▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
ปัญหาชีวิต
การบริหารจัดการ
ธุรกิจส่วนตัว
เพื่อนร่วมงานไม่มีประสิทธิภาพ ทำไงดีครับ (ซึ่งมันส่งผลกับผลงานของเรา)
แต่บางทีหน้าที่ของเขา มันส่งผลกับงานเรา
ว่าง่ายๆคือเรารู้สึกเค้าไม่โปร ไม่มืออาชีพ ไม่ competent
อันนี้พูดถึงทุกด้าน (ที่สามารถเจอได้) เช่น:
- Outlook (เสื้อผ้าหน้าผม) คือธุรกิจของผม เรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญ
- ความรู้ (บางทีรู้สึกเค้าไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้)
- ลักษณะทั่วไปอื่นๆ (เช่น การตรงต่อเวลา, การใช้คำพูด, น้ำเสียง, interpersonal skills, ...)
เซ็งมากเลยครับ
ไอการที่จะเดินไปพูดบอกตรงกับเค้า มันก็ offensive เกินไป
เดี๋ยวจะสร้างความอึดอัดในการร่วมงานกันอีก
จะแจ้งหัวหน้ามันก็ทรงๆเดียวกัน เดี๋ยวก็วุ่นวาย นู้นนั่นนี้อีก
เซ็งมากเลยครับ