...
สวัสดีครับ ผมทำเรื่องสมัครบัตรเครดิตของ SCB ตัวหนึ่งบนเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 26/10/19
ในวันที่ 29/10/19 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามรายละเอียด ฐานเงินเดือน บัญชีที่รับเงินเดือน อื่น ๆ จากนั้นจึงนัดรับเอกสาร เป็นวันถัดไปคือวันที่ 30/10/19 เวลา 12.00-13.00
ในวันนี้ วันที่ 30/10/19 ตอน 9 โมงผมโทรไปยืนยันกับเจ้าหน้าที่ที่โทรมาในวันแรกให้มารับอีกที่หนึ่ง โดยให้ช่วงเวลา 13.00-15.00
แต่ไม่มีใครติดต่อมาจึงโทรถามเจ้าหน้าที่ตอน 15.20 ซึ่งผมมีประชุมต่อ พอสอบถามก็จะเร่งแมสให้ จึงนัด 17.00
เมื่อ 17.00 ผมโทรไปตาม เจ้าหน้าที่เสียงก็ดูตกใจ ผมเลยให้เขาไปเร่งอีกที
จนกระทั่ง 18.00 ผมเลิกงานเลยโทรไปตามอีกรอบ และขอ contact ได้มาเป็นเบอร์ 0254XXXX9 รหัสงาน 4 หลัก และเบอร์หัวหน้าแมส 099XXXXXXX ซึ่งโทรไปก็ไม่ติดสักเบอร์
รู้สึกขั้นตอนการทำบัตรเครดิตจะยุ่งยากจังเลยนะครับ ยังไม่ทันได้ส่งเอกสารตรวจเลย ไม่คิดว่าผมจะต้องรอเสียเวลาเปล่านานขนาดนี้
เคยไปที่ธนาคาร ตอนนั้นเปิดบัญชีฝากประจำ 3 ปี เลยถามเรื่องทำบัตร เขาบอกให้ไปทำในแอพ จะติดตามเอกสารได้ พอไปดูในแอพกดไม่ได้นะครับขึ้นใส ๆ
ใจไม่ได้รีบใช้บัตรหรือร้อนเงินนะครับ แต่สนใจตัวสิทธิประโยชน์ และบริหารวินัยการใช้เงินของตัวเอง พอเจอทำยากขนาดนี้ รู้สึกเหมือนเข้าไปขอความช่วยเหลือ เรื่องเงินเลยนะครับ แทนที่จะเข้าไปรับบริการ...
ขอบคุณที่รับฟังครับ
สมัครบัตรเครดิต SCB ไม่ได้รับความสะดวก นัดรับเอกสารตั้งแต่บ่ายโมง จนถึง 6 โมงเย็นก็ไม่มา
สวัสดีครับ ผมทำเรื่องสมัครบัตรเครดิตของ SCB ตัวหนึ่งบนเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 26/10/19
ในวันที่ 29/10/19 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามรายละเอียด ฐานเงินเดือน บัญชีที่รับเงินเดือน อื่น ๆ จากนั้นจึงนัดรับเอกสาร เป็นวันถัดไปคือวันที่ 30/10/19 เวลา 12.00-13.00
ในวันนี้ วันที่ 30/10/19 ตอน 9 โมงผมโทรไปยืนยันกับเจ้าหน้าที่ที่โทรมาในวันแรกให้มารับอีกที่หนึ่ง โดยให้ช่วงเวลา 13.00-15.00
แต่ไม่มีใครติดต่อมาจึงโทรถามเจ้าหน้าที่ตอน 15.20 ซึ่งผมมีประชุมต่อ พอสอบถามก็จะเร่งแมสให้ จึงนัด 17.00
เมื่อ 17.00 ผมโทรไปตาม เจ้าหน้าที่เสียงก็ดูตกใจ ผมเลยให้เขาไปเร่งอีกที
จนกระทั่ง 18.00 ผมเลิกงานเลยโทรไปตามอีกรอบ และขอ contact ได้มาเป็นเบอร์ 0254XXXX9 รหัสงาน 4 หลัก และเบอร์หัวหน้าแมส 099XXXXXXX ซึ่งโทรไปก็ไม่ติดสักเบอร์
รู้สึกขั้นตอนการทำบัตรเครดิตจะยุ่งยากจังเลยนะครับ ยังไม่ทันได้ส่งเอกสารตรวจเลย ไม่คิดว่าผมจะต้องรอเสียเวลาเปล่านานขนาดนี้
เคยไปที่ธนาคาร ตอนนั้นเปิดบัญชีฝากประจำ 3 ปี เลยถามเรื่องทำบัตร เขาบอกให้ไปทำในแอพ จะติดตามเอกสารได้ พอไปดูในแอพกดไม่ได้นะครับขึ้นใส ๆ
ใจไม่ได้รีบใช้บัตรหรือร้อนเงินนะครับ แต่สนใจตัวสิทธิประโยชน์ และบริหารวินัยการใช้เงินของตัวเอง พอเจอทำยากขนาดนี้ รู้สึกเหมือนเข้าไปขอความช่วยเหลือ เรื่องเงินเลยนะครับ แทนที่จะเข้าไปรับบริการ...
ขอบคุณที่รับฟังครับ