หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเมื่อสองเดือนก่อนผมได้สมัครโปรเน็ตเถ้าแก่น้อย
กระทู้คำถาม
TRUE (หุ้น)
truemove H
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ผมได้สมัครโปรเถ้าแก่น้อยTrueไป2เดือนแล้ว แต่เดือนที่สองผมลืม!เติมเงินให้หัก อัตโนมัติ ต้องทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน
อยากเปลี่ยนซิมเป็นจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องทำยังไงบ้าง ไม่อยากไปสาขา #true
สมาชิกหมายเลข 9045801
เน็ตทรูช้าทั้งที่เติมไปเเล้ว
ทำไมเน็ตผมถึงช้าได้ล่ะ ทั้งที่เติมไปเเล้ว ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 6186099
เครือข่ายทรูเติมเงิน หักเงินไปโดยที่ปกติเติมหักรายเดือน
เบอร์คุณพ่อมีการเติมเงินเข้าไป 200 บาท แต่ก่อนที่จะเติมเงินคุณพ่อได้มีการกดยืมเน็ตไป(คนแก่จะไม่ค่อยรู้) พอเติมเงินเข้าไปก็หัก 40 บาท จะเหลือ 160 บาท ก็เติมเงินเข้าไปอีก 40 บาท = 200 บาท ได้มีการโทรหา
สมาชิกหมายเลข 6360960
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
สอบถามอยากย้ายค่าย True ไปค่ายอื่นครับ
ตอนนี้เจอปัญหาคือทรูมีแต่แพ็กแก็จไม่คุ้มค่า มีแต่เน็ตลดสปีด มีค่ายไหนแนะแนะที่จะย้าย และมีวิธีการย้ายค่ายมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9045479
ต้องการคุยกับ call center เครือข่าย truemove ค่ะ
คืออยากติดต่อcall center true ค่ะ ตอนนี้ใช้เเพ็คเก็จรายเดือน แต่ไม่มีข้อความแจ้งมาว่าจะต่ออายุอีกทีวันไหน? และโปรโมชั่นนี้หมดเขตการต่ออายุหรือยัง คือไม่ทราบอะไรเลยค่ะ แต่เติมเงินเข้าไปแล้ว ระบบยังไม่ห
สมาชิกหมายเลข 7120453
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เน็ตทรูอยู่ดีๆก็กระตุกมากช่วงนี้ truemove H
ช่วยเเก้หน่อยครับทรู
สมาชิกหมายเลข 7874542
เอาเปรียบ
True โคตรเอาเปรียบลูกค้า เอาเปรียบกันโคตรๆ สมัครเกือบ500 แต่เน็ตโคตรแย่ น้ำตาซึมหลายรอบและอ่ะ ผิดหวังมาก จะเอาเปรียบลูกค้าไปถึงไหนน้อ สงสัยอีดกน่อยต้องสมัครเดือนละหมื่น จะบ้าตาย โคตรเห็นแก่ตัว
สมาชิกหมายเลข 9046087
สงสัยมากครับ เวลาไม่ได้เปิดใช้เน็ตมือถือ ข้อมูลการใช้เน็ตก็ไม่มี แต่ทำไมมีการหักตังค์จาก เครือข่าย
จุดเริ่มของเรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้มือถือสองเครื่องเครื่องนึงใช้เป็นซิมเน็ตรายเดือน(เครื่องนี้ไม่มีปัญหาเพราะจ่ายรายเดือน) อีกเครื่องเป็นซิมแบบเติมเงิน เครื่องที่โดนหักตังค์คือเครื่องแบบเติมเงินครับ ปกต
สมาชิกหมายเลข 2332279
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TRUE (หุ้น)
truemove H
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเมื่อสองเดือนก่อนผมได้สมัครโปรเน็ตเถ้าแก่น้อย