▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
ทำไมพนักงานตอบคำถามของ สอบ ก.พ. และ สอบท้องถิ่น (บางคน)
ลูกค้าที่โทรมาสอบถามเรื่องสมัครสอบ ถามบางคำถาม จะไล่ให้ไปอ่านเองในเว็บ บอกว่ามีในเว็บแล้วลองเข้าไปดู
บางคน พอถามซ้ำ ก็จะพูดสวนแบบดีๆ แต่ตรงว่า เมื่อกี้ตอบไปแล้วนะค่ะ
บางคน โทรมาแล้วได้ยินเสียงบ่นลอยๆ ก่อนคุยโทรศัพท์ พูดว่า ลูกค้า ที่เคยโทรมารอบก่อน โทรมาแต่ไม่ยอมพูด ให้ลูกค้าคนปัจจุบันได้ยิน หลังจากนั้นก็สวัสดีค่ะ
ซึ่งเรื่องพวกนี้ไม่มีใน Call Center แน่นอนครับ
จากที่เล่ามาขอความเห็นหน่อยครับ