แม็คโครไม่มีถุงพลาสติกให้ลูกค้าที่ขับรถจักยานยนต์มาซื้อสินค้าหรอครับ

วันนี้ผมได้ไปซื้อของที่แม็คโครสาขาบางบอน ผมขับรถมอไซต์ไป และได้ซื้ออุปกรณ์สำนักงานซึ่งเป็นกระดาษม้วนใหญ่จำนวน 3 ชิ้น ก็มีน้ำหนักอยู่พอสมควรเพราะเป็นกระดาษความร้อน
พอไปชำระเงินที่แคชเชียร์ปรากฎว่าไม่มีถุงพลาสติกให้ผมก็แจ้งว่าผมเอารถมอไซต์มานะครับขอสักใบไม่ได้หรอเพราะมันจะเป็นต้องใช้จริงๆ
ต้องท้าวความก่อนว่าก่อนหน้านี้ผมไม่ทราบมาก่อนว่าทางห้างแม็กโครมีการลดการใช้ถุงพลาสติก หรือให้นำถุงผ้ามาที่ห้าง เนื่องจากผมไม่ได้มาห้างแห่งนี้บ่อยนัก เลนไม่รู้เกี่ยวระบบการจำหน่วยสินค้าของแม็คโคร ก็นั้นแหละครับ ผมก็ต้องถือไปมือเปล่า และนำมาวางตรงที่พักเท้าพร้อมกับขับไปหยีบม้วนกระดาษไป
แต่ก็ไปไม่รอดครับม้วนกระดาษ 1 ม้วนดันหล่นลงไปบนถนนแล้วโดนรถยนต์หยีบจนบี้แบน สถดท้ายของเสียไป 1 ม้วนครับ ม้วนละ 179 บาท คือผมอยากถามว่าทำไมไม่มีมาตรการว่า
ถ้าเป็นลูกค้าที่เอารถจักยานยนต์มาให้พนักงานนำถุงใส่ให้ บัตรแลกตอนจอดรถก็มี ควรขอตรวจดูว่าเอามอไซต์มาจริงไหม แบบนี้ไม่คุ้มนะครับ
ถ้าห้างอื่นมีกระดาษรุ่นนี้ผมคงไม่เข้าไปหรอกครับวันนั้น ฝากคนใหญ่คนโต เข้ามาดูและพิจารณาดูทีครับว่าสมควรปรับระบบการทำงานดีไหม ผมแค่มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง
พร้อมทั้งอยากแนะนำในฐานะลูกค้าคนหนึ่งครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่