หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
บัตรเครดิต
สมาร์ทโฟน
พอดีจ่ายผ่าน dtac Quick Payment ด้วยบัตรเครดิต หน้าเวปบอกขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถชำระค่าบริการได้
พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ PAYSBUY
...อีเมล์ฉบับนี้ใช้สำหรับยืนยันการชำระเงินสำเร็จเท่านั้น แต่ยอดค่าบริการรายเดือนของดีแทคยังค้างอยู่
กรณีแบบนี้ ดีแทคจะรับผิดชอบภายในกี่วันคะ ใครเจอแบบนี้มั่ง ช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Dtacครับกรุณาเข้าช่วยอธิบายได้มั้ยครับ ระบบทำไมเสีย นานมั้ยที่เสีย กำลังทำอะไรอยู่ มีหลายกระทู้ละ แต่ขอบอย่าเข้าตอบว่าให้จ่ายทางอื่น ช่องทางอื่นเเทน มันไม่ตรงกับคำถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับ ซื้อของผ่านเว็บ ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แต่ร้านไม่ส่งของมาให้และไม่คืนเงิน ดำเนินการอย่างไรดีครับ
ผมสั่งซื้อหนังสือ จากเว็บที่ขายหนังสือออนไลน์ ในราคารวมส่งเกือบ 200 บาท โดยจ่ายตัดบัตรเครดิต ผ่านเว็บ Paysbuy ไป (เว็บตัวกลางชำระเงินซื้อขาย) ในตอนที่สั่งซื้อและจ่ายเงิน ตอนแรกรายการในเว้บขึ้นว่ายังมี
สมาชิกหมายเลข 1428333
DTAC คับจ่ายเงินแล้วเงินไม่เข้า
ติดต่อไปหลังไมล์ ก็ไม่เห็นตอบเลยมาโพสต์อีกทาง เผื่อจะเห็น ข้อมูลจาก E-mail ที่ได้รับจากการยืนยันวาชำระแล้ว รหัสอนุมัติ: 17650112 โดย: 4093-xxxx-xxxx-2046 ให้แก่: บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด จำนวนเงิน:
รูปงามน้ำใจดี
[DTAC] ชำระค่าบริการผ่าน e-service
ปกติผมจะชำระเงินค่าใช้บริการผ่านทางเวป DTAC e-Service ซึ่งระบบจะไปผูกกับ PAYSBUY อีกที ทีนี้ ตอนนี้ PAYSBUY กำลังมีปัญหาเรื่องมีคนไป hack ข้อมูลบัตรเครดิต http://pantip.com/topic/33651293 ค่อนข้างชัด
สมาชิกหมายเลข 867012
เชื่อหรือไม่ ชำระค่าบริการผ่าน Web dtac ตัดเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมไปตัดยอดค้างชำระให้
ขี้เกียจไปใช้บริการกากๆของสาขาในพื้นที่เลยขอชำระค่าบริการผ่าน 1678 แต่ 1678 บอกว่าระบบการรับชำระค่าบริการผ่าน 1678 ในขณะนั้นมีปัญหาไม่สามารถรับชำระได้ และได้แนะนำลูกค้าให้ไปชำระช่องทางอื่นเช่นผ่าน web
moonalica
ถามเรื่อง paysbuy อีเมล์ หลัีก และรอง ครับ
paysbuy อีเมล์ หลัีก และรอง คือผมได้เพิ่มอีเมล์รองไว้ไน paysbuy ครับ ที่นี้ถามว่า อีเมล์รองสามารถโอนเงินเข้ามาได้หรือปล่าวครับ
jurinly
LinePay เติมเครดิตไม่เข้า ช่วงนี้ใช้งานมีปัญหากันมั๊ย
เติมเครดิตใน Line Store ผ่าน Linepay ใช้บัตร SCB Card X กด pin ใส่ otp เรียบร้อย ขึ้นหน้า payment successful (gateway กสิกร) รอกลับหน้า merchant แอป card x แจ้งเตือนมียอดใช้จ่าย พอกลับไปหน้าร้านค้า ยอ
สมาชิกหมายเลข 6088413
เติมเงินมือถือออนไลน์ทางเว็บไซต์ Paysbuy ยังเสี่ยงโดน hack บัตรเหมือนปีที่แล้วอยู่มั้ยครับ
เนื่องด้วยแอพ Mobile Credit Card มีปัญหา หลังจากที่ได้สอบถามทางอีเมล์ไปยังบริษัท Paysbuy เค้าตอบกลับมาว่า Paysbuy Support (PAYSBUY Support ) 25 ก.ค. 10:50 น. ICT เรียน ผู้ใช้บริการ ขณะนี้อยู่ระหว
foscarnet
มีใครเคยชำระค่าบริการDTAC แล้วยอดไม่เข้าไหมคะ
วันนี้ชำระยอดผ่าน QR dtacpayment ยอดไม่ตัด ยังเป็นค้างอยู่เลย จะอ้างตัดสัญญาณไหมกรณีอย่างนี้
nutta_ya
มีใครเคยจองโรงแรม Hotel Strata Naha ผ่านเว็บไซต์ทางการที่อยู่ในเครือของ Tripla บ้างครับ เชื่อถือได้มั้ยครับ
มีใครเคยจองโรงแรม Hotel Strata Naha ผ่านเว็บไซต์ทางการที่อยู่ในเครือของ Tripla บ้างครับ เชื่อถือได้มั้ยครับ พอได้อีเมล์การจองมา มันไม่มีไฟล์แนบอ่ะไร เป็นแค่รายละเอียดการจองเฉยๆ แต่เก็บเงินผ่านบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6392772
ชำระเงินรายเดือนดีแทคแล้วขึ้นว่าไม่สำเร็จ แต่ยอดชำระเหลือ 0 บาทค่ะ
ชำระเงินรายเดือนดีแทคแล้วขึ้นว่าไม่สำเร็จ บัตรเครดิตที่ตัดก็คืนยอดมาแล้ว แต่ในแอปบอกยอดชำระเหลือ 0 บาทพร้อมส่งใบเสร็จมา จะชำระใหม่ก็ไม่ได้เพราะขึ้นว่าไม่มียอดชำระค่ะ วันนี้วันสุดท้ายแล้วด้วยต้องทำยังไ
เมธินี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บัตรเครดิต
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ PAYSBUY
...อีเมล์ฉบับนี้ใช้สำหรับยืนยันการชำระเงินสำเร็จเท่านั้น แต่ยอดค่าบริการรายเดือนของดีแทคยังค้างอยู่
กรณีแบบนี้ ดีแทคจะรับผิดชอบภายในกี่วันคะ ใครเจอแบบนี้มั่ง ช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยนะคะ