เราจองรถตู้รับส่งสนามบินที่สิงคโปร์ผ่านเวปไซด์ changi recommends ระหว่างที่กำลังตัดชำระผ่านบัตรเครดิต มันก็ค้างอยู่หน้ากำลังดำเนินการประมาณ 5 นาที เราก็คิดว่าเอาแล้วไง สงสัยเนตหลุดแน่เลย (หรือเพราะอะไรก็ไม่ทราบ). แล้วก็ใช่จริงๆด้วย มันเปลี่ยนเป็นโชว์ว่า payment problem จะตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นและจะติดต่อกลับ หากภายใน 10 ชั่วโมง ทางเวปไม่ติดต่อกลับให้ผู้ซื้อส่งเมล์หาแล้วก็ให้ cart id สำหรับอ้างอิงมา
เรารีบไปเช็ครายการตัดบัตรเดรดิตจาก app มียอดตัดบัตรไปแล้ว
เรารอจนครบ 10 ชั่วโมง ทาง changi recommends ไม่ติดต่อมา เราจึงส่งเมล์ไป ผ่านไป 1 วัน หลังจากส่งเมล์ไป มีเมล์ส่งกลับมาว่าขอ screenshot of the payment เราห็อ๋าว ก็มันอยู่หน้ากำลังชำระแล้วก็โผล่หน้า payment problem เลย เราเลยแคปหน้าจอ statement ของบัตรเครดิตให้เห็นว่ามันโดนหักไปแล้วส่งไปให้ แต่... ผ่านไป 2 วันแล้วค่ะ เงียบกริบ วันนี้ก็ลอง live chat ไป เล่าเรื่องราว แล้วก็เงียบเหมือนเดิม เลยลองส่งเมล์ไปอีกรอบ ถามว่าปกติใช้เวลาตรวจสอบเท่าไหร่ หรือพอแจ้งความคืบหน้าได้มั้ย ก็เงียบ....
ประเด็นคือ รถรับส่งที่ต้องใช้มันวันมะรืนนี้แล้วค่ะ ตอนนี้เรายังรอของเจ้านี้อยู่ จะจองเจ้าอื่นก็ไม่กล้า กลัวเกิดเค้าแก้ทัน แคนเซิลไม่ได้จะกลายเป็นเสียเงิน 2 ต่อ
พอจะมีคำแนะนำมั้ยคะ ถ้าทางเวปไซด์เค้าทำเงียบ เราจะมีวิธีไหนทำให้ได้เงินคืนบ้างรึเปล่าคะ T-T
หรือ สามารถแจ้งใครได้บ้างคะ
ปกติขั้นตอนตรวจสอบการชำระเงินมันใช้เวลานานเท่าไหร่กันเหรอคะ ตอนมีปัญหากับเวปในไทย เห็นเค้าเช็คแป๊ปเดียวก็เรียบร้อยแล้วว่าได้เราชำระเงินแล้วจริงหรือไม่ ทำไมอันนี้เค้าเช็คนานจัง
ทำไงดี จองรถรับส่งสนามบินผ่านเวปไซด์ ตัดบัตรเครดิตไปแล้วแต่เนตหลุด ทางเวปเลยไม่ได้ข้อมูลการชำระเงิน
เรารีบไปเช็ครายการตัดบัตรเดรดิตจาก app มียอดตัดบัตรไปแล้ว
เรารอจนครบ 10 ชั่วโมง ทาง changi recommends ไม่ติดต่อมา เราจึงส่งเมล์ไป ผ่านไป 1 วัน หลังจากส่งเมล์ไป มีเมล์ส่งกลับมาว่าขอ screenshot of the payment เราห็อ๋าว ก็มันอยู่หน้ากำลังชำระแล้วก็โผล่หน้า payment problem เลย เราเลยแคปหน้าจอ statement ของบัตรเครดิตให้เห็นว่ามันโดนหักไปแล้วส่งไปให้ แต่... ผ่านไป 2 วันแล้วค่ะ เงียบกริบ วันนี้ก็ลอง live chat ไป เล่าเรื่องราว แล้วก็เงียบเหมือนเดิม เลยลองส่งเมล์ไปอีกรอบ ถามว่าปกติใช้เวลาตรวจสอบเท่าไหร่ หรือพอแจ้งความคืบหน้าได้มั้ย ก็เงียบ....
ประเด็นคือ รถรับส่งที่ต้องใช้มันวันมะรืนนี้แล้วค่ะ ตอนนี้เรายังรอของเจ้านี้อยู่ จะจองเจ้าอื่นก็ไม่กล้า กลัวเกิดเค้าแก้ทัน แคนเซิลไม่ได้จะกลายเป็นเสียเงิน 2 ต่อ
พอจะมีคำแนะนำมั้ยคะ ถ้าทางเวปไซด์เค้าทำเงียบ เราจะมีวิธีไหนทำให้ได้เงินคืนบ้างรึเปล่าคะ T-T
หรือ สามารถแจ้งใครได้บ้างคะ
ปกติขั้นตอนตรวจสอบการชำระเงินมันใช้เวลานานเท่าไหร่กันเหรอคะ ตอนมีปัญหากับเวปในไทย เห็นเค้าเช็คแป๊ปเดียวก็เรียบร้อยแล้วว่าได้เราชำระเงินแล้วจริงหรือไม่ ทำไมอันนี้เค้าเช็คนานจัง