าไปชื่อจะขึ้นอัตโนมัติ เราก็เลยพิมพ์ชื่อเข้าไปใหม่
ทำทุกอย่างเรียบร้อย ตรวจสอบชื่อเรียบร้อย ถูกต้องทั้งหมด
มีชื่อเรา มีชื่อเพื่อน กดยืนยัน จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว รออีเมล์ยืนยันกลับ รอมา 2 วันเมล์ไม่เข้าสักที
ก็เลยเข้าไป Log in ดูในแอป ก็ยังไม่มี จนเย็นวันเดียวกัน ก็มีการยืนยันการจองมาแล้ว
ปรากฎว่าเป็นชื่อเราคนเดียว ทั้ง 2 ที่นั่ง ตกใจมาก คือก่อนกดยืนยันก็ตรวจเรียบร้อย
แต่ทำไมกลายเป็นชื่อเรา 2 ที่นั่ง ทั้งไป และกลับ
ก็เลยแชทไปหาเอวา เอวาก็คุยไม่รู้เรื่อง เอวาไม่เข้าใจ แต่ก็ส่งต่อให้ Allstar Support
ซึ่งทาง Allstar Support ก็แจ้งว่าต้องยกเลิกไฟล์ทและจองใหม่
มีค่าใช้จ่ายประมาณ 6,000 บาท ซึ่งเราก็บอกว่าเราตรวจสอบก่อนจอง
ระบบคงมีปัญหา แต่ทางนั้นก็ยืนยันว่ายังไงก็ต้องยกเลิกและจ่ายเงิน
ตั้งวันศุกร์จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้ความคืบหน้าใดๆ เลยค่ะ รอทีมแชทนานพอๆ กับรอสาย
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยคะ รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Air Asia คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย AirAsia X
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่