JJNY : 4in1 พท.แนะบิ๊กแดงดูพี่ตู่/สยบลือ ทิมร่วมทีมช่วยหาเสียง/ทอ.สั่งพลทหารเลี้ยงนกกลับหน่วย/กลุ้มใจราคาน้ำยางโลละ33บาท

เด็กพท.แนะบิ๊กแดง ดูพี่ตู่เป็นตัวอย่าง ถามตัวเองดีๆ พร้อมเป็นนายกฯต่อจริงหรือ?
https://www.matichon.co.th/politics/news_1719838

เด็กพท. บอก “บิ๊กแดง” ดูสภาพพี่ตู่เป็นตัวอย่าง แล้วถามตัวเองดีๆว่า พร้อมเป็นนายกฯต่อจริงหรือ? ซัด “บิ๊กป้อม” หนุน ผบ.ทบ.เลือกข้าง ไม่แคร์คนไทยเลย

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ระบุถ้า พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ.จะเป็นนายกฯ ต่อจาก พล.อ.ประยุทธ์ ถ้าเป็นได้ก็ดี ว่า 

ที่ผ่านมา พล.อ.อภิรัชต์ ประกาศจุดยืนทางการเมืองชัดเจนหลายครั้ง จนสังคมมีคำถามถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่พล.อ.ประวิตร ยังจะพยายามโยนหินถามทาง เพื่อให้คนอนุมานว่า พล.อ.อภิรัชต์ หนุนหลัง พล.อ.ประยุทธ์ อย่างเต็มที่ในทุกๆกรณี ทั้งที่ทราบดีว่า กองทัพต้องมีมารยาท ไม่ควรเลือกข้างทางการเมือง และไม่ถูกแทรกแซงจากฝ่ายการเมือง พล.อ.อภิรัชต์ จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อจากพล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ อยู่ที่ประชาชนไม่ใช่ พล.อ.ประวิตร ยุคนี้ไม่ใช่ยุคคสช.ไม่มีใครสามารถแต่งตั้งใครได้ตามอำเภอใจ เพราะตามรัฐธรรมนูญ ต้องผ่านรัฐสภาโหวต กว่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีมีขั้นมีตอน ไม่ใช่มาตามความต้องการของพล.อ.ประวิตร



สยบลือแยกพรรค! 'ทิม พิธา' ร่วมทีม ส.ส. ช่วยหาเสียงนครปฐม
https://www.matichon.co.th/politics/news_1720246

สยบข่าวลือ ! “ทิม พิธา” ร่วมทีม “ส.ส.อนาคตใหม่” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม “นครปฐม”

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ทีมประชาสัมพันธ์​พรรค​อนาคต​ใหม่​ รายงานว่า​ เมื่อเวลา 17.00 น. ที่เวทีปราศรัยพรรคอนาคตใหม่ ณ ตลาดธันยา อ.สามพราน จ.นครปฐม จากกรณีข่าวลือว่าเริ่มมีบรรดา ส.ส.และผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่บางกลุ่มแยกตัวออกไปก่อตั้งพรรคการเมืองใหม่ โดยมีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นแกนนำนั้น ล่าสุดในการปราศรัยใหญ่ช่วยหาเสียงให้กับนายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.นครปฐม ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 23 ตุลาคม ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จำนวนมากร่วมเวทีหาเสียง รวมถึงนายพิธา ซึ่งระหว่างที่นั่งรอการปราศรัยอยู่ด้านหลังเวที บรรดาเพื่อน ส.ส.ของพรรคต่างเข้ามาแซว หยอกล้อ ถึงกรณีข่าวลือที่เกิดขึ้นอย่างสนุกสนาน พร้อมกันนี้ได้ถ่ายรูปร่วมกันสยบข่าวลือ และยืนยันว่าไม่มีการแยกตัวออกไปตั้งพรรคการเมืองใหม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ในวันเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ทั้งหมด รวมถึงนายพิธาจะไปร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งในทุกหน่วยเลือกตั้งของเขต 5 จ.นครปฐม ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศเวทีปราศรัยของพรรคอนาคตใหม่เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมาร่วมฟังเป็นจำนวนมาก ขณะที่ ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ต่างขึ้นเวทีร่วมแสดงพลัง และปราศรัยเรียกคะแนนให้กับนายไพรัฏฐโชติก์ รวมถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค นายปิยบุตร  แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค และ ​น.ส.พรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรค​ ซึ่งร่วมปรายศรัยในครั้งนี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่