สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
- ที่เลือกโทรเข้าไป ก็เพราะ มันมืดแล้ว ไม่อยากลงจากรถค่ะ เอาความปลอดภัยเป็นหลัก
- กำลังจะทำเรื่องร้องเรียนเป็นหนังสือ เข้าไปที่ สำนักงานใหญ่ค่ะ
ล่าสุด .. วันนี้ ติดตามความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวทางโทรศัพท์
1. ดิฉัน ขอภาพกล้องวงจรปิด -----> โลตัสแจ้งว่า " บริเวณนั้น ไม่มีกล้องบันทึก " !!!!!!
ตกลงว่า ลานจอดรถ มืดก็มืด แสงสว่างไม่เพียงพอ พนักงาน ( ชาย ) ก็กร่างไม่ต่างจาก กุ๊ย ฝ่ายบริหารฯ ก็ดูเหมือน
ไม่ใส่ใจดูแลคุณภาพการให้บริการ พอมีเหตุเกิดขึ้น แม้แต่กล้องวงจรปิด-----> ก็แจ้งว่า " ไม่มีกล้องบันทึก "
2. ดูเหมือน โลตัส ( ศาลายา ) ละเลย และ ไม่เคยใส่ใจเรื่อง " ความปลอดภัย " เอาเสียเลย มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น
อาศัยใช้มุข " เงียบเฉย " ให้ลูกค้าควานหาความถูกต้องเอง
ไม่ทราบว่า ... เทสโก้โลตัส ( สำนักงานใหญ่ ) อยู่ในพันทิปบ้างไหมคะ? ฝากจัดการ ( อีกแรง ) ให้ด้วยค่ะ
- กำลังจะทำเรื่องร้องเรียนเป็นหนังสือ เข้าไปที่ สำนักงานใหญ่ค่ะ
ล่าสุด .. วันนี้ ติดตามความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวทางโทรศัพท์
1. ดิฉัน ขอภาพกล้องวงจรปิด -----> โลตัสแจ้งว่า " บริเวณนั้น ไม่มีกล้องบันทึก " !!!!!!
ตกลงว่า ลานจอดรถ มืดก็มืด แสงสว่างไม่เพียงพอ พนักงาน ( ชาย ) ก็กร่างไม่ต่างจาก กุ๊ย ฝ่ายบริหารฯ ก็ดูเหมือน
ไม่ใส่ใจดูแลคุณภาพการให้บริการ พอมีเหตุเกิดขึ้น แม้แต่กล้องวงจรปิด-----> ก็แจ้งว่า " ไม่มีกล้องบันทึก "
2. ดูเหมือน โลตัส ( ศาลายา ) ละเลย และ ไม่เคยใส่ใจเรื่อง " ความปลอดภัย " เอาเสียเลย มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น
อาศัยใช้มุข " เงียบเฉย " ให้ลูกค้าควานหาความถูกต้องเอง
ไม่ทราบว่า ... เทสโก้โลตัส ( สำนักงานใหญ่ ) อยู่ในพันทิปบ้างไหมคะ? ฝากจัดการ ( อีกแรง ) ให้ด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 4
พนง.โลตัส เทียบไม่ได้กับ บิ้กซีครับ ของโลตัสมารยาททรามมากๆ ของบิ้กซีมารยาทดีมากๆ เคยโทรไปถามเรื่องโคมไฟที่เพิ่งซื้อว่าทำไมมันประกอบไม่ได้ โทรไปตอน 21:00 น. (สามทุ่ม ดึกมากๆ) เค้าก็ยินดีให้บริการ พอผมไม่เคลียร์ เค้าก็ไปตาม พนง.แผนกโคมไฟมาให้พูด อธิบายยังไงก็ยังไม่เก็ท ผมเลยขอไอดีไลน์ของ พนง.คนนี้เพื่อจะได้ส่งรูปไปให้เค้าดู เค้าก็ให้ไลน์มา ส่งรูปไป เค้าอธิบายผมก็ยังไม่เก็ท สุดท้ายเปิดวีดีโอไลฟ์สดตอนนั้นเลยจ้า โธ่เอ๊ย ที่แท้ ผมใส่ฝาโคมไฟผิดด้านนี่เอง นี่ถ้าไม่เปิดวีดีโอคอลผมก็ยังไม่เก็ทอยู่อย่างนั้นทั้งคืน ขอบคุณ พนง.บิ้กซีมากๆครับ ลองไปซื้อของทั้งสองห้างและหลายๆสาขาเปรียบเทียบกันคุณจะเห็นเองว่าจริงแบบที่ผมว่ามั๊ย โลตัสมารยาทเลวทรามมาก
(ขอเพิ่มเติมเนื้อหานะครับ) ลืมเล่าไป ว่าที่ผมบอกว่าโลตัส พนง.มารยาททรามมันคืออะไร
1. เคยเอาของไปขอคืนเงิน พนง.ที่รับคืนเงินมันสบถออกมาโดยไม่ออกเสียง ที่รู้ว่ามันด่าเราเพราะผู้หญิงที่ยืนรอทำเรื่องคืนเงินเหมือนกันหัวเราะออกมา แค่นี้ก็รู้แล้วว่ามันด่าเรา
2. ผมหาของที่จะซื้อไม่เจอ เลยเดินไปถามเด็กฝึกงานโลตัสที่กำลังแอบยืนโทรศัพท์อยู่แถวนั้นเพื่อถามว่าน้ำยาขัดรองเท้าอยู่มุมไหน นางบอกว่า "หนูหมดเวลาทำงานแล้วค่ะ หนูออกเวรแล้ว" เท่านั้นล่ะ ผมสุดจะทน ตะโกนด่ามันเสียงดังเลยว่าแล้วมันเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องบริการรึเปล่า มันก็เงียบ ผมเลยขอชื่อมัน บอกจะเอาไปแจ้งหัวหน้าฝ่ายให้รับรู้(แต่ก็ไม่ได้ทำหรอก ไม่ใช่สงสารนะ ขี้เกียจ)
3. เคยถามหาไก่แช่แข็ง พนง.มันเอาไก่ที่กำลังจะหมดอายุในไม่กี่วันมาให้ ผมก็ไม่ได้ดูเพราะเชื่อใจ สุท้ายโป๊ะแตก ต้องขับรถกลับอามาเปลี่ยน
ฯลฯ ยังมีอีกเยอะ ห้างนี้ พนง.มารยาทเลวทรามมาก หลายรอบละ จนหลังๆผมด่ามันทุกครั้งด้วยเสียงดังๆ ต่ำมาก็ต่ำกลับ มาสิ
ตอนนี้เลิกซื้อโลตัสไปแล้ว ซื้อที่บิ้กซีดีกว่าเยอะ พนง.ยินดีบริการทุกคน แถมมีส่วนลดให้บ่อยมากๆด้วยครับ
(ขอเพิ่มเติมเนื้อหานะครับ) ลืมเล่าไป ว่าที่ผมบอกว่าโลตัส พนง.มารยาททรามมันคืออะไร
1. เคยเอาของไปขอคืนเงิน พนง.ที่รับคืนเงินมันสบถออกมาโดยไม่ออกเสียง ที่รู้ว่ามันด่าเราเพราะผู้หญิงที่ยืนรอทำเรื่องคืนเงินเหมือนกันหัวเราะออกมา แค่นี้ก็รู้แล้วว่ามันด่าเรา
2. ผมหาของที่จะซื้อไม่เจอ เลยเดินไปถามเด็กฝึกงานโลตัสที่กำลังแอบยืนโทรศัพท์อยู่แถวนั้นเพื่อถามว่าน้ำยาขัดรองเท้าอยู่มุมไหน นางบอกว่า "หนูหมดเวลาทำงานแล้วค่ะ หนูออกเวรแล้ว" เท่านั้นล่ะ ผมสุดจะทน ตะโกนด่ามันเสียงดังเลยว่าแล้วมันเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องบริการรึเปล่า มันก็เงียบ ผมเลยขอชื่อมัน บอกจะเอาไปแจ้งหัวหน้าฝ่ายให้รับรู้(แต่ก็ไม่ได้ทำหรอก ไม่ใช่สงสารนะ ขี้เกียจ)
3. เคยถามหาไก่แช่แข็ง พนง.มันเอาไก่ที่กำลังจะหมดอายุในไม่กี่วันมาให้ ผมก็ไม่ได้ดูเพราะเชื่อใจ สุท้ายโป๊ะแตก ต้องขับรถกลับอามาเปลี่ยน
ฯลฯ ยังมีอีกเยอะ ห้างนี้ พนง.มารยาทเลวทรามมาก หลายรอบละ จนหลังๆผมด่ามันทุกครั้งด้วยเสียงดังๆ ต่ำมาก็ต่ำกลับ มาสิ
ตอนนี้เลิกซื้อโลตัสไปแล้ว ซื้อที่บิ้กซีดีกว่าเยอะ พนง.ยินดีบริการทุกคน แถมมีส่วนลดให้บ่อยมากๆด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
ให้ระวัง !! เหตุเกิด..ที่โลตัสศาลายา โทรแจ้งเหตุนับ 10 ครั้ง ไม่มีคนรับสาย คืออะไร?
เข้าหน้าหนาว มืดเร็ว แสงสว่างที่ลานจอดรถก็มือสลัว กำลังวนรถ เกือบต้องชนกับ " ขบวนรถเข็น " ที่มีพนักงาน
ชาย เข็นพุ่งมา จนต้องเหยียบเบรคกระทันหัน
ขบวนรถเข็นยาวกว่า 12 เมตร ไม่มีไฟแสดงสัณญาณที่หัวขบวน ดิฉันจึงมองไม่เห็นชบวนรถ
( แต่พนักงานเข็นขบวนรถ ย่อมต้องเห็นแสงไฟหน้ารถยนต์อยู่ก่อนแล้วแน่นอน เพราะท่ามกลางความมืด ตอนนั้นมีรถยนต์ของดิฉัน
เพียงคันเดียวที่วิ่งอยู่ตรงนั้น )
เมื่อเบรครถแล้ว ก็จอดรอ ... เพื่อจะให้ขบวนรถเข็น เข็นผ่านไปก่อน
แต่.... พนักงานเข็นขบวนรถ ไม่ยอมเข็นผ่านไปให้เรียบร้อยตามที่ควรจะเป็น กลับ " จอดขวางถนนในลานจอดรถ "
แล้วเดินหันหลังไปดื้อๆ ทั้งๆที่ก็เห็นว่า ดิฉันกำลังรอจะเลี้ยวกลับรถตรงนั้น
ดิฉัน ได้บีบแตร 1 ครั้ง เพื่อส่งสัณญาณเตือน แต่ชายเข็นรถคนดังกล่าว แค่หันมามอง แล้วก็ เดินไปเลย
ทิ้งขบวนรถเข็น ยาวกว่า 12 เมตร ขวางปิดช่องทางออกไว้
ดิฉัน.. จึงรีบโทรเข้าไปในโลตัส เพื่อขอความช่วยเหลือ และ แจ้งเหตุที่เกิดขึ้น โทรม 10ากกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย
สุดท้าย ก็เลยถอยรถ แบบถอยยาววววววว ไปหาช่องวนออกอีกด้านนึง
เมื่อออกจากโลตัสมาแล้ว จอดริมถนน โทรหา call center โลตัสเพื่อแจ้งเหตุ
10 นาทีต่อมา รองผู้จัดการโลตัส โทรกลับมา ดิฉันแจ้งเรื่อง และ ขอให้ไปหาคำอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น มาชี้แจ้งในวันรุ่งขึ้น
รองผู้จัดการ น่าจะโทรไปบอก ผู้จัดการโลตัส ( ศาลายา )
ตัวผู้จัดการ โทรกลับมาหาดิฉัน แต่กลับถามว่า " เกิดเรื่องอะไรเหรออออออ ???? " ( ทำไมคนบางพวก ต้องให้เล่าซ้าๆ )
สิ่งที่ผู้จัดการคนนั้น โชว์ความ " ไร้ภาวะผู้บริหาร และ ไร้ภาวะผู้นำ " คือ การทำเสียงหัวเราะ หึหึ ( เหมือนเรื่อง ขำ ขำ )
แล้วบอกลูกค้าว่า " ผมว่า ... มันเป็นนิสัยเฉพาะบุคคลแหละ "
นอกจาก ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ ที่จะจัดการใดๆ ยังหลบเลี่ยง เงียบหาย มาจนถึงวันนี้
( ดิฉัน ประสงค์ให้ดำเนินการสอบตรวจพฤติกรรมของพนักงานเข็นรถคนดังกล่าว และให้แจ้งกลับมาหาดิฉัน )
ถ้าสมมุติว่า .... เหตุการณ์ในลานจอดรถคืนวันนั้น ไม่ใช่แค่จอดรถขวางทางออก ??
ถ้า มีเหตุการณ์การจำเป็น ที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ โทรเข้าไปในโลตัสมากกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่มีคนยอมรับสาย ???
จึงแจ้งเตือนมายัง ผู้ที่เข้าไปใช้บริการในโลตัส ( ศาลายา ) ให้ระวังเรื่อง ความปลอดภัย ให้มาก
เพราะตอนนี้ .. ดิฉันรู้สึกว่า มาตรฐานการรับพนักงานของโลตัสนี้ รับมาทำงานบริการลูกค้า หรือ เอามาเป็น " ตัวอันตราย "