เสียความรู้สึกกับค่ายนี้มาก เป็นลูกค้ามานานนับสิบปี เลยดิวชำระแค่ 5 วัน ตัดสัญญาณแล้ว
เข้าใจ ....ว่าถึงกำหนดก็ต้องชำระ บางทีติดธุระสำคัญ ลืมบ้าง อะไรบ้าง แต่ถึงยังไงมันก็ต้องชำระอยู่แล้ว
เพราะของมันต้องใช้
ระบบแจ้งเตือนลูกค้าก็มี ส่ง sms มาเตือนสิ ถ้าครบ 1 เดือน ยังไม่จ่าย ก็ถือว่าลูกค้าประสงค์ค้างชำระ
ถึงเวลานั้นค่อยตัดสัญญาณ แบบนี้มันจะดูดีกว่ามั้ย
จ่ายเดือนละ 700 ++ สัญญาณหมุนติ้วๆ สัญญาณที่คุณส่งให้มายังไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป ยังไม่เคยโทรไปคอมเพลนสักครั้ง
ก็ก้มหน้าก้มตาใช้ไป ถึงเวลาก็จ่ายเงิน แต่นี่ลืมจ่าย เลยดิวมาแค่ 5 วัน ตัดสัญญาณ ทำอย่างกะค้างมาเป็นเดือน
อย่าแสดงความเอาเปรียบลูกค้าให้มากนักเลย
เดี๋ยวนี้เน็ทบ้านทรูจ่ายช้า 5 วัน ตัดสัญญาณแล้วเหรอคะ
เข้าใจ ....ว่าถึงกำหนดก็ต้องชำระ บางทีติดธุระสำคัญ ลืมบ้าง อะไรบ้าง แต่ถึงยังไงมันก็ต้องชำระอยู่แล้ว
เพราะของมันต้องใช้
ระบบแจ้งเตือนลูกค้าก็มี ส่ง sms มาเตือนสิ ถ้าครบ 1 เดือน ยังไม่จ่าย ก็ถือว่าลูกค้าประสงค์ค้างชำระ
ถึงเวลานั้นค่อยตัดสัญญาณ แบบนี้มันจะดูดีกว่ามั้ย
จ่ายเดือนละ 700 ++ สัญญาณหมุนติ้วๆ สัญญาณที่คุณส่งให้มายังไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป ยังไม่เคยโทรไปคอมเพลนสักครั้ง
ก็ก้มหน้าก้มตาใช้ไป ถึงเวลาก็จ่ายเงิน แต่นี่ลืมจ่าย เลยดิวมาแค่ 5 วัน ตัดสัญญาณ ทำอย่างกะค้างมาเป็นเดือน
อย่าแสดงความเอาเปรียบลูกค้าให้มากนักเลย