^^ ตูว่าแล้ว...ความมั่วมันมาจนได้ ^^

***สรุป...ปัญหาคือการสื่อสาร***

มันคือเอกสารแจ้งรายการอุปกรณ์ที่ยังเก็บคืนไม่ครบ...ที่กระผมรอคอย!!
ไม่บอกกันแล้วหละครับว่าขาดอุปกรณ์อะไร...คิดเป็นเงินให้เลย 555

ค่าบริการบางส่วนที่เกิดขึ้นก่อนที่จะยกเลิกบริการ กับอุปกรณ์ที่ยังเก็บคืนไม่ครบ
สำหรับลูกค้าอย่างผมมันคนละความหมายกันนะครับ

รอวันเอาเข้าไปคืน...ปิดเคสครับผม





***ความเดิม...***

แหม...เพิ่งชมไปไม่นานนี้เองว่าทำเรื่องได้สะดวกดี...ดีแตกซะแล้ว 

https://pantip.com/topic/39209522

ที่เดินทางไปติดต่อเองที่ทรูช้อป ก็เพราะต้องการสรุปยอดให้จบในวันที่เข้าไป  จะได้ไม่มีอะไรแอบ ๆ มาให้เสียจิตแบบนี้
แต่สุดท้ายก็มั่วมาจนได้...สมคำเล่าลือจริง ๆ 555



"มีค่าบริการบางส่วนเกินก่อนที่ท่านจะยกเลิกบริการ" 
ถ้ามันก่อนวันที่ 29 จริง!? ...จะค่าอะไรๆๆๆๆ มันก็ต้องสรุปทั้งหมดในวันที่เข้าไปสรุปยอดซิฟะ!!
อยู่ ๆ ก็สร้างตัวเลขตามมาทีหลังแบบนี้ไม่ขอเข้าใจด้วยนะครับ

- สมาชิกที่เจอความมั่วแบบนี้ทำยังไงกัน... ตามน้ำจ่ายไป, ไม่สนไม่จ่าย หรือร้องเรียน (หน่วยงานไหน?)
- สมาชิกที่ใช้บริการค่ายอื่น มีมั่วแบบนี้เหมือนกันไหม?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่