ตอบคำถามและให้การบริการช่วยเหลือในช่องทางหลังไมค์ แย่ลงกว่าเดิมแย่ลงมากๆกว่าปีที่แล้วเยอะเลย. คงเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ใหม่???
ให้ช่วยเหลือประสานงานเกี่ยวกับโปรโมชั่น แต่ตอบแบบเดิมๆ เหมือน copy & paste ไม่ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ก่อนเลย แล้วมาตอบคำถามลูกค้าแบบไม่ได้ช่วยอะไรเลย?? เสียเวลาพิมพ์มาก
ช่วงนี้พนักงาน ais ทางช่องทางพันทิพย์ทำงานเหนื่อยเหรอครับ ตอบคำถามแบบผ่านๆ
ให้ช่วยเหลือประสานงานเกี่ยวกับโปรโมชั่น แต่ตอบแบบเดิมๆ เหมือน copy & paste ไม่ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ก่อนเลย แล้วมาตอบคำถามลูกค้าแบบไม่ได้ช่วยอะไรเลย?? เสียเวลาพิมพ์มาก