ปกติเวลาซื้อของ Apple store แล้วมีใครเก็บใบเสร็จไว้เป็นปีปีมั้ยคะ แล้วเวลาเคลมมีใครต้องใช้ใบเสร็จแสดงด้วยมั้ยคะ

คือว่าเราซื้อ Airpods มาเมื่อปีก่อนนู้นแล้วตอนนี้มันมีปัญหา คือส่งเคลมไปแล้วรอบนึงแต่ของที่ได้กลับมาคือยังเจอปัญหาอยู่

แต่เรื่องของเรื่องคือดันหมดประกันแล้วตอนเจอปัญหารอบสอง โทรไปหาจนท Apple Support ที่สิงคโปร์

รอบแรกขอ S/N เราเพื่อไปเชคข้อมูล (โทรไปเพราะจนท iserve ที่ไทยแนะนำว่าเค้าอาจจะช่วยให้ไม่ต้องเสียเงินได้เนื่องจากเพิ่งเคลมของมาไม่ควรจะมี

ปัญหาแล้วเสียเงินซ่อมเอง ซึ่งจนท ได้ช่วยเชคแล้วว่าหมดประกันเลยแนะนำให้โทร)

หลังจากแจ้ง S/N ไป พนง ได้สลับสายให้คุยกับ Senior supervisor เนื่องจากแจ้งว่าเป็นเคสพิเศษ

sup เค้าบอกจะช่วยแก้ปัญหาได้ต้องมีใบเสร็จซื้อของที่ระบุวันที่ซื้อแน่นอน (เพื่อจะได้รู้ว่าหมดประกันรึยัง ทางเราก็งงซึ่งตอนแรกเค้าก็เชคแล้วแจ้งเราว่า

ประกันหมดเราก็รับทราบ แต่ขอแนวทางเพิ่มเพราะของที่ได้รับมาไม่นานไม่ควรเสียหายไว)

แต่ใบเสร็จมันนานเป็นปีแล้วทางเราก็ไม่ได้เก็บไว้ ทางนั้นเค้าเลยบอกไม่สามารถช่วยได้ต้องมีใบเสร็จเท่านั้น

มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้างมั้ยคะ? เสียความรู้สึกที่มาอ้างใบเสร็จทั้งๆ ที่สามารถตรวจสอบวันหมดอายุได้อยู่แล้ว

ที่รู้เพราะทาง iserve ก็เป็นคนเช็คให้และบอกกับเราเองด้วย บอกว่าหมดประกันช่วยไม่ได้แล้วยังรู้สึกดีกว่าอ้างเรื่องอื่นเลย เศร้า

ปล.เอาจริงๆ ก็พอจะรู้ว่าอาจจะไม่ได้ แต่ก็แอบหวังเล็กๆ ว่าทาง apple จะช่วยซัพพอตให้ได้ เพราะของเพิ่งเคลมไป ข้างซ้ายใช้มาตั้งแต่ซื้อไม่เจอปัญหา
ส่งซ่อมเปลี่ยนข้างขวามาให้ ใช้ได้ไม่กี่เดือน เปิดปัญหาตอนหมดประกัน ความเศร้านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่