หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือถ้าเราสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทางแล้วโดนโกรงขอเกินคืนได้ไหม
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
Kerry Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
คือถ้าเราสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทางแล้วเราจ่ายไปแล้วเปิดของมาโดนโกรงหรือสินค้าไม่ตรงตามที่บอกขอเงินคืนได้ไหมแล้วเราก็มีหลักฐานครบทุกอย่างเราสมารถเรียกร้องขอเงินคือได้ไหมครับ ถามไว้เชยๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในปี พ.ศ. 2568 ที่กำลังจะหมดไปนี้ คุณประทับใจกับบริการของบริษัทขนส่งรายไหนมากที่สุดครับ ... ???
ในปี พ.ศ. 2568 ที่กำลังจะหมดไปนี้ คุณประทับใจกับบริการของบริษัทขนส่งรายไหนมากที่สุดครับ ... ??? ขอถามเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ภายในประเทศครับ ๑. ไปรษณีย์ไทย ๒. Kerry Express ๓. Flash Ex
สมาชิกหมายเลข 6908898
สอบถามเรื่องส่งของเก็บเงินปลายทาง kerry
อยากทราบว่าเราสมารถแก้ไขจำนวนเงินที่เก็บปลายทางได้มั้ยพอดี เราเก็บมัดจำลูกค้าเพิ่มเลย จะแก้ยอดปลายทางให้ถูกลง
yoonalimlim
ซื้อของออนไลน์เก็บเงินปลายทางได้สินค้าไม่ตรงปก ต้องการให้ Kerry อายัดเงินก่อนจะจ่ายไปยังผู้ขาย
ซึ่งผมได้สั่งของจาก Online แล้วได้พบว่าสินค้ามาจงใจหลอกหลวงและมีหลักฐานทุกอย่าง จึงจากให้ Kerry ช่วยติดตามแล้วอายัดเงินครับ แต่จากได้ที่ได้อ่านกระทู้มาหลายๆ กระทู้ในพันทิพย์ ชักไม่ค่อยมั่นใจการการบริก
สมาชิกหมายเลข 1318812
Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส)
นี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ที่เจอเลยอยากถามเพื่อน ๆ ในนี้หน่อยว่า รีแบรนใหม่ แต่ไม่คิดจะแก้ปัญหาเดิม ๆ เลยหรือยังไง เรื่องมันมีอยู่ว่า Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส) ส่งของจาก อ.เมือง จ.เชียงใหม
สมาชิกหมายเลข 3965808
ตามพัสดุ KEX Express
โทรตามพัสดุมา 3 วันแล้ว ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร เจ้าหน้าที่มีแต่แจ้งว่าจะประสานงานให้ ประสานงานมา 3 วันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น พัสดุหายหรือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9214127
Kerry Express ของอยู่ในระบบถึงปลายทางแล้วแต่ไม่จัดส่ง
เราส่ง 11/12/68 Kerry Express ของอยู่ในระบบถึงปลายทางแล้วแจ้งในระบบกำหนดส่ง 12 แต่ไม่จัดส่งลากยาวมาถึงวันนี้ 19/12/68 7-8วัน ลูกค้าก็เร่งเอาของว่าเราเป็นมิจฉาชีพแล้วเนี่ย จะโทษใคร โทษเราที่เลือกส่งกั
สมาชิกหมายเลข 9139940
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
Kerry ส่งสินค้าช้ามาก ปี 2568 สถานะไม่อัพเดท
M02261N10J0UD5T พัสดุอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าสาขาบางปูตั้งแต่ 11 ธันวาคม 2568 จนตอนนี้วันที่ 15 ธันวาคม 2568 ทาง Kerry ไม่ยอมนำส่งพัสดุสักที สถานะอัพเดทถึงแค่วันที่ 12 ธันวาคม 2568 ติดต่อไปทาง 1217 กั
สมาชิกหมายเลข 9199399
KEX (เคอร์รี่) รอพัสดุนานกี่วันคะ รอมาสามวันยังไม่ได้ของเลยค่า
ขนส่งKEX ร้านส่งของตั้งแต่พุธจนตอนนี้วันศุกร์ (10/12/68-12/12/68) ระยะทาง นครปฐม-กรุงเทพ ขณะนี้ 17:48 ยังไม่ได้รับพัสดุ ในระบบขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จตั้งแต่พฤแล้วก็ไม่มีอัพเดทอีก สรุปยังไงคะ ลูกค้าติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4796261
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
Kerry Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือถ้าเราสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทางแล้วโดนโกรงขอเกินคืนได้ไหม