โปรเปลี่ยนเครื่องใน 7 วันค่ายสีแดง

ขอเล่าก่อนว่าเราได้ไปจองโทรศัพท์รุ่น OPPO ตัวใหม่กับค่ายนี้ วันรับเครื่องเราก็ตรวจเช็คเครื่องภายนอกก็ปกติดีต่อมาพนักงานก็ทำเอกสารลงข้อมูลเครื่อง
แล้วก็ทำสัญาญาโปร 1199 เพราะเราซื้อเครื่องพร้อมโปรพอเสร็จแล้วพนักงานก็แจ้งว่าถ้าเครื่องมีปัญหาสามารถนำเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ใน 7 วันนะคะเราก็รับเครื่องมาปกติไม่มีอะไรพอใช่ไปได้ 2 วันเรามาเริ่มสั่งเกตเห็นจุดแปลกๆสีน้ำเงินบนจอโทรศัพท์ เราก็แกะฟีมออกมาดูใช่น้ำยาเช็ดก็ไม่ออกเลยนึกในใจว่าเครื่องมีปัญหาแน่ๆละเราเลยกลับไปที่ศูนย์ที่ซื้อมาแล้วก็แจ้งพนักงานไปว่ามันเกิดอะไรขึ้น พนักงานเลยบอกให้เราไปที่ศูนย์เซอร์วิชของทาง OPPO พอเราไปถึงช่างก็เช็คเครื่องแล้วพบว่ามันมีปัญหาจิงเลยออกเอกสารเปลี่ยนเครื่องให้เรา เรากลับไปที่ศูนย์สีแดงอีกครั้งเค้าบอกไม่มีเครื่องให้เราเค้าบอกต้องทิ้งเครื่องไว้พร้อมรีข้อมูลในเครื่องทั้งหมดทำเรื่องอยู่ประมาณ 2 ช.ม.สรุปเราต้องทิ้งเครื่องไว้จิงๆเพราะเค้าไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้เราเค้าบอกไม่เกิน 7 วันได้
ไวสุดก็3วัน5วันผ่านไปเราโทรหาคอเซนเตอร์เค้าก็ตามเรื่องให้วันที่6คอเซนเตอร์โทรมาบอกไปรับเครื่องได้เราก็รีบไปแต่เช้าพอไปถึงศูนย์บอกเครื่องยังไม่มาให้รอเค้าติดต่อไปเองเราก็งงใหนคอเซนเตอร์บอกว่าสถานะเครื่องรอลูกค้าไปรับให้เข้าไปรับได้เลยศูนย์ก็บอกว่ารอเค้าติดต่อเองพอวันที่9เราโทรหาคอเซนเตอร์อีกครั้งเค้าก็เหมือนจะจำเราได้เค้าบอกว่าเค้าถามเรื่องให้ไม่ได้นะตรวจสอบให้ได้อย่างเดียวแล้วเค้าก็บอกเราว่าเครื่องเราต้องส่งไปศูนย์ซ้อมก่อนว่ามีปัญหาจิงใหมถ้าจิงก็จะซ้อมแล้วส่งกลับมาเรายิ่งงงไปอีกใหนว่าเปลี่ยนเครื่องฟรีว่ะเค้าก็บอกรอศูนย์บริการติดต่อไปอีกทีปัญหาคือค่าเน็ตเราก็ต้องจ่ายเดือนละเกือบ1200แต่ไม่ได้ใช่งานเลยแล้วงานที่เราทำก็ต้องใช่โทรศัพท์ติดต่อลูกค้าอีกเราก็เลยว่าพรุ้งนี้อาจจะต้องเข้าไปโวยวายสักหน่อยแล้วแหละ
*ตอนนี้กุ้มมากๆไม่รู้จะได้เครื่องตอนใหนงานก็ต้องทำ
*เพื่อนๆเคยเจอปัญหาแบบนี้ได้บ้างใหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่