เท่าทีมีเพื่อนไปสอบถาม มาเองกับทางเครือข่าย ได้รับคำตอบมาว่า หมดสัมปทาน ยังไม่มีกำหนดการว่าจะต่อได้ไหม เมื่อไหร่
สำหรับลูกค้ารายเดือนอย่างผมที่ใช้บริการของเครือข่ายหนึ่งในทั้ง 2 ค่าย ยังไม่ได้รับข้อความหรือคำอธิบายอย่างใด ซึ่งสำหรับหลายๆ คน อาจไม่เดือดร้อน เพราะใช้ 4G unlimited แต่ ผมเดือดร้อนครับ เพราะใช้ IPad รุ่น WiFi Only ซึ่งถ้าจะแชร์ Hot Spot จากมือถือ ก็ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้ แต่มัน "เปลือง" ครับ และความเร็วก็จะดรอบลงในที่สุด
อยากให้มีคำอธิบายอย่างเป็นทางการกับลูกค้าโดยเร็วกว่านี้นะครับ และสงสัยมากว่า ระยะเวลาที่หมดสัมปทานก็ต้องทราบล่วงหน้าอยู่แล้ว มีปัญหาใดที่แก้ไขไม่ได้ ทำไมไม่จัดการให้เรียบร้อยก่อน
สัญญาณ WiFi ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ของ AIS กับ TRUE หายไป เกือบสัปดาห์ ยังไม่ได้รับคำอธิบายใดๆ??
สำหรับลูกค้ารายเดือนอย่างผมที่ใช้บริการของเครือข่ายหนึ่งในทั้ง 2 ค่าย ยังไม่ได้รับข้อความหรือคำอธิบายอย่างใด ซึ่งสำหรับหลายๆ คน อาจไม่เดือดร้อน เพราะใช้ 4G unlimited แต่ ผมเดือดร้อนครับ เพราะใช้ IPad รุ่น WiFi Only ซึ่งถ้าจะแชร์ Hot Spot จากมือถือ ก็ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้ แต่มัน "เปลือง" ครับ และความเร็วก็จะดรอบลงในที่สุด
อยากให้มีคำอธิบายอย่างเป็นทางการกับลูกค้าโดยเร็วกว่านี้นะครับ และสงสัยมากว่า ระยะเวลาที่หมดสัมปทานก็ต้องทราบล่วงหน้าอยู่แล้ว มีปัญหาใดที่แก้ไขไม่ได้ ทำไมไม่จัดการให้เรียบร้อยก่อน