เพื่อนร่วมงานไม่มีประสิทธิภาพ ทำไงดีครับ (ซึ่งมันส่งผลกับผลงานของเรา)

คือถ้าไม่ส่งผลกับผลงานเรา ไม่มีปัญหาเลยครับ
แต่บางทีหน้าที่ของเขา มันส่งผลกับงานเรา 
ว่าง่ายๆคือเรารู้สึกเค้าไม่โปร ไม่มืออาชีพ ไม่ competent 
อันนี้พูดถึงทุกด้าน (ที่สามารถเจอได้) เช่น:
- Outlook (เสื้อผ้าหน้าผม) คือธุรกิจของผม เรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญ
- ความรู้ (บางทีรู้สึกเค้าไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้)
- ลักษณะทั่วไปอื่นๆ (เช่น การตรงต่อเวลา, การใช้คำพูด, น้ำเสียง, interpersonal skills, ...)

เซ็งมากเลยครับ
ไอการที่จะเดินไปพูดบอกตรงกับเค้า มันก็ offensive เกินไป
เดี๋ยวจะสร้างความอึดอัดในการร่วมงานกันอีก 
จะแจ้งหัวหน้ามันก็ทรงๆเดียวกัน เดี๋ยวก็วุ่นวาย นู้นนั่นนี้อีก 

เซ็งมากเลยครับ
 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่