สุดท้ายเนทฟลิกซ์ก็จะเรียกเก็บเงินซ้ำสองครั้งจนได้

กระทู้คำถาม
เดิมผมมีสองบัญชี ปัจจุบันยกเลิกไปแล้ว เหลือบัญชีเดียว
แต่ผูกไว้กับเดบิตใบเดียวกันครับ มาวันนึงเข้าระบบไม่ได้
ระบบให้log in ตามหน้านี้ 

ก็กดๆใส่ข้อมูล จนถึงหน้าประเภทสมาชิก และเลือกบัญชี
เราก็เอะใจ เราสมัครไปแล้ว มันจะให้ใส่ทำไมอีก
จนผ่านไปหลายเดือน จนมาถึงวันนี้ 17 ตค
ระบบจะทำการตัดค่าใช้จ่ายทุกวันที่ 14 ซึ่ง 14ตค นี่ตัดไปแล้ว เพราะมันโชว์ในแอพธนาคาร
14-16 ผมยังดูได้ตามปกติ จนเมื่อเช้ามีเมลล์เข้ามาหาผมแบบนี้

งงซิครับ เกิดไรขึ้น คิดว่าโดนแอ็ครึป่าว เห็นในกลุ่มชอบถามว่าเมลล์ปลอมไหม
ลองเข้าดูหนังในโทรศัพท์ เฮ้ยดูไม่ได้เว้ย โทรหาhelp center เล่าไปว่าเงินตัดแล้ว ทำไมดูไม่ได้
จนท แจ้ง เงินยูยังไม่เข้านะ ให้โทรหาธนาคาร (ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ว่าเงินไม่เข้า) ระหว่างนี้จะเปิดให้ดูชั่วคราว งงอีก
เลยโทรหาธนาคาร ธนาคารขอข้อมูลทุกอย่างแล้วจะติดต่อกลับภายใน7วัน แล้วก็มีเมลล์มา

มีอีเมลล์แจ้งว่า ให้รีบจ่ายก่อน 24 อ้าวเฮ้ย ไรวะ แชทกับจนทเลยจะได้จบ
โชคดีเจอคนไทย คนนี้แม่มก็ไม่ฟังเรื่องเราเลย เลยพิมพ์บอกให้ฟัง จะเล่าให้
จนทบอกว่า เงินไม่ได้หัก เพราะมีสองบัญชี งงอีกหนึ่งดอก
บอกไปว่าจะมีสองได้ไง ในเมื่อจนทคุณยกเลิกของผมไปแล้ว ให้เหลือบัญชีเดียว
จนทบอกว่า มันยังไม่ได้หัก เอ่า ไรของคุณเนี่ย โมโหมาก
บอกว่า เราถามคุณแล้วนะ ว่าการที่เราอัพเดทธนาคาร กับการเลือกประเภทสมาชิก มันจะไม่ซ้ำซ้อนใช่ไหม


จนทเคยบอกว่า ไม่ซ้ำๆ ย้ำไปสองสามรอบนะ  (เพราะระบบคุณมันแย้งกัน เข้าใจกันไหมวะ!..อันนี้คิดในใจ)
สรุปเรียกเก็บอีก คืออะไรครับ สรุปจนทบอก ยกเลิกให้เหลืออันเดียวแล้ว รบกวนทำตามขั้นตอนที่ส่งให้ในเมลล์
ก็ไอ้ขั้นตอนนี้แหละ ที่มันเป็นการสมัครใหม่ เข้าใจกันไหมมมมมมมม?

คุณเขียนระบบใหม่น่าจะดีกว่านะ

สรุป จนท บอกให้ทำตามที่เขาบอกคือ รีเซท พาสเวิร์ดใหม่หมด ทุกเครื่องที่ใช้
แล้วทำตามอีเมลล์ คุณรู้ไหม อีเมลล์ที่ให้มา ก็คือกดเริ่มใหม่ในรูปแรก
คำถามคือ 14ตค ที่หักไป เป็นของยอดเดือนที่แล้วหรือหักสำหรับเดือนต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่