อยากร้องเรียนคอลเซ็นเตอร์โตโยต้า

กระทู้คำถาม
ค้างค่างวดรถของโตโยต้าเข้ารอบงวดที่. 3
เมื่อวันที่ 14-15 มีเจ้าหน้าทีโทรมาบอกให้เราไปชำระค่างวดก่อน2งวดเพื่อ
ตัดเข้าระบบถ้าไม่มีการชำระ จะมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปทวงถามแล้วจะมีค่าทวงถาม
6000-10000บาท ให้ไปชำระก่อนวันที่ 16 ก่อน5โมงเย็นที่เซเว่น
เราก็ไปชำะตามที่กำหนดค่างวดรถทั้งสองงวดเป็นเงิน19000 เสร็จก็มีเจ้าหน้าที่โทรสอบถามว่า
ชำระหรือยังจะได้ตัดยอดในระบบให้เราก็ตอบว่าชำระแล้ว ไป19000เหลือ300
เจ้าหน้าที่กะตัดสายไปโดยที่ไม่ได้แจ้งอะไรอีก พอวันที่ 17 เงินในบัญชีที่เราทำการแจ้งให้หักค่า
งวดรถอัตโนมัตมีการหักค่างวดรถออกไปทั้งหมดสามงวดเป็นเ27615บาทในบัญชี
พอเราติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปเพื่อที่จะติดต่อขอเงินส่วนที่โดนหักออกไปคืนโทรติดต่อ
ตั้งแต่10โมงกว่าๆทางเจ้าหน้าที่ที่รับปิดชอบก็ติต่อข้อมูลต่างๆจนครบ
(ปล.ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ทำเรื่องแต่10โมงกว่าแต่เอกสารสมบรูณ์ถึงมือผู้รับเรื่องทำเงินคืนให้ 16โมงกว่าๆๆ)
ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกรอผล 3-7วันแต่เราจำเปนต้องใช่เงินในส่วนนั้นมากจำเปนมากๆต้องการอยากได้คืน
ในวันนั้นหรือของอีกวันจึงติดต่อกลับไปทางคอลเซ็นเตอร์ใหม่อีกที่บอกว่าเรมีความเจ้าเป็นที่ต้องใช่เงินในส่วนไหนมาก
เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อกลับมเวลา13โมงกว่าๆว่แจ้งฝ่ายบัญชีทำเรื่องให้คืนเงินเข้าในบัญชีแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งบอกฝ่ายบัญชีได้ทำเรื่องในแล้วเงินจะ
เข้าช่วงเย็นๆๆของวันนี้นะค่ะ เราก็ถามย้ำอีกรอบว่าเข้าแน่ๆใช่ไหมค่ะ เจ้าหน้าก็ตอบกลับค่ะ
เราก็รอๆๆจนถึง16โมงกว่าๆๆก็มีการติดต่อกลับหาเจ้าหน้าอีกครั้งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเข้าแน่ค่ะแต่ระบุเวลาไม่ได้ว่าเปนช่วงเย็นกี่โมง
เราก็รอจาก17โมงกว่าจนปัจจุบันก็ยังไม่ได้เงินคืนเข้าในบัญชี
ปล.ถ้าคนเราไม่เดือดร้อนมากจริงๆๆก็จะไม่จำจี้ที่อยากจะได้เงินส่วนนั้นคืนตามใจตัวเองต้องการหรอกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่