___________ดราม่า 2 เดือน กับ Laz_da ไม่ได้รับสินค้า ยังไม่คืนเงิน ลูกค้า __________มีรูปประกอบ

มาดูดราม่ากันครับ
     - สั่งซื้อสินค้า 2 เดือน กว่า ระบบมัดมือชก บอกได้รับสินค้าแล้ว
     - ความจริงลูกค้าไม่ได้รับสินค้า
     - ขอคืนเงิน 2 เดือน กว่า ยังไม่ได้รับเงินคืน
1.         12 ก.ย.  2019  / สั่งซื้อสินค้า 

2.         11 ต.ค. 2019 (1 เดือน) / ระบบบอกว่าได้รับสินค้าแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า มัดมือชกกันเลย
             รอ 3-4 วัน ให้โอกาส แต่ยังไม่ได้รับสินค้า

3.         16 ต.ค. 2019 (1 เดือน 1 สัปดาห์) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่ง รับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน มี Email มายืนยัน
             .. จนท.และนำให้ทำเรื่องเครมคืนเงิน โดยให้กดคืนสินค้า (ทั้งๆที่ยังไม่ได้รับสินค้า เพราะระบบบังคับให้ทำแบบนี้ และลงใน Comment
            ว่า ไม่ได้รับ สินค้า)

4.         24 ต.ค 2019 (1เดือน 2 สัปดาห์) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก รับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
            มี Email มายืนยันเหมือนเดิม

5.         18 ต.ค. 2019 (1เดือน 2 สัปดาห์กว่าๆ) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก บอกจะรับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
            ครั้งนี้ไม่มีมี Email มายืนนยัน เริ่มตั้งข้อสงสัย แต่เราต้องมองในแง่ดีไว้ก่อน? บริษัทเขาใหญ่น่าเชื่อถือขนาดนั้น

6.         31 ต.ค. 2019 ( 1 เดือนครึ่ง) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก บอกจะรับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
            ครั้งนี้ไม่มีมี Email มายืนนยัน    แต่ผมเก็บรายละเอียดการสนทนาไว้หมด 

7.         4 พ.ย. 2019 (2 เดือน 2สัปดาห์) / รอด้วยความหวัง ว่าจะได้รับเงินคืน และหวังว่าบริษัทใหญ่ และน่าเชื่อถือขนาดนี้
            จะมีการคุ้มครองผู้บริโภคอย่างดี
ได้โปรถคุ้มครองผู้บริโภคตามที่ได้ให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าไว้นะครับ
หรือว่าผมควรทำอย่างไรให้ผมได้รับการคุ้มครองผู้บริโภคในกรณีนี้ครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่