ขออนุญาตสอบถามบัตรสมาชิกบางจากกรีนไมลส์นิดนึงครับ
พอดีไปดูหนังแบบจะใช้ point ของบัตรสมาชิกบัตรสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ครับ และในข้อกำหนดมีการแจ้งไว้ชัดเจนครับ ว่าให้ไปกดที่หน้าจุดจำหน่าย (คือหน้าตู้จ่ายตั๋วหนัง) ก็เลยทำตามกติกาครับ
พอเดินทางไปถึงหน้าโรงหนัง ผลปรากฏว่า ไปกด App ที่หน้าตู้แล้ว ข้อความแจ้งว่ามีผู้ใช้สิทธิ์ครบตามจำนวนแล้วครับ ผมว่าแบบนี้เสียเวลาสมาชิกเรามากกว่าครับ
คือเดินทางมาร่วม 60 กม. เพื่อไปหน้าตู้ แล้วกด app เพื่อเจอแจ้งว่าเต็มแล้ว ทำไมไม่โชว์ซะเลยครับ ว่าเต็มแล้ว
เสียเวลา เสียความรู้สึกน่ะครับ ควรจะแจ้งเลยครับ ว่าคนใช้สิทธิ์ครบแล้ว จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปหน้าตู้ หรือจะได้วางแผนอื่นครับ ว่าจะจ่ายเงินสด หรือใช้สิทธิ์อื่นอย่างไร กลายเป็นเหมือนหลอกให้ไปกดที่หน้าตู้ ซึ่งเต็มละ ก็เลยต้องจ่ายเงินสดแทน เพราะเสียเวลามาถึงหน้าโรงหนังละ ขณะที่มีคนรอต่อคิวจะใช้บริการตู้อยู่ มันกดดันครับ
แบบนี้ผมว่าเข้าข่ายหลอกลวงสมาชิกครับ หรือเป็นการโฆษณาชวนเชื่อ ประเภทที่ว่าเต็มแล้ว แต่ไม่แจ้งให้ทราบ
เหมือนร้านทั่วไป ที่แจ้งราคาถูก พอเข้าไป บอกว่าสิทธิ์นั้น หมดไปแล้ว หรือโควตาเต็มแล้ว แต่ป้ายเค้ายังไม่ถอดออกนะ อะไรประมาณนั้นครับ
ไม่เสียเวลาเดินทางไป เสียความรู้สึก และเสียหน้าคนที่มาต่อคิวรอหลังเรา ซึ่งรอเราอยู่ แต่เรายังทำรายการไม่เสร็จซะที แทนที่จะจองมาล่วงหน้าผ่าน App ตั้งแต่ก่อนเดินทางมา ดันมาบอกให้มากดหน้าตู้อีก
ผมว่าจุดนี้ควรแก้ไขครับ ผมคิดว่าคนอื่นหลายๆคนน่าจะโดนแบบผม และบ่นกันมากมายครับ แต่ไม่มีใครออกมาขอคำชี้แจงจากบางจากครับ
ทำไม app สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ไม่แจ้งสถานะว่าครบจำนวนแล้วครับ เสียเวลาให้ไปที่หน้าจุดจำหน่ายทำไม?
พอดีไปดูหนังแบบจะใช้ point ของบัตรสมาชิกบัตรสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ครับ และในข้อกำหนดมีการแจ้งไว้ชัดเจนครับ ว่าให้ไปกดที่หน้าจุดจำหน่าย (คือหน้าตู้จ่ายตั๋วหนัง) ก็เลยทำตามกติกาครับ
พอเดินทางไปถึงหน้าโรงหนัง ผลปรากฏว่า ไปกด App ที่หน้าตู้แล้ว ข้อความแจ้งว่ามีผู้ใช้สิทธิ์ครบตามจำนวนแล้วครับ ผมว่าแบบนี้เสียเวลาสมาชิกเรามากกว่าครับ
คือเดินทางมาร่วม 60 กม. เพื่อไปหน้าตู้ แล้วกด app เพื่อเจอแจ้งว่าเต็มแล้ว ทำไมไม่โชว์ซะเลยครับ ว่าเต็มแล้ว
เสียเวลา เสียความรู้สึกน่ะครับ ควรจะแจ้งเลยครับ ว่าคนใช้สิทธิ์ครบแล้ว จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปหน้าตู้ หรือจะได้วางแผนอื่นครับ ว่าจะจ่ายเงินสด หรือใช้สิทธิ์อื่นอย่างไร กลายเป็นเหมือนหลอกให้ไปกดที่หน้าตู้ ซึ่งเต็มละ ก็เลยต้องจ่ายเงินสดแทน เพราะเสียเวลามาถึงหน้าโรงหนังละ ขณะที่มีคนรอต่อคิวจะใช้บริการตู้อยู่ มันกดดันครับ
แบบนี้ผมว่าเข้าข่ายหลอกลวงสมาชิกครับ หรือเป็นการโฆษณาชวนเชื่อ ประเภทที่ว่าเต็มแล้ว แต่ไม่แจ้งให้ทราบ
เหมือนร้านทั่วไป ที่แจ้งราคาถูก พอเข้าไป บอกว่าสิทธิ์นั้น หมดไปแล้ว หรือโควตาเต็มแล้ว แต่ป้ายเค้ายังไม่ถอดออกนะ อะไรประมาณนั้นครับ
ไม่เสียเวลาเดินทางไป เสียความรู้สึก และเสียหน้าคนที่มาต่อคิวรอหลังเรา ซึ่งรอเราอยู่ แต่เรายังทำรายการไม่เสร็จซะที แทนที่จะจองมาล่วงหน้าผ่าน App ตั้งแต่ก่อนเดินทางมา ดันมาบอกให้มากดหน้าตู้อีก
ผมว่าจุดนี้ควรแก้ไขครับ ผมคิดว่าคนอื่นหลายๆคนน่าจะโดนแบบผม และบ่นกันมากมายครับ แต่ไม่มีใครออกมาขอคำชี้แจงจากบางจากครับ