เบอร์เติมเงินหมดอายุ Dtac เติมเงิน โดนตัด

เบอร์เติมเงินหมดอายุ Dtac เติมเงิน โดนตัด

ถึงคุณ น้องฟ้า ดีแทค
สวัสดีครับคุณ น้องฟ้า ผมมีปัญหาเกี่ยวกับ เบอร์เติมเงิน Dtac หมดอายุ ครับ
เบอร์ ###-####### เป็นเบอร์ของคุณแม่ผม ซึ่งลงทะเบียนในนามผมเอง

คุณแม่ ใช้เบอร์นี้เกือบ 10 ปี (ตามที่ผมจำได้)
เนื่องจากคุณแม่ อายุมากแล้ว มีอาการหลงลืม จึงไม่ได้เติมเงินเพื่อต่ออายุวัน (แต่เงินมีเงินในเบอร์ไม่เคยขาด)
เบอร์นี้ได้ลงทะเบียนในชื่อผม ตามข้อมูลแนบ (เนื่องจาก กสทช กำหนดให้ลงทะเบียนเบอร์โทร คุณแม่ไม่สะดวก ผมเลยลงทะเบียนในชื่อผม)

วันที่ 03/11/2019 ผมได้ทราบเรื่องว่าโทรศัพท์ของคุณแม่มีปัญหา
จึงเข้าไปสอบถามที่ Dtac Shop Central Rama3 วันที่ 03/11/2019 เวลา ช่วงเย็น
แจ้งปัญหา แจ้งปัญหาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ Dtac Shop Central Rama3 แจ้งว่า
เบอร์โทรดังกล่าว ได้หมดอายุไปแล้ว และทาง Dtac ได้ส่งคืนเบอร์ดังกล่าวให้กับทาง กสทช. แล้ว

วันที่ 04/11/2019 เวลาประมาณ 13:17 ผมได้โทรไปที่ call centre กสทช. เบอร์ 1200
แจ้งข้อมูล ดังกล่าวให้กับ พนักงาน call centre กสทช. ทราบ
call centre กสทช. แจ้งว่าเบอร์ดังกล่าว ยังอยู่ในการจัดการของ Dtac ผมจึงขอบคุณพนักงาน call centre กสทช.
และได้ติดต่อไปที่ call centre Dtac ทันที

Call Centre Dtac
วันที่ 04/11/2019 เวลาประมาณ 13:15 ผมได้โทรไปที่ Call Centre Dtac เบอร์ 1678
คุณธัญญารักษ์ พนักงาน Call Centre Dtac รับสายและเป็นผู้ประสานงาน
แจ้งว่าจะช่วยติดต่อและประสานงานในฝ่ายที่เกี่ยวข้อง (แต่ไม่สามารถให้คำตอบได้ ต้องรอผู้ที่เกี่ยวข้อง) 
ยังไงผมก็ต้องขอขอบคุณคุณธัญญารักษ์ มากๆเลยนะครับ

โดยที่ผมได้แจ้งให้ทาง Call Centre Dtac ทราบว่า ผมยินดีที่จะขอซื้อเบอร์นี้คืน
เพื่อที่จะให้คุณแม่ได้ใช้เบอร์เก่านี้ต่อไป "คุณแม่อายุมากแล้วครับ เป็นคนมีเพื่อนไม่มากครับ"

ผมยินดีที่จะขอซื้อเบอร์ดังกล่าวกลับคืนให้คุณแม่
รบกวนขอความเห็นใจด้วยครับ

ขอฝากทาง Dtac #dtac #dtaccallcentre ช่วยดูและด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่