สอบถาม AIS เรื่องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ

พอดีวันนี้ ได้เปลี่ยนบริการของ AIS จากรายเดือนเป็นเติมเงิน (วันที่ 30/10/2019 เวลาประมาณ 12.00น.) โดยจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้เปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เป็นแบบ 1 2 Call ให้ (ไม่ทราบเกี่ยวกันไหม) โดยตอนนี้ ทางเรากดเช็ดยอดเงิน (*121#โทรออก) ระบบแจ้งว่า "Sorry, this service is temporary unavaiable. Please try again later." และเมื่อลองเติมเงินโดยผ่านแอปของธนาคาร ก็ไม่สามารถเติมได้ค่ะ ไม่ทราบเกิดจากปัญหาอะไรคะ ต้องกลับไปติดต่อ Shop AIS อีกไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่