เรื่องของเรื่องคือผมได้ตกลงทำการซื้อมือถือ Samsung Galaxy S10+ กับพนักงานที่สาขาโรบินสัน สระบุรี เมื่อ 31 ก.ย. 62 โดยพนักงานแจ้งว่าถ้าซื้อพร้อมโปรจะได้รับส่วนลดเครื่อง พร้อมกับอัพเกรดสิทธิ์ให้เป็น Serenade Gold ทันที แต่นี้ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว สิทธิ์ไม่ได้รับการอัพเกรดใดๆทั้งสิ้น โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ได้ใจความว่าเป็นสื่อสารผิดพลาดของพนักงาน ไม่สามารถอัพเกรดสิทธิ์ให้ได้ ไม่ดูแลผมที่ซื้อเครื่องมาเลย ทั้งสมัคร AIS mobile care ทั้งสมัครโปรแพง ยกเลิกทิ้งก็ไม่ได้ ก่อนขายกับหลังขายไม่เหมือนกันเลยครับ ไม่มีการเยียวยาใดๆ ทำได้แค่แจ้งร้องเรียนพนักงาน มีเครื่อข่ายไหนดีๆกว่านี้แนะนำไหมครับ
งงกับการทำงานของพนักงาน AIS ครับ สื่อสารผิดพลาดแต่ไม่มีการเยียวยาใดๆ