ผมได้โทรเข้า Call center แล้ว รอสายนานมากและกินค่าโทรศัพท์ จึงขอมาเขียนในนี้ครับ
มีข้อความเข้าว่าคุณได้สิทธ์แพคเกจเสริม Ais play ฟรี1เดือนหลังจากนั้นมีค่ารายเดือน 199 บาท ถึงจะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ มันใช่เรื่องทีผมต้องทำเหรอ ผมไม่ร้องขอหรือกดขอสิทธิ์บ้าบอคอแตกอะไรนี่เลย
หากผ่านไป 1 เดือน คุณก็จะต่ออัตโนมัติและเก็บค่าบริการอย่างนั้นใช่ไหม? แล้วถ้าคนที่ไม่รู้ก็จะโดนเรียกเก็บค่าบริการแพคเกจบ้าบอคอแตกนี่ใช่ไหมครับ?
ผมว่านี่ไม่ใช่ได้รับสิทธิ์ แต่เป็นละเมิดสิทธิ์ครับ ผมหนีอีกค่ายที่ใช้มากว่า10ปีมาหาAis ใช้มา10 เดือน หากครบสัญญา12 รอบบิลแล้ว คงต้องพิจารณาใหม่ครับ ลักษณะยัดเยียดแบบนี้ไม่แฟร์ครับ เอาออกให้ด้วยครับ
Ais อธิบายแพคเกจนี้ด้วยครับ ผมไม่ขอรับแพคเกจนี้ครับ
มีข้อความเข้าว่าคุณได้สิทธ์แพคเกจเสริม Ais play ฟรี1เดือนหลังจากนั้นมีค่ารายเดือน 199 บาท ถึงจะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ มันใช่เรื่องทีผมต้องทำเหรอ ผมไม่ร้องขอหรือกดขอสิทธิ์บ้าบอคอแตกอะไรนี่เลย
หากผ่านไป 1 เดือน คุณก็จะต่ออัตโนมัติและเก็บค่าบริการอย่างนั้นใช่ไหม? แล้วถ้าคนที่ไม่รู้ก็จะโดนเรียกเก็บค่าบริการแพคเกจบ้าบอคอแตกนี่ใช่ไหมครับ?
ผมว่านี่ไม่ใช่ได้รับสิทธิ์ แต่เป็นละเมิดสิทธิ์ครับ ผมหนีอีกค่ายที่ใช้มากว่า10ปีมาหาAis ใช้มา10 เดือน หากครบสัญญา12 รอบบิลแล้ว คงต้องพิจารณาใหม่ครับ ลักษณะยัดเยียดแบบนี้ไม่แฟร์ครับ เอาออกให้ด้วยครับ