เราต้องการจะปิดเบอร์โทรศัพท์บ้านค่ะ แต่ทาง tot บอกยังปิดไม่ได้
ต้องรอให้เรื่องแจ้งระงับค่าบริการเรียบร้อยก่อน
ถามว่าแล้วจะรู้ผลเมื่อไร TOT บอกให้รอ 30 วัน
ถึงจะทราบผล ให้รอหนังสือแจ้งมาที่บ้าน
แบบนี้เราควรทำยังไงดีคะ หรือต้องยอมจ่ายไปโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เพื่อทำเรื่องปิดเบอร์
ตั้งแต่ใช้มามันเสียทุกวันน่ะค่ะ
กลางวันใช้ได้ กลางคืนไม่มีสัญญาณ
บางครั้งใช้งานไม่ได้เลย เป็นแบบนี้มานานมาก
เราบอกให้ยกเลิกแต่แม่ไม่ยอม
และแม่เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เวลาเสียเค้าก็ไม่ค่อยโทรเข้าศูนย์บริการ
เค้าไปโทรมาช่างที่ซ่อมของ tot เพราะแม่เคยขอเบอร์ไว้ มันทำให้ไม่มีข้อมูลในระบบ
ล่าสุดมันเสียมาเป็นเดือนแล้ว
และเราก็ทนไม่ไหวแล้ว เลยจะยกเลิกเบอร์
แม่โทรไปแจ้งเสียกับศูนย์บริการ และเราก็โทรไปตามเรื่อง
ทางนั้นบอกสายเคเบิลมีปัญหา ให้รอช่าง
เราสอบถามถึงเรื่องบิลด้วย ว่าทำไมมันรันอยู่
แต่คุณปล่อยให้มันเสียนานขนาดนี้โดยไม่ซ่อม
เค้ารับเรื่องไป ละบอกจะไปทำเรื่อง stop bill ให้
เรายังไม่ได้จ่ายค่าบริการ เพราะต้องการรอให้เค้าเคลียร์ว่าจะเวฟคืนให้เท่าไร
จ่ายเสร็จเราจะยกเลิกเบอร์ด้วย ปรากฎว่า
ทาง TOT ไม่ได้ส่งเรื่องให้
แถมโทรไปตาม เค้าก็บอกว่าเราไม่เคยโทรเข้าไปแจ้งระงับค่าบริการ
เราแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าแล้วเราต้องทำยังไง
คือแจ้งระงับคุณก็ไม่ทำเรื่องให้
นี่โทรมาตามคุณบอกจะส่งเรื่องให้
เราก็ไม่รู้ว่าจะเงียบหายอีกหรือเปล่า
ทางเจ้าหน้าที่บอก ให้จ่ายไปก่อน
ละเค้าจะไปทดให้ในเดือนถัดไป
เราเลยแจ้งว่าเราจะปิดเบอร์ แบบนี้มันจะมีเดือนถัดไปได้ยังไงคะ
ทางเจ้าหน้าที่บอกเราว่าถ้าเป็นแบบนั้นจะยังปิดเบอร์ไม่ได้ จนกว่าเรื่องระงับค่าบริการจะรู้ผล
แต่คือรอ 30 วัน โดยที่เราก็ไม่รู้เลยว่าครบกำหนดแล้วเค้าจะส่งเรื่องให้เราจริงหรือเปล่า
เราเคยเจอเคสเสียนานๆ แบบนี้จาก internet true นะคะ
เค้า ระงับค่าบริการให้ โดยที่เราโทรแจ้งแค่ครั้งเดียว
ปัญหาคือการตามช่างมาซ่อมซะส่วนมาก
แต่มันเสียไม่บ่อยและไม่เคยเสียนานเป็นเดือนแบบนี้
แต่กับ TOT นี่คือเสียบ่อย เสียนาน
ค่าบริการคิดเต็ม และช่างไม่เคยมาซ่อมเลย
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมาเป็นเดือนแล้ว แจ้ง stop bill ไปแต่ จนท ไม่ทำให้
ต้องรอให้เรื่องแจ้งระงับค่าบริการเรียบร้อยก่อน
ถามว่าแล้วจะรู้ผลเมื่อไร TOT บอกให้รอ 30 วัน
ถึงจะทราบผล ให้รอหนังสือแจ้งมาที่บ้าน
แบบนี้เราควรทำยังไงดีคะ หรือต้องยอมจ่ายไปโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เพื่อทำเรื่องปิดเบอร์
ตั้งแต่ใช้มามันเสียทุกวันน่ะค่ะ
กลางวันใช้ได้ กลางคืนไม่มีสัญญาณ
บางครั้งใช้งานไม่ได้เลย เป็นแบบนี้มานานมาก
เราบอกให้ยกเลิกแต่แม่ไม่ยอม
และแม่เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เวลาเสียเค้าก็ไม่ค่อยโทรเข้าศูนย์บริการ
เค้าไปโทรมาช่างที่ซ่อมของ tot เพราะแม่เคยขอเบอร์ไว้ มันทำให้ไม่มีข้อมูลในระบบ
ล่าสุดมันเสียมาเป็นเดือนแล้ว
และเราก็ทนไม่ไหวแล้ว เลยจะยกเลิกเบอร์
แม่โทรไปแจ้งเสียกับศูนย์บริการ และเราก็โทรไปตามเรื่อง
ทางนั้นบอกสายเคเบิลมีปัญหา ให้รอช่าง
เราสอบถามถึงเรื่องบิลด้วย ว่าทำไมมันรันอยู่
แต่คุณปล่อยให้มันเสียนานขนาดนี้โดยไม่ซ่อม
เค้ารับเรื่องไป ละบอกจะไปทำเรื่อง stop bill ให้
เรายังไม่ได้จ่ายค่าบริการ เพราะต้องการรอให้เค้าเคลียร์ว่าจะเวฟคืนให้เท่าไร
จ่ายเสร็จเราจะยกเลิกเบอร์ด้วย ปรากฎว่า
ทาง TOT ไม่ได้ส่งเรื่องให้
แถมโทรไปตาม เค้าก็บอกว่าเราไม่เคยโทรเข้าไปแจ้งระงับค่าบริการ
เราแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าแล้วเราต้องทำยังไง
คือแจ้งระงับคุณก็ไม่ทำเรื่องให้
นี่โทรมาตามคุณบอกจะส่งเรื่องให้
เราก็ไม่รู้ว่าจะเงียบหายอีกหรือเปล่า
ทางเจ้าหน้าที่บอก ให้จ่ายไปก่อน
ละเค้าจะไปทดให้ในเดือนถัดไป
เราเลยแจ้งว่าเราจะปิดเบอร์ แบบนี้มันจะมีเดือนถัดไปได้ยังไงคะ
ทางเจ้าหน้าที่บอกเราว่าถ้าเป็นแบบนั้นจะยังปิดเบอร์ไม่ได้ จนกว่าเรื่องระงับค่าบริการจะรู้ผล
แต่คือรอ 30 วัน โดยที่เราก็ไม่รู้เลยว่าครบกำหนดแล้วเค้าจะส่งเรื่องให้เราจริงหรือเปล่า
เราเคยเจอเคสเสียนานๆ แบบนี้จาก internet true นะคะ
เค้า ระงับค่าบริการให้ โดยที่เราโทรแจ้งแค่ครั้งเดียว
ปัญหาคือการตามช่างมาซ่อมซะส่วนมาก
แต่มันเสียไม่บ่อยและไม่เคยเสียนานเป็นเดือนแบบนี้
แต่กับ TOT นี่คือเสียบ่อย เสียนาน
ค่าบริการคิดเต็ม และช่างไม่เคยมาซ่อมเลย