[SR] Review ได้ศัลยกรรมเสริมหน้าอกฟรี จากโครงการ The Beauty โดย โรงพยาบาลบางมด

กระทู้รีวิว

สวัสดีค่ะ ทุกคน
ซาน์ย นะคะ
ผู้ชนะโครงการ The Beauty By Bangmod

วันนี้ซาน์ยจะมาเล่าประสบการ์ณ
การชนะโครงการ The Beauty ของ โรงพยาบาลบางมด ซึ่งผู้ชนะจะได้รับการศัลยกรรมฟรี 1 อย่าง
รวมถึงรีวิวการเสริมหน้าอกของซาน์ยด้วยนะคะ 
       ก่อนอื่น ซาน์ยเป็นคนที่หน้าอกไม่ใหญ่ค่ะ คัพ A ชอบการประกวด การแแสดง ความสวยความงามต่างๆ
ที่ผ่านมาก็จะใช้เทคนิค วิธีต่างๆเวลาทำงาน ออกงานหรือประกวด ก็จะพยายามให้เราดูมีหน้าอกเพิ่มขึ้นมา เพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง 
ไม่ว่าจะวิธี ใส่บราสองชั้น ดูมๆ อะไรต่างๆ ส่วนตัวคือรู้สึก อึดอัด บางครั้งก็เจ็บค่ะ แต่มันก็ต้องมี ยิ่งเวลาที่ประกวดนางงามหรือเกี่ยวกับงานแสดงเวลา
เมื่อเราไม่มีหน้าอกแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ รู้สึกเรายังขาดตรงนี้ไป รู้สึกแพ้ คนมีหน้าอกแล้วสวยจังเลย อยากจะมีเป็นของตัวเอง ส่วนตัวของซาน์ยจะชอบผู้หญิงที่มีหน้าอกด้วยค่ะ ซาน์ยเองก็อยากจะมีมานานแล้ว พอมั่นใจว่าเราจะทำจริงๆก็เริ่มเลยค่ะ 
     ซาน์ยสืบหาข้อมูล เก็บเงินมา เกินกว่า 2ปี แล้วค่ะ ก่อนที่จะได้ทำกับโรงพยาบาลบางมด โดยอาชีพของซาน์ยที่เป็นฟรีแลนส์ รับงานแสดงและถ่ายแบบ ทำให้รายได้ไม่แน่นอน เลยใช้เวลาในการเก็บเงินนาน แต่ก็อดทน รอได้ค่ะ 
     ระหว่างนี้ก็ยังอยากทำเรื่อยๆ ส่วนตัวทำลิสของโรงพยาบาลหรือคลินิกที่อยากทำไว้อยู่หลายที่เลยค่ะ  รอได้ แต่ต้องได้ทำที่ๆดี
สิ่งสำคัญที่ซาน์ยเลือกคือ
1. ความปลอดภัย
2. ความสวยงาม
3. ความเชี่ยวชาญของคุณหมอ
4. การดูแลหลังการทำก็สำคัญเพราะถ้ามีปัญหาเราก็จะได้สอบถามได้ตลอด ไม่ทิ้งเคส 
    ระหว่างนี้จะเรียกว่า หมกมุ่นเลยก็ได้ค่ะ พอเห็นรีวิวที่ไหนสวย ซาน์ยก็จะไปสืบดูแล้วว่า คนที่มาคอมเมนต์ในเพจของที่นั้นๆเป็นยังไง 
เพราะการศัลยกรรมหน้าอกมันไม่ใช่แค่จ่ายเงินแล้วรอทำเลยค่ะ หลังการทำเค้าดูแลดีมั๊ยก็สำคัญ มีเคสมีปัญหาเยอะรึเปล่า มีพยาบาลวิชาชีพหรือใช้เทคนิคการทำอะไร ดูรายละเอียดเยอะมากค่ะ รวมถึงเข้าไปอยู่ในกลุ่มที่เค้ารีวิวและศัลยกรรมด้วย เพราะในนั้นคนที่เค้ามีปัญหาจากการศัลยกรรม จะมาโพสต์กันเยอะ และดูรีวิวที่ต่างๆด้วย

     ซาน์ยเองให้ โรงพยาบาลบางมดให้ ที่ 1 มาตลอด ส่วนตัวมองว่าปลอดภัยดี เพราะทำที่โรงพยาบาล อะไรครบครัน มีเทคนิคบางมด หน้าอกดูสวยเป็นธรรมชาติมากๆ  แต่ก็เก็บเงินมาเรื่อยๆค่ะ  ซาน์ยสังเกตว่าตอนปี 2017 จะมีโครงการที่ผู้ชนะจะได้ทำศัลยกรรมฟรี เลยคิดเอาเองว่า ต่อไปก็ต้องมีกิจกรรมอีก และเราจะเข้าร่วมและเป็นผู้ชนะให้ได้ ระหว่างที่รอก็เก็บเงินไป อ่านดูรีวิว สืบหาข้อมูลไปเรื่อยๆค่ะ มีหลายครั้งก็เกือบจะไปทำที่อื่นเหมือนกัน แต่ด้วยจังหวะ ด้วยอะไรหลายๆอย่างก็ยังไม่ได้ทำที่ไหน ระหว่างนี้ก็ติดตาม FB: Bangmod Aesthetic Center ของโรงพยาบาลบางมดมาเรื่อยๆ
      จนปี 2018 มีโครงการ The Beauty ขึ้นมา งานนี้ซาน์ยเตรียมพุ่งเลยค่ะ รอมานานแล้ว และฉันต้องชนะให้ได้ กิจกรรมนี้คือ คุณมีความสามารถพิเศษอะไร สามารถเอาความสามารถนั้น ส่งคลิปไปก่อน เพื่อให้คณะกรรมการเลือก รวมถึงมีผู้ที่จะได้เข้ารอบจากการถูกไลค์และแชร์มากที่สุดด้วย จนซาน์ยเขารอบ 5 คนสุดท้ายค่ะ ทั้ง 5 คน จะต้องไปแสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการ ที่ โรงพยาบาลบางมดในรอบสุดท้าย
    วันแสดงความสามารถพิเศษตื่นเต้นมากๆค่ะ แต่ทางทีมงานที่โรงพยาบาลบางมดใจดี ทำให้ไม่ได้รู้สึกกดดัน หรือ เครียดมากเกินไป บรรยากาศสบายๆทุกคนน่ารักมากค่ะ ทั้งคณะกรรมการ ทีมงาน และผู้ร่วมแข่งขัน ซาน์ยเองเตรียมตัวฝึกซ้อมแสดงอยู่ 3 อาทิตย์ เลือกที่จะร้องและเต้นค่ะ 
จนเป็นผู้ชนะ โครงการ The Beauty By โรงพยาบาล Bangmod  ปี 2018 คนแรก ร่วมกับน้องผู้ชายอีกคนที่ได้คะแนนเท่ากัน 

เชื่อจริงๆค่ะว่า "อะไรที่เราตั้งเป้าหมายไว้ ฝึกฝน อดทน และตั้งใจ สุดท้ายมันก็ไม่เกินฝันของเรา"
    การมีหน้าอกก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ซาน์ยอยากจะมีมานานแล้ว และอยากจะเลือกที่ๆดีให้ตัวเอง เพราะว่าการทำหน้าอกสำหรับซาน์ยถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ ถ้าทำที่ๆไม่ดี คุณหมอไม่เชี่ยวชาญ  ปัญหาตามมาเยอะ งานใหญ่เลยค่ะ ในกลุ่มศัลยกรรมก็มีคนมาแชร์มากมาย น่ากลัวมากค่ะ เพราะฉะนั้น รอได้ ถ้าดีจริง อยากฝากตรงจุดนี้ถึงคนที่จะทำหน้าอกด้วยนะคะ ขอให้เลือกที่ๆดีๆไว้ก่อนค่ะ เรื่องราคาไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด 
ซาน์ยทำคลิปด้วยนะคะ ในนั้นก็มีคลิปช่วงที่ซาน์ยซ้อมด้วย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
    วันนัดผ่าตัด 
        ซาน์ยเองตื่นเต้นมากๆ ทางโรงพยาบาลบางมดให้งดน้ำและอาหารหลังเที่ยงคืนก่อนผ่าตัด
พอวันรุ่งขึ้นก็เดินทางไปที่รพ.บางมด คุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล เป็นผู้ผ่าตัดครั้งนี้ค่ะ ท่านก็จะมาดูหน้าอกเดิม อธิบายว่าจะทำยังไง พูดถึงเทคนิคบางมดที่เป็นเทคนิคเฉพาะของที่นี้ ขีดและก่ะจุด คุยกันเรื่องขนาด สงสัยอะไรก็ถามได้ค่ะ ซาน์ยเองตอนแรกคิดไว้ว่าอยากได้ 350 ซีซี ขึ้นไปค่ะ อยากได้ทรงกลมเพราะอยากให้หน้าอกมีเนินด้านบน คุณหมอธนัญชัยบอกว่า จากรูปร่างและเนื้อนมที่มีอยู่แล้ว 325 ซีซี ก็พอ เพราะถ้าทำใหญ่เกินไป ปัญหาหลังการทำจะเกิดขึ้นได้ค่ะ เช่น ปวดหลัง ปวดไหล่ ไม่สมส่วน และอื่นๆ
         ตอนแรกซาน์ยก็ดื้อนะคะ ยังอยากได้อย่างน้อย 350 ซีซี อยู่ กลัวใหญ่ไม่พอค่ะ แต่ก็ยังไม่มั่นใจในตัวเองว่าคิดถูกไหม พอได้ดูขนาดซิลิโคนของจริง ตกใจมากๆค่ะ เพราะ 350 ซีซีก็ใหญ่มากแล้ว ตอนนี้เชื่อคุณหมอแล้วค่ะ ทำทรงกลม ซิลิโคน mentor 325 ซีซี (ขอบอกจากหลังทำแล้วนะคะ ว่าคุณหมอมองขาดจริงๆค่ะ เพราะมันใหญ่พอดีแล้วเลย ยิ่งอ้วนขึ้นก็ยิ่งดูใหญ่ขึ้นด้วยค่ะ บางทีแค่ใส่เสื้อกล้ามหรือเว้าลึกนิดหน่อยก็รู้สึกโป๊แล้วค่ะ ดีนะที่ซาน์ยไม่ดื้อเอาขนาดใหญ่กว่านี้ ) พอคุยกับคุณหมอเสร็จไม่ได้หมายความว่าเราสามารถผ่าได้เลยนะคะ
  ต้องมีตรวจอื่นๆอีกก่อนการผ่าตัดได้แก่ 
1. ต้องไปตรวจ EKG หรือ การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ 
2. ไป X-ray 
3. เกี่ยวกับโรคประจำตัว ส่วนตัวซาน์ยเป็นไทรอยด์ต่ำค่ะ ต้องตรวจเลือดทุก 3 เดือน กินยาทุกวัน ต้องขอผลเลือดจากโรงพยาบาลที่รักษาเพื่อเอามาพิจารณา แต่ถ้าไม่ได้ผลเลือดก็ตรวจเลือดที่ โรงพยาบาลบางมดก็ได้ค่ะ แต่ต้องรอผลเลือดอีก จำได้ว่า ตอนนั้นก็สายแล้วซึ่งยัง ไม่ได้ทานน้ำและอาหารเลย (โชคดีที่ได้ผลเลือดจากทางรพ.ที่รักษาไทรอยด์ค่ะ เลยไม่ต้องรอนาน) จุดนั้นไม่ได้กลัวการศัลยกรรมเลยค่ะ แต่กลัวจะไม่ได้ทำ 5555

         ทุกการตรวจนี้ต้องประเมินจากคุณหมอแต่ละท่านนะคะ ไม่ใช่คุณหมอธนัญชัยผู้เดียว คือถ้าตรวจออกมาแล้ว ร่างกายเราไม่พร้อมที่จะผ่าตัด ก็อดค่ะ
(น้องผู้ชายที่ชนะด้วยกัน ซาน์ยทราบมาว่ามีปัญหาด้านสุขภาพ สุดท้ายน้องก็ไม่ได้ผ่าตัดค่ะ กลับบ้านไป ซาน์ยเองก็ตกใจมากเลย เสียดายแทนน้อง) 
         พอตรวจทุกอย่าง พร้อมแล้ว พี่พยาบาลจะมาเช็คเล็บค่ะ ถ้าคุณทาสีเล็บ ก่อนผ่าตัดต้องล้างสีเล็บออกนะคะ เพราะเวลาผ่าตัดเค้าจะดูสีเล็บด้วยค่ะ เปลี่ยนชุด แล้วใส่น้ำเกลือ รอเวลาผ่าตัดที่ห้องพักส่วนตัวค่ะ (ในห้องสะอาด กว้าง มีทีวี มีห้องน้ำ ทางโรงพยาบาลมีถุงสำหรับอุปกรณ์ อาบน้ำ แปรงฟันและอื่นๆให้ด้วยค่ะ ) พอถึงเวลาก็ไปห้องผ่าตัด นอนบนเตียงผ่าตัด ซาน์ยมองอะไรไม่เห็นนะคะ เพราะสายตาสั้นเยอะมากๆ ถอดเสื้อ เค้าจะเอาอะไรมาทาตรงรักแร้หน้าอก ให้เราดมยาสลบโดย วิสัญญีแพทย์  นับ 1 2 3 รู้สึกเย็นๆแล้วก็ Zzzzz  หลับไม่รู้เรื่องแล้วค่ะ 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
    หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกเสร็จ      
     ตื่นขึ้นมาที่ห้องพักฟื้นใกล้ๆกับห้องผ่าตัดค่ะ พอเค้าเห็นว่าเราตื่นแล้ว ก็จะพากลับไปที่ห้องพักส่วนตัว ซาน์ยเองไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรนะคะ เพียงแต่รู้สึกแน่นๆที่หน้าอก จากนั้นก็มึนๆหลับๆตื่นๆ พอตื่นจริงๆก็จะทานข้าวทานน้ำได้แล้วค่ะ แผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณรักแร้ค่ะ ระหว่างนี้ก็จะมีสายน้ำเกลือ สายโดรนที่ต่อที่รักแร้ทั้งสองข้างไว้ดูดเลือดที่เหลือค้างอยู่ค่ะ ซาน์ยทานข้าวเองได้นะคะ
     ตอนลุกไปเข้าห้องน้ำ ตรงบริเวณหน้าอกมันจะปวดด้านในเหมือนกับ เวลาที่เราไม่ได้ออกกำลังกายเลยอยู่ๆไปออกกำลังกายที่เน้นเฉพาะหน้าอกหนักๆแบบนั้นค่ะ แล้วอีกวันกล้ามเนื้อที่หน้าอกจะปวดร้าว จะรู้สึกประมาณนั้นเอง แค่เฉพาะจังหวะที่ลุกขึ้น เดินก็จะเดินเบาๆเพราะมันกระเทือนหน่อยๆค่ะ ส่วนตัวเท่านี้สบายมากเลยเพราะทำใจไว้ว่าคงจะเจ็บกว่านี้เยอะ แต่เปล่าเลย  มันไม่ได้เจ็บขนาดนั้นค่ะทุกคน ส่วนตอนเอนหลังหรืออยู่บนเตียงเฉยๆก็สบายค่ะ ไม่ได้รู้สึกปวดอะไร ถ้าใครปวดมากก็สามารถเรียกพี่พยาบาลได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 
     ระหว่างนี้มีพยาบาลวิชาชีพมาคอยดูแลและเช็คเรื่อยๆนะคะ ทางโรงพยาบาลมีอาหารให้ สำหรัยซาน์ยอร่อยถูกปากเลยค่ะ วันรุ่งขึ้นคุณหมอมาตรวจ พอโอเคก็จะเอาสายโดรนออกแล้วค่ะ จุดนี้ที่จะเจ็บหน่อยแต่แป๊ปเดียวค่ะ สบายมากสำหรับซาน์ย พอตอนเย็นซาน์ยเองก็กลับแล้วค่ะ นอน1คืน ถ้าใครรู้สึกไม่โอเค สามารถขอนอนอีก 1 คืน ดูอาการต่อได้นะคะ 
     จุดนี้ ด้วยความที่ซาน์ยเป้นคนเชียงใหม่และขี้เหนียวมากๆ พอออกจากโรงพยาบาลก็นั่งรถเมล์ต่อด้วยบีทีเอสแล้วไปแอร์พอร์ตลิ้ง ขึ้นเครื่องกลับเชียงใหม่ได้เลยค่ะ การเดินทางแบบนี้หลังจากทำหน้าอก 1 วัน ก็ไหวนะคะ สบายมากเลย ค่อยๆเดิน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ชื่อสินค้า:   ศัลยกรรม เสริมหน้าอก
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ชนะโครงการ The Beauty By โรงพยาบาลบางมด ได้รับการทำศัลยกรรมหน้าอกฟรี
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่