ทำไมพนักงานตอบคำถามของ สอบ ก.พ. และ สอบท้องถิ่น (บางคน)

พูดโอเคนะครับ   แต่มารยาทสู้ Call Center ไม่ได้

ลูกค้าที่โทรมาสอบถามเรื่องสมัครสอบ    ถามบางคำถาม  จะไล่ให้ไปอ่านเองในเว็บ    บอกว่ามีในเว็บแล้วลองเข้าไปดู
บางคน    พอถามซ้ำ   ก็จะพูดสวนแบบดีๆ แต่ตรงว่า  เมื่อกี้ตอบไปแล้วนะค่ะ
บางคน   โทรมาแล้วได้ยินเสียงบ่นลอยๆ ก่อนคุยโทรศัพท์   พูดว่า  ลูกค้า  ที่เคยโทรมารอบก่อน    โทรมาแต่ไม่ยอมพูด  ให้ลูกค้าคนปัจจุบันได้ยิน    หลังจากนั้นก็สวัสดีค่ะ

ซึ่งเรื่องพวกนี้ไม่มีใน Call Center แน่นอนครับ

จากที่เล่ามาขอความเห็นหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่