ช่วงนี้พนักงาน ais ทางช่องทางพันทิพย์ทำงานเหนื่อยเหรอครับ ตอบคำถามแบบผ่านๆ

กระทู้คำถาม
ตอบคำถามและให้การบริการช่วยเหลือในช่องทางหลังไมค์ แย่ลงกว่าเดิมแย่ลงมากๆกว่าปีที่แล้วเยอะเลย. คงเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ใหม่???

ให้ช่วยเหลือประสานงานเกี่ยวกับโปรโมชั่น แต่ตอบแบบเดิมๆ เหมือน copy & paste ไม่ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ก่อนเลย แล้วมาตอบคำถามลูกค้าแบบไม่ได้ช่วยอะไรเลย?? เสียเวลาพิมพ์มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่