▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่ง ems ไปอเมริกา ใช้เวลากี่วันกันบ้างคะ?
เช็คสถานะคือมันไม่ไปไหน ค้างเติ่งตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม (เราส่งวันที่ 7 ตุลาคม)
คืนมันนานเกินไปไหมคะ ลูกค้ายอมเสียค่าส่งเพิ่มเพื่อให้ได้รับของเร็ว (ค่าส่ง 1600 บาท) จนตอนนี้ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าและไม่พอใจมาก
โทรหา1545,02982822 โทรทั้งวันก็ไม่มีคนรับ ติดต่อผ่านเพจ facrbook ก็ให้เบอร์โทรของเมืองนอกให้ลูกค้าติดต่อไปเอง แบบนี้ก็ได้หรอคะ
การบริการแย่มาก ไม่ตามให้เลย
สรุปเราต้องรอต่อไปใช่ไหมคะ