อีเมลล์โดนสมัครใช้งาน True Wallet จะแก้ไขอย่างไรครับ

กระทู้คำถาม
ได้รับเมลมาว่า มีการสมัครใช้งาน
และมีเมลต่ออีกว่าได้มีการทำธุรกรรมเกิดขึ้น

จะสามารถบล็อกเมลไม่ให้ใช้งานได้ไหมครับ

---------------------------------------------------
ยืนยันการทำรายการของท่านผ่านแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet
 
กล่องจดหมาย
no-reply@truemoney.co.th
09:16 (49 นาทีที่ผ่านมา) 
 ถึง ฉัน
เรียน คุณ *****  *********
ทรูมันนี่ ขอยืนยันการทำรายการของท่านผ่านแอพพลิเคชั่น Wallet by truemoney ดังนี้:
การทำรายการ
:
โอนเงิน
จำนวนเงิน
:
3.00 บาท
รายละเอียด
:
หมายเลข TrueMoney Wallet ผู้รับ 088-676-68xx
วันและเวลาทำรายการ
:
17/10/2019 09:16
เลขที่อ้างอิง
:
50002921796421
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ TrueMoney Contact Center 1240
ขอบคุณที่ใช้บริการ Wallet by truemoney
ขอแสดงความนับถือ,
บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด
ติดตามข่าวสารของเราได้ที่ www.facebook.com/truemoneyfan
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกMidichlorian ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  Truemoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่