หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
บัตรเครดิต
สมาร์ทโฟน
พอดีจ่ายผ่าน dtac Quick Payment ด้วยบัตรเครดิต หน้าเวปบอกขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถชำระค่าบริการได้
พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ PAYSBUY
...อีเมล์ฉบับนี้ใช้สำหรับยืนยันการชำระเงินสำเร็จเท่านั้น แต่ยอดค่าบริการรายเดือนของดีแทคยังค้างอยู่
กรณีแบบนี้ ดีแทคจะรับผิดชอบภายในกี่วันคะ ใครเจอแบบนี้มั่ง ช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Dtacครับกรุณาเข้าช่วยอธิบายได้มั้ยครับ ระบบทำไมเสีย นานมั้ยที่เสีย กำลังทำอะไรอยู่ มีหลายกระทู้ละ แต่ขอบอย่าเข้าตอบว่าให้จ่ายทางอื่น ช่องทางอื่นเเทน มันไม่ตรงกับคำถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยจองโรงแรม Hotel Strata Naha ผ่านเว็บไซต์ทางการที่อยู่ในเครือของ Tripla บ้างครับ เชื่อถือได้มั้ยครับ
มีใครเคยจองโรงแรม Hotel Strata Naha ผ่านเว็บไซต์ทางการที่อยู่ในเครือของ Tripla บ้างครับ เชื่อถือได้มั้ยครับ พอได้อีเมล์การจองมา มันไม่มีไฟล์แนบอ่ะไร เป็นแค่รายละเอียดการจองเฉยๆ แต่เก็บเงินผ่านบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6392772
เตือนการชำระเงินค่าบริการ Online ผ่าน dtac.co.th
เมื่อวันที่ 29/10/2013 เวลาประมาณ 23.15 น. ผมได้ใช้บริการชำระเงิน Online ผ่าน www.dtac.co.th ซึ่งโดยปกติก็ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทางนี้มาตลอด เมื่อเข้าระบบ ได้พบว่า dtac ได้ทำการเปลี่ยนระบบมาเป็น My Pa
theTriton
เชื่อหรือไม่ ชำระค่าบริการผ่าน Web dtac ตัดเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมไปตัดยอดค้างชำระให้
ขี้เกียจไปใช้บริการกากๆของสาขาในพื้นที่เลยขอชำระค่าบริการผ่าน 1678 แต่ 1678 บอกว่าระบบการรับชำระค่าบริการผ่าน 1678 ในขณะนั้นมีปัญหาไม่สามารถรับชำระได้ และได้แนะนำลูกค้าให้ไปชำระช่องทางอื่นเช่นผ่าน web
moonalica
มีใครเคยชำระค่าบริการDTAC แล้วยอดไม่เข้าไหมคะ
วันนี้ชำระยอดผ่าน QR dtacpayment ยอดไม่ตัด ยังเป็นค้างอยู่เลย จะอ้างตัดสัญญาณไหมกรณีอย่างนี้
nutta_ya
Payment gateway
สวัสดีครับ อยากจะขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยนะครับ ถ้าผมอยากทำ Payment Gateway เพื่อเป็นตัวกลางในการรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต สำหรับร้านค้าทั้วไปหรือ online อย่าง Paysbuy ต้องเริ่มต้นอย่างไรครับ...? ขอบค
สมาชิกหมายเลข 6126681
ชำระเงินรายเดือนดีแทคแล้วขึ้นว่าไม่สำเร็จ แต่ยอดชำระเหลือ 0 บาทค่ะ
ชำระเงินรายเดือนดีแทคแล้วขึ้นว่าไม่สำเร็จ บัตรเครดิตที่ตัดก็คืนยอดมาแล้ว แต่ในแอปบอกยอดชำระเหลือ 0 บาทพร้อมส่งใบเสร็จมา จะชำระใหม่ก็ไม่ได้เพราะขึ้นว่าไม่มียอดชำระค่ะ วันนี้วันสุดท้ายแล้วด้วยต้องทำยังไ
เมธินี
Spaylaterเข้าบูโรแต่ไม่ยอมออกใบเสร็จให้
เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ไปยื่นกู้บ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ ปรากฏว่าเครดิตทุกอันผ่านหมดแต่ไปเจอspaylater และทางธนาคารขอให้ชำระต่อหน้าธนาคารเลย แต่ก็ปรากฏว่าหลังจากชำระเสร็จแล้วก็ไม่ได้รับใบเสร็จ พยายามติดต
สมาชิกหมายเลข 6323910
จ่ายบัตรเครดิต UOB ผิดค่ะ
โอนเงินจ่ายค่าบัตรเครดิตแล้ว แต่กรอกเลขบัตรผิด ติดต่อ UOB ผ่านแชท ให้ส่งสลิปที่โอนเงินไปยังอีเมล์ รอตรวจสอบ3วันทำการ ครบ3วันทำการแล้ว ทักแชทไปอีกที ให้ส่งหลักฐานไปอีกเมล์ รออีก3วันทำการ… ใกล้จ
สมาชิกหมายเลข 8708743
สอบถาม DTAC เรื่องการ Confirm ทาง Email เกี่ยวกับ การรับ IPHONE 7+ ที่จองไป !?
สอบถามหน่อยครับ ว่า เมื่อไหร่จะมีการ ส่ง Email Comfirm กลับมาซักทีครับ เนื่องจากผมมีการจ่ายค่าเครื่อง และ ค่าแพ็จเกจล่วงหน้าไปเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ไม่ได้รับการ confirm ใดใด กลับมาเลย มีแค่อีเมล์ของ P
สมาชิกหมายเลข 996552
สั่งของในเฟสและโอนผ่านช้อปปี้เพย์
วันนี้โดนมาสดๆเลยค่ะ พอดีไปเจอสินค้าในเฟสบุ๊ก และ เป็นสินค้าที่เราอยากได้มาก และ คนไม่มีชำระเงินปลายทาง ที่แรกก็ลังเล เลยไม่เช็ด เครดิตเข้า แบบรีบๆ ก็ไม่พบว่า (มีคนเคยประจานเขาไหม) (เพราะเคยโดนมาแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 8784406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บัตรเครดิต
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ PAYSBUY
...อีเมล์ฉบับนี้ใช้สำหรับยืนยันการชำระเงินสำเร็จเท่านั้น แต่ยอดค่าบริการรายเดือนของดีแทคยังค้างอยู่
กรณีแบบนี้ ดีแทคจะรับผิดชอบภายในกี่วันคะ ใครเจอแบบนี้มั่ง ช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยนะคะ