หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
บัตรเครดิต
สมาร์ทโฟน
พอดีจ่ายผ่าน dtac Quick Payment ด้วยบัตรเครดิต หน้าเวปบอกขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถชำระค่าบริการได้
พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ PAYSBUY
...อีเมล์ฉบับนี้ใช้สำหรับยืนยันการชำระเงินสำเร็จเท่านั้น แต่ยอดค่าบริการรายเดือนของดีแทคยังค้างอยู่
กรณีแบบนี้ ดีแทคจะรับผิดชอบภายในกี่วันคะ ใครเจอแบบนี้มั่ง ช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Dtacครับกรุณาเข้าช่วยอธิบายได้มั้ยครับ ระบบทำไมเสีย นานมั้ยที่เสีย กำลังทำอะไรอยู่ มีหลายกระทู้ละ แต่ขอบอย่าเข้าตอบว่าให้จ่ายทางอื่น ช่องทางอื่นเเทน มันไม่ตรงกับคำถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับ ซื้อของผ่านเว็บ ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แต่ร้านไม่ส่งของมาให้และไม่คืนเงิน ดำเนินการอย่างไรดีครับ
ผมสั่งซื้อหนังสือ จากเว็บที่ขายหนังสือออนไลน์ ในราคารวมส่งเกือบ 200 บาท โดยจ่ายตัดบัตรเครดิต ผ่านเว็บ Paysbuy ไป (เว็บตัวกลางชำระเงินซื้อขาย) ในตอนที่สั่งซื้อและจ่ายเงิน ตอนแรกรายการในเว้บขึ้นว่ายังมี
สมาชิกหมายเลข 1428333
รบกวน Dtac เช็กยอดค้างบิลให้ผมด้วยครับ
ผมชำระบิลไปแล้ว 2,041.52 บาท เมื่อวันที่ 29 ตุลา ที่ผ่านมา .. แต่วันนี้ผมเข้าไปในแอพ Dtac มันขึ้นแจ้งว่า ผมค้างชำระอยู่ 1,050 บาท .. ผมอยากรู้ว่า มันเป็นค่าอะไรครับ? เพราะตอนที่ผมชำระไปเมื่อ 29 ต
Dhoksok
DTAC รายเดือน จ่ายออนไลน์แล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระครับ
รบกวนขอพื้นที่เล็กๆหน่อยนะครับ ถึง DTAC CallCenter หรือ เจ้าหน้าที่ท่านไหนก็ได้ครับ เมื่อวานนี้ผมได้ชำระเงินค่าโทรศัพท์ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ DTAC ซึ่งผ่านทาง PaysBuy อีกที (ประมาณ 20.16 น.) ผมก็ไ
visavavit
เชื่อหรือไม่ ชำระค่าบริการผ่าน Web dtac ตัดเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมไปตัดยอดค้างชำระให้
ขี้เกียจไปใช้บริการกากๆของสาขาในพื้นที่เลยขอชำระค่าบริการผ่าน 1678 แต่ 1678 บอกว่าระบบการรับชำระค่าบริการผ่าน 1678 ในขณะนั้นมีปัญหาไม่สามารถรับชำระได้ และได้แนะนำลูกค้าให้ไปชำระช่องทางอื่นเช่นผ่าน web
moonalica
Quick Payment ชำระค่าบริการออนไลน์ของ dtac ทำไมจ่ายไม่ได้ตั้งแต่เย็นแล้ว
Quick Payment ชำระค่าบริการออนไลน์ของ dtac ทำไมจ่ายไม่ได้ตั้งแต่เย็นแล้ว https://dtaceservice.dtac.co.th/DirectPayBill/directpaybill/th/DirectPayBillIndex.jsp พอกดใส่เบอร์ คลิกถัดไป ระบบจะขึ้นเครือข่
กาเหว่าร้อง
DTAC ถ้าระบบ E-service ตัวใหม่ของคุณยังไม่พร้อมก็น่าจะเปิดให้ใช้งานนะครับ
ฝาก Feedback Dtac ช่วยจัดการให้ด้วยนะครับ เริ่มจาก ปกติ ผมจะช่วยจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทาง e-service ของ dtac ด้วยบัตรเครดิตอยู่แล้ว ล่าสุดเมื่อคืน เวลาประมาณ 00:30 น.ของวันที่ 15/11/56 ผมก็เข้าไป
Dekzerza
รบกวน DTAC ช่วยตรวจสอบเรื่องการชำระเงิน
จ่ายใน e-Service ไป ใน Email ทาง PAYSBUY มีแจ้งว่าได้รับเงินแล้ว มีรหัสอนุมัติ พอเข้าไปดูในเว็บ dtac บอกไม่อนุมัติ ช่วยลองดูหน่อยครับ ผมไม่อยากเช็คกับบัตรเครดิต เงินนิดเดียวเอง ไม่อยากเสียเวลาครับ ถ้
OXYGEN2
[DTAC] ชำระค่าบริการผ่าน e-service
ปกติผมจะชำระเงินค่าใช้บริการผ่านทางเวป DTAC e-Service ซึ่งระบบจะไปผูกกับ PAYSBUY อีกที ทีนี้ ตอนนี้ PAYSBUY กำลังมีปัญหาเรื่องมีคนไป hack ข้อมูลบัตรเครดิต http://pantip.com/topic/33651293 ค่อนข้างชัด
สมาชิกหมายเลข 867012
วันนี้ 26 ก..พ. 2568 ชำระค่าบริการ Dtac ผ่าน app ไม่ได้รับใบเสร็จ
วันนี้ชำระ Dtac ใน app ช่องทางบัตรเครดิต แต่ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน ได้รับ SMS ชำระเสร็จ โหลดใบเสร็จรับเงินใน SMS ไม่ได้ และไม่มีใบเสร็จส่งให้ทางอีเมล์ ชี้แจงด้วยค่ะ ต้องทำอย่างไร #Dtac
sangatung
ขอเปลี่ยนแปลงวงเงินโอน Scbeasy ไม่สำเร็จ
เพิ่งเปิดบัญชี scb เพื่อใช้สำหรับโอนผ่านแอป scbeasy แต่ไม่สามารถโอนได้เพราะวงเงินน้อย เลยขอเปลี่ยนแปลงวงเงิน แต่ในแอปฯ จะให้ต้องส่งสลิปเงินเดือน หลักฐานการเดินบัญชี หลักฐานการเสียภาษี มันใช่หรือครับ ผ
ปิยะศักดิ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บัตรเครดิต
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ PAYSBUY
...อีเมล์ฉบับนี้ใช้สำหรับยืนยันการชำระเงินสำเร็จเท่านั้น แต่ยอดค่าบริการรายเดือนของดีแทคยังค้างอยู่
กรณีแบบนี้ ดีแทคจะรับผิดชอบภายในกี่วันคะ ใครเจอแบบนี้มั่ง ช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยนะคะ