ขอเล่าซักหน่อย
ผมใช้มือถือ sim ค่าย true เหมาจ่ายรายเดือน รวม pack internet fiber และจ่ายโดยหักบัญชี โดยไม่เอะใจเลย เรื่องเกี่ยวกับ sms ที่หลายๆ
คนโดนหักเก็บ โดยไม่รู้ตัว ผมเอง ที่บ้าน มีเบอร์ คุณตา คุณยาย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็โดน sms เก็บเงิน เช่นกัน และผมได้ร้องเรียนไปยัง กสทช.
วันนี้ โดนอีกแล้ว เบอร์นี้ใช้มาตั้งแต่ติดตั้ง internet เพราะว่าต้องการให้บ้านคุณตาใช้ true internet fiber และใช้งานมานาน จนผมเอะ ใจว่าทำไม มี sms ส่งมา
จากภาพคือ sms จาก CrackingPic ซึ่งก็ยิง sms มายังเครื่องผม ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร และแล้วผมก็เอะใจว่า หรือจะโดน sms คิดเงินอีกแล้ว
และแล้ว ผมก็ตรวจสอบโดยการกด *137
อ้างอิง
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/detail/NjMx/th
จากภาพคือ ผมยกเลิกแล้ว แต่ ความเสียหายที่เกิดขึ้นหละ ????
ผมเคยร้องเรียนไปยัง กสธช. 2 ครั้ง ซึ่ง 2 ครั้งเป็นคนละเบอร์ และที่ผมโดนครั้งนี้
สรุปว่า ผมมีเบอร์ 3 เบอร์ โดน sms เก็บเงินที่ผมไม่รู้มาก่อน เดินบ่อยเกิ๊นนนน ขอเตือนเพื่อนๆ หรือใครๆ ใช้ค่าย นี้ อย่าได้ ชะล่าใจว่า กด *137 แล้วมันจะไม่เก็บตลอดไป..นะครับ
วันดีคืนดี มันจะมาอีกพวก sms พวกนี้ ต้องเช็คด้วยตัวเอง อยู่บ่อยๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผมเองต้องมา ทนทุกข์กับเรื่องพวกนี้
หลังจาก นั้น ผมโทรไป call center เพื่อทราบสาเหตุ ว่าทำไม โดนเก็บ sms อีกแล้ว
ปรากฎว่า ผมโดนตั้ง 4 เดือน
เดือน 6 โดน sms ไป = 279 บาท
เดือน 7 โดน sms ไป = 270 บาท
เดือน 8 โดน sms ไป = 279 บาท
เดือน 9 โดน sms ไป = 279 บาท
ถามว่า ใช่เรื่องมั้ย !!! ผมก็ต้องไปร้องเรียน กสทธ. อีกคราวที่แล้ว 2 ครั้งก็เงียบ ครั้งนี้แจ้งไปอีกที จะเงียบ หรือจะดำเนินการต่อ ก็สุดแล้วแต่ กสทธ.
ฝากบอกเพื่อนๆ นะครับ ว่า ระวังโดนแบบผม ผมต้องระวังการใช้ชีวิตประจำวัน แล้วยังต้องระวังพวกเรื่อง sms พวกนี้ อีกเป็นภาระขึ้นมาอีก...
เบื่อมากกกกก กับเรื่องการเอาเปรียบจาก ผู้ให้บริการแบบนี้ เบื่อจริงๆ
ผมคงพูดได้แค่นี้ คือมัน เซ็ง มันเบื่อกับเรื่องพวกนี้ แล้ววว จริงๆ ชีวิตมันจะอะไรนักหนา กับเรื่อง sms พวกนี้ เมื่อไหร่จะหมดไปซักที ห่าาาาา !!!!
เข้า eservice ของ true ก็มีปัญหา
เข้าไปในระบบ จะตรวจสอบ ค่าบริการต่างๆ ก็ error เห้อ... เพลีย
เอาไว้หมด pro เมื่อไหร่ ขอลา..อย่าเจอกันอีกเลยค่ายนี้
ระวังโดน sms ค่าย true ไม่ได้สมัคร ไม่ได้ใช้งาน โดนหักเสียเงิน !!!!
ผมใช้มือถือ sim ค่าย true เหมาจ่ายรายเดือน รวม pack internet fiber และจ่ายโดยหักบัญชี โดยไม่เอะใจเลย เรื่องเกี่ยวกับ sms ที่หลายๆ
คนโดนหักเก็บ โดยไม่รู้ตัว ผมเอง ที่บ้าน มีเบอร์ คุณตา คุณยาย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็โดน sms เก็บเงิน เช่นกัน และผมได้ร้องเรียนไปยัง กสทช.
วันนี้ โดนอีกแล้ว เบอร์นี้ใช้มาตั้งแต่ติดตั้ง internet เพราะว่าต้องการให้บ้านคุณตาใช้ true internet fiber และใช้งานมานาน จนผมเอะ ใจว่าทำไม มี sms ส่งมา
จากภาพคือ sms จาก CrackingPic ซึ่งก็ยิง sms มายังเครื่องผม ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร และแล้วผมก็เอะใจว่า หรือจะโดน sms คิดเงินอีกแล้ว
และแล้ว ผมก็ตรวจสอบโดยการกด *137
อ้างอิง
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/detail/NjMx/th
จากภาพคือ ผมยกเลิกแล้ว แต่ ความเสียหายที่เกิดขึ้นหละ ????
ผมเคยร้องเรียนไปยัง กสธช. 2 ครั้ง ซึ่ง 2 ครั้งเป็นคนละเบอร์ และที่ผมโดนครั้งนี้
สรุปว่า ผมมีเบอร์ 3 เบอร์ โดน sms เก็บเงินที่ผมไม่รู้มาก่อน เดินบ่อยเกิ๊นนนน ขอเตือนเพื่อนๆ หรือใครๆ ใช้ค่าย นี้ อย่าได้ ชะล่าใจว่า กด *137 แล้วมันจะไม่เก็บตลอดไป..นะครับ
วันดีคืนดี มันจะมาอีกพวก sms พวกนี้ ต้องเช็คด้วยตัวเอง อยู่บ่อยๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผมเองต้องมา ทนทุกข์กับเรื่องพวกนี้
หลังจาก นั้น ผมโทรไป call center เพื่อทราบสาเหตุ ว่าทำไม โดนเก็บ sms อีกแล้ว
ปรากฎว่า ผมโดนตั้ง 4 เดือน
เดือน 6 โดน sms ไป = 279 บาท
เดือน 7 โดน sms ไป = 270 บาท
เดือน 8 โดน sms ไป = 279 บาท
เดือน 9 โดน sms ไป = 279 บาท
ถามว่า ใช่เรื่องมั้ย !!! ผมก็ต้องไปร้องเรียน กสทธ. อีกคราวที่แล้ว 2 ครั้งก็เงียบ ครั้งนี้แจ้งไปอีกที จะเงียบ หรือจะดำเนินการต่อ ก็สุดแล้วแต่ กสทธ.
ฝากบอกเพื่อนๆ นะครับ ว่า ระวังโดนแบบผม ผมต้องระวังการใช้ชีวิตประจำวัน แล้วยังต้องระวังพวกเรื่อง sms พวกนี้ อีกเป็นภาระขึ้นมาอีก...
เบื่อมากกกกก กับเรื่องการเอาเปรียบจาก ผู้ให้บริการแบบนี้ เบื่อจริงๆ
ผมคงพูดได้แค่นี้ คือมัน เซ็ง มันเบื่อกับเรื่องพวกนี้ แล้ววว จริงๆ ชีวิตมันจะอะไรนักหนา กับเรื่อง sms พวกนี้ เมื่อไหร่จะหมดไปซักที ห่าาาาา !!!!
เข้า eservice ของ true ก็มีปัญหา
เข้าไปในระบบ จะตรวจสอบ ค่าบริการต่างๆ ก็ error เห้อ... เพลีย
เอาไว้หมด pro เมื่อไหร่ ขอลา..อย่าเจอกันอีกเลยค่ายนี้