เนื่องจากคอมผมเป็นแบบไม่มี port เสียบสายแลน ผมจึงสั่งซื้ิอ ตัว lanแบบusb จาก lazada ผมจำเป็นต้องใช้งานมันด่วนจึงเลือกการจัดส่งแบบด่วนพิเศษ หลังจากสั่งสินค้าจ่ายเงินตั้งแต่ 31ตุลาคม จนปัจจุบัน ยังไม่ได้รับสินค้า แม้ว่าตอนสั่งซื้อแจ้งว่าส่งถึงช้าสุดวันที่ 6พฤศจิกายน 62 พอสอบถามไปยัง call center ได้รับคำตอบแบบให้รอต่อไปอ้างว่า สินค้าจากต่างประเทศต้องรอ 3สัปดาห์ ผมก็แย้งไปว่า ผมเลือกแบบจัดส่งด่วน มันกำหนดถึง6พฤศจิกายน ซึ่งการส่งแบบด่วนจะมีค่าจัดส่งแพงกว่าธรรมดา ผมเลย chat หาร้านค้า ปรากฏว่า ทางร้าน ตอบกลับมาว่า "สินค้ามีปัญหาด้านคุณภาพ อย่ากังวล เราจะคืนเงินให้คุณเมื่อถึงเวลา โปรดรอต่อไป" โอโห!!! รอมาจะครึ่งเดือนแล้ว ต้องรอเงินคืนอีก ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
ใครเคยซื้อของจาก Lazada แล้วโดนร้านค้าปฏิเสธบ้าง?