โดนโฆษณาเฟสบุ๊คยิง
สินค้าเป็นที่นอนยางพารา
หนา 3 นิ้ว ประกาศหราว่า ราคาจากโรงงาน
ราคาขายถูกมาก บลาๆๆๆ
คือเราสนใจ สอบถามอะไรไปเกี่ยวกับสินค้า ทาง inbox ตอบแชทค่อนข้างไว
เวลาดึกมาก ๆ ก็มีคนตอบแชท
แต่ เกิดเรื่องชวนหงุดหงิดขึ้น ถึงจะตอบไว แต่เป็นข้อความรายละเอียดสินค้ายาวๆ
ซึ่งได้อ่านไปแล้ว จึงได้เขียนข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้า ใน inbox ตอบมาแบบไม่ได้อ่าน
คำถามเราเลย ตอบแบบก็อบรายละเอียดสินค้ามาวาง เป็นแบบนี้ ซ้ำๆ อยู่ 3 ครั้ง
ด้วยร้อนใจกลัว cf ไม่ทันสินค้า ในโพสต์โฆษณา สินค้าราคาโรงงานมีจำนวนจำกัด
ขายเคลียร์สตอค ขายแล้ว... เหลือแค่ n ชุดเท่านั้น
ร้อนใจไปอีก กลัวซื้อไม่ทัน จึงไปวีนใน inbox ว่าขอคุยกับคนหน่อยได้ไหม
วินาทีนั้นสงสัยไปแล้วว่า นี่มันบอทตอบข้อความอัตโนมัติรึเปล่า
เค้าตอบกับอย่างไว
คุยแบบปิดการขายเร็วมาก ทิ้งเลขบัญชีไว้ ให้เราโอน
ยังไม่ได้โอนทันที คือคาใจเรื่องค่าขนส่งมาก คือของเค้าถูกจริง แต่ค่าส่งคือสะดุ้ง 450฿
ถามก่อนโอนว่า มีเลือกอื่นในการจัดส่งไหม
เค้าตอบ: ไม่มี ค่าส่งราคานี้ถูกแล้ว...
เราก็สตั๊น- และขาดสติถือว่าปัดรำคาญ รีบโอนรีบๆส่ง ค่าส่งแพงหน่อยถือว่าซื้อเวลา
จะได้ส่งถึงเร็วๆ
แต่ว่าโอนแล้ว รู้สึกหัวร้อนหนัก พฤติกรรมหลังลูกค้าโอนส่งยอดแล้วทรามมาก
ช่วงที่ร้านแสดงตัวว่าแชททั้งหมดเป็นคนที่ตอบ หลังจากนั้นได้ถามรุ่นสินค้า และแบบลาย
ที่เราต้องการ เช็คว่ามีแบบที่เราต้องการเหลือไหม(ลายผ้าปูที่นอน)
เราย้ำถามแต่ไม่ตอบ ไปตอบประเด็นอื่น และข้ามในส่วนลายผ้าปูไป เราถือว่าเค้าเห็น
เพราะถือว่ามีประวัติแชท
หลังโอน สรุปรุ่นที่เลือก ยอด ที่อยู่จัดส่ง...
แต่ว่าข้อความที่สรุปดันตกล่นเรื่องลายผ้าที่เราได้ย้ำไป ลายที่ระบุไม่อยู่ในข้อความสรุป
ปิดบิล
เราเห็นแต่ไม่อยากจุ้จี้ คิดว่า ค่าส่งแพงขนาดนี้ไม่ว่าร้านไหน คงต้องรีบส่งอยู่แล้ว
อยากให้เค้าทำงานไป รอจน 2 วันผ่านไป
เงียบกริบ
ไม่แจ้งมาเลยว่าจะส่งเมื่อไหร่อะไรยังไง เริ่มมีกลิ่นตุๆ แปลกๆ
เริ่มไปส่องลูกค้าคนอื่นๆในคอมเม้น แปลกตาไปอีก มีการปิดกั้นการแสดงความคิดเห็นมีบางความคิดเห็นเท่านั้นที่ถูกแสดงให้เห็นในหน้าเพจ เช่นโพสต์ 90 ความคิด คลิกเข้าไปอ่านแสดงให้เห็น 1 ความคิดเห็นเท่านั้นคือแบบรู้สึกเหลือเชื่อมาก คงโดนกันไปเยอะ กับเพจนี้ “Bed room” และร้านนี้ไม่มีช่องทางรีวิวเลย(ปิดไว้)
เราเลยถามใน inbox ว่า ขอทราบวันที่ได้รับสินที่ชัดเจนได้ไหม หากให้คำตอบไม่ได้ขอยกเลิกคำสั่งซื้อ รบกวนโอนเงินคืนมาที่.... เราข้อมูลเพื่อกลับไว้
ณ เวลาทำการ ในวัน จ-ศ กว่าจะเข้ามาอ่านถือว่านาน
อ่านแล้วตอบ ข้อประกาศ หน้าโพสต์ รายละเอียดการจัดส่ง 7 ถึง 10 วัน
แล้วตอบกรณีเรา ที่ได้คิวแพคสูญญากาศ จัดส่งในวันจันทร์ (วันจันทร์สัปดาห์หน้า)
ทางเราก็สตั๊น กับการเสียค่าส่ง 450฿ รอมาแล้ว 2 วันเงียบกริบ ไม่แจ้งวันจัดส่ง ไม่ให้รหัสติดตามพัสดุ เราถามจี้ไปถึงจะขยับมาตอบว่า ประมาณวันจันทร์(หน้า) ซึ่งวันที่ถามไปเป็นวันจันทร์
จึงแจ้งว่า ตัดสินใจยกเลิกคำสั่งซื้อขอให้โอนเงินคืน
หลังจากนี้ก็ไม่มีการเข้ามาอ่านข้อความเราอีกเลย
กับร้านนี้ Bed room ตอนนี้ยอดติดตามเค้า 6,757 คน นับเป็นการคุยแชทติดต่อซื้อที่ ทำให้หัวร้อนที่สุดในชีวิตเลย
ณ เวลานี้ที่กำลังเขียนระบาย ตั้งใจไว้ว่าจะลง Pantip
รอการเข้ามาอ่าน และการตอบแชทอยู่
ก่อนโอน หลังถามเกี่ยวรายละเอียดสินค้า ในข้อความที่ปิดการขายมีข้อความเร่งเร้าให้รีบโอน คือลูกค้าที่ทักถามสินค้า และไม่โอนส่งยอด เค้าขออนุญาตแบนไม่ตอบแชท
หลังโอนแล้วดันโดนแบนไม่มาอ่านไม่ตอบแชทซะะงั้น
คงเล่นบทมึน กูได้เงิน จะดื้อส่งสินค้ารับไม่รับก็เรื่องของ ความโกรธคลายจางลง อยากปัดรำคาญหากส่งสินค้ามาก็รับๆไปจะได้จบๆ
แต่ ทว่า
ณ นาทีนี้ เลยวันจันทร์ที่แจ้งว่าจะจัดส่ง นี่เลยมาจนวันเสาร์แล้วยังเงียบกริบ
[CR] ใครเจ็บตัว จากการซื้อของเพจ Bed room (Facebook) บ้างเชิญมารวมกันตรงนี้
สินค้าเป็นที่นอนยางพารา
หนา 3 นิ้ว ประกาศหราว่า ราคาจากโรงงาน
ราคาขายถูกมาก บลาๆๆๆ
คือเราสนใจ สอบถามอะไรไปเกี่ยวกับสินค้า ทาง inbox ตอบแชทค่อนข้างไว
เวลาดึกมาก ๆ ก็มีคนตอบแชท
แต่ เกิดเรื่องชวนหงุดหงิดขึ้น ถึงจะตอบไว แต่เป็นข้อความรายละเอียดสินค้ายาวๆ
ซึ่งได้อ่านไปแล้ว จึงได้เขียนข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้า ใน inbox ตอบมาแบบไม่ได้อ่าน
คำถามเราเลย ตอบแบบก็อบรายละเอียดสินค้ามาวาง เป็นแบบนี้ ซ้ำๆ อยู่ 3 ครั้ง
ด้วยร้อนใจกลัว cf ไม่ทันสินค้า ในโพสต์โฆษณา สินค้าราคาโรงงานมีจำนวนจำกัด
ขายเคลียร์สตอค ขายแล้ว... เหลือแค่ n ชุดเท่านั้น
ร้อนใจไปอีก กลัวซื้อไม่ทัน จึงไปวีนใน inbox ว่าขอคุยกับคนหน่อยได้ไหม
วินาทีนั้นสงสัยไปแล้วว่า นี่มันบอทตอบข้อความอัตโนมัติรึเปล่า
เค้าตอบกับอย่างไว
คุยแบบปิดการขายเร็วมาก ทิ้งเลขบัญชีไว้ ให้เราโอน
ยังไม่ได้โอนทันที คือคาใจเรื่องค่าขนส่งมาก คือของเค้าถูกจริง แต่ค่าส่งคือสะดุ้ง 450฿
ถามก่อนโอนว่า มีเลือกอื่นในการจัดส่งไหม
เค้าตอบ: ไม่มี ค่าส่งราคานี้ถูกแล้ว...
เราก็สตั๊น- และขาดสติถือว่าปัดรำคาญ รีบโอนรีบๆส่ง ค่าส่งแพงหน่อยถือว่าซื้อเวลา
จะได้ส่งถึงเร็วๆ
แต่ว่าโอนแล้ว รู้สึกหัวร้อนหนัก พฤติกรรมหลังลูกค้าโอนส่งยอดแล้วทรามมาก
ช่วงที่ร้านแสดงตัวว่าแชททั้งหมดเป็นคนที่ตอบ หลังจากนั้นได้ถามรุ่นสินค้า และแบบลาย
ที่เราต้องการ เช็คว่ามีแบบที่เราต้องการเหลือไหม(ลายผ้าปูที่นอน)
เราย้ำถามแต่ไม่ตอบ ไปตอบประเด็นอื่น และข้ามในส่วนลายผ้าปูไป เราถือว่าเค้าเห็น
เพราะถือว่ามีประวัติแชท
หลังโอน สรุปรุ่นที่เลือก ยอด ที่อยู่จัดส่ง...
แต่ว่าข้อความที่สรุปดันตกล่นเรื่องลายผ้าที่เราได้ย้ำไป ลายที่ระบุไม่อยู่ในข้อความสรุป
ปิดบิล
เราเห็นแต่ไม่อยากจุ้จี้ คิดว่า ค่าส่งแพงขนาดนี้ไม่ว่าร้านไหน คงต้องรีบส่งอยู่แล้ว
อยากให้เค้าทำงานไป รอจน 2 วันผ่านไป
เงียบกริบ
ไม่แจ้งมาเลยว่าจะส่งเมื่อไหร่อะไรยังไง เริ่มมีกลิ่นตุๆ แปลกๆ
เริ่มไปส่องลูกค้าคนอื่นๆในคอมเม้น แปลกตาไปอีก มีการปิดกั้นการแสดงความคิดเห็นมีบางความคิดเห็นเท่านั้นที่ถูกแสดงให้เห็นในหน้าเพจ เช่นโพสต์ 90 ความคิด คลิกเข้าไปอ่านแสดงให้เห็น 1 ความคิดเห็นเท่านั้นคือแบบรู้สึกเหลือเชื่อมาก คงโดนกันไปเยอะ กับเพจนี้ “Bed room” และร้านนี้ไม่มีช่องทางรีวิวเลย(ปิดไว้)
เราเลยถามใน inbox ว่า ขอทราบวันที่ได้รับสินที่ชัดเจนได้ไหม หากให้คำตอบไม่ได้ขอยกเลิกคำสั่งซื้อ รบกวนโอนเงินคืนมาที่.... เราข้อมูลเพื่อกลับไว้
ณ เวลาทำการ ในวัน จ-ศ กว่าจะเข้ามาอ่านถือว่านาน
อ่านแล้วตอบ ข้อประกาศ หน้าโพสต์ รายละเอียดการจัดส่ง 7 ถึง 10 วัน
แล้วตอบกรณีเรา ที่ได้คิวแพคสูญญากาศ จัดส่งในวันจันทร์ (วันจันทร์สัปดาห์หน้า)
ทางเราก็สตั๊น กับการเสียค่าส่ง 450฿ รอมาแล้ว 2 วันเงียบกริบ ไม่แจ้งวันจัดส่ง ไม่ให้รหัสติดตามพัสดุ เราถามจี้ไปถึงจะขยับมาตอบว่า ประมาณวันจันทร์(หน้า) ซึ่งวันที่ถามไปเป็นวันจันทร์
จึงแจ้งว่า ตัดสินใจยกเลิกคำสั่งซื้อขอให้โอนเงินคืน
หลังจากนี้ก็ไม่มีการเข้ามาอ่านข้อความเราอีกเลย
กับร้านนี้ Bed room ตอนนี้ยอดติดตามเค้า 6,757 คน นับเป็นการคุยแชทติดต่อซื้อที่ ทำให้หัวร้อนที่สุดในชีวิตเลย
ณ เวลานี้ที่กำลังเขียนระบาย ตั้งใจไว้ว่าจะลง Pantip
รอการเข้ามาอ่าน และการตอบแชทอยู่
ก่อนโอน หลังถามเกี่ยวรายละเอียดสินค้า ในข้อความที่ปิดการขายมีข้อความเร่งเร้าให้รีบโอน คือลูกค้าที่ทักถามสินค้า และไม่โอนส่งยอด เค้าขออนุญาตแบนไม่ตอบแชท
หลังโอนแล้วดันโดนแบนไม่มาอ่านไม่ตอบแชทซะะงั้น
คงเล่นบทมึน กูได้เงิน จะดื้อส่งสินค้ารับไม่รับก็เรื่องของ ความโกรธคลายจางลง อยากปัดรำคาญหากส่งสินค้ามาก็รับๆไปจะได้จบๆ
แต่ ทว่า
ณ นาทีนี้ เลยวันจันทร์ที่แจ้งว่าจะจัดส่ง นี่เลยมาจนวันเสาร์แล้วยังเงียบกริบ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม