มาดูดราม่ากันครับ
- สั่งซื้อสินค้า 2 เดือน กว่า ระบบมัดมือชก บอกได้รับสินค้าแล้ว
- ความจริงลูกค้าไม่ได้รับสินค้า
- ขอคืนเงิน 2 เดือน กว่า ยังไม่ได้รับเงินคืน
1. 12 ก.ย. 2019 / สั่งซื้อสินค้า

2. 11 ต.ค. 2019 (1 เดือน) / ระบบบอกว่าได้รับสินค้าแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า มัดมือชกกันเลย
รอ 3-4 วัน ให้โอกาส แต่ยังไม่ได้รับสินค้า
3. 16 ต.ค. 2019 (1 เดือน 1 สัปดาห์) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่ง รับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน มี Email มายืนยัน
.. จนท.และนำให้ทำเรื่องเครมคืนเงิน โดยให้กดคืนสินค้า (ทั้งๆที่ยังไม่ได้รับสินค้า เพราะระบบบังคับให้ทำแบบนี้ และลงใน Comment
ว่า ไม่ได้รับ สินค้า)

4. 24 ต.ค 2019 (1เดือน 2 สัปดาห์) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก รับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
มี Email มายืนยันเหมือนเดิม

5. 18 ต.ค. 2019 (1เดือน 2 สัปดาห์กว่าๆ) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก บอกจะรับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
ครั้งนี้ไม่มีมี Email มายืนนยัน เริ่มตั้งข้อสงสัย แต่เราต้องมองในแง่ดีไว้ก่อน? บริษัทเขาใหญ่น่าเชื่อถือขนาดนั้น
6. 31 ต.ค. 2019 ( 1 เดือนครึ่ง) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก บอกจะรับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
ครั้งนี้ไม่มีมี Email มายืนนยัน แต่ผมเก็บรายละเอียดการสนทนาไว้หมด

7. 4 พ.ย. 2019 (2 เดือน 2สัปดาห์) / รอด้วยความหวัง ว่าจะได้รับเงินคืน และหวังว่าบริษัทใหญ่ และน่าเชื่อถือขนาดนี้
จะมีการคุ้มครองผู้บริโภคอย่างดี
ได้โปรถคุ้มครองผู้บริโภคตามที่ได้ให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าไว้นะครับ
หรือว่าผมควรทำอย่างไรให้ผมได้รับการคุ้มครองผู้บริโภคในกรณีนี้ครับ
ขอบคุณครับ
___________ดราม่า 2 เดือน กับ Laz_da ไม่ได้รับสินค้า ยังไม่คืนเงิน ลูกค้า __________มีรูปประกอบ
- สั่งซื้อสินค้า 2 เดือน กว่า ระบบมัดมือชก บอกได้รับสินค้าแล้ว
- ความจริงลูกค้าไม่ได้รับสินค้า
- ขอคืนเงิน 2 เดือน กว่า ยังไม่ได้รับเงินคืน
1. 12 ก.ย. 2019 / สั่งซื้อสินค้า
2. 11 ต.ค. 2019 (1 เดือน) / ระบบบอกว่าได้รับสินค้าแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า มัดมือชกกันเลย
รอ 3-4 วัน ให้โอกาส แต่ยังไม่ได้รับสินค้า
3. 16 ต.ค. 2019 (1 เดือน 1 สัปดาห์) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่ง รับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน มี Email มายืนยัน
.. จนท.และนำให้ทำเรื่องเครมคืนเงิน โดยให้กดคืนสินค้า (ทั้งๆที่ยังไม่ได้รับสินค้า เพราะระบบบังคับให้ทำแบบนี้ และลงใน Comment
ว่า ไม่ได้รับ สินค้า)
4. 24 ต.ค 2019 (1เดือน 2 สัปดาห์) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก รับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
มี Email มายืนยันเหมือนเดิม
5. 18 ต.ค. 2019 (1เดือน 2 สัปดาห์กว่าๆ) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก บอกจะรับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
ครั้งนี้ไม่มีมี Email มายืนนยัน เริ่มตั้งข้อสงสัย แต่เราต้องมองในแง่ดีไว้ก่อน? บริษัทเขาใหญ่น่าเชื่อถือขนาดนั้น
6. 31 ต.ค. 2019 ( 1 เดือนครึ่ง) / ติดต่อ ระบบแช็ทกับ จนท. ท่านหนึ่งอีก บอกจะรับเรื่องและจะดำเดินการให้ ภายใน 2 วัน
ครั้งนี้ไม่มีมี Email มายืนนยัน แต่ผมเก็บรายละเอียดการสนทนาไว้หมด
7. 4 พ.ย. 2019 (2 เดือน 2สัปดาห์) / รอด้วยความหวัง ว่าจะได้รับเงินคืน และหวังว่าบริษัทใหญ่ และน่าเชื่อถือขนาดนี้
จะมีการคุ้มครองผู้บริโภคอย่างดี
ได้โปรถคุ้มครองผู้บริโภคตามที่ได้ให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าไว้นะครับ
หรือว่าผมควรทำอย่างไรให้ผมได้รับการคุ้มครองผู้บริโภคในกรณีนี้ครับ
ขอบคุณครับ