วันที่ 8 ตุลาคม 2562 เราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากแอพช้อปออนไลน์เจ้าดัง เป็นราคาสินค้า 350.- ส่วนลด 30 บาท และค่าส่ง 45 บาท รวมแล้วคือ 365.- ผ่าน บ.ขนส่ง LEX EXPRESSED (ไม่มี บ.อื่นให้เลือกนะคะ) ด้นในระบบขึ้นว่าจะได้รับสินค้าภายใน 10-16 ตุลาคม 2562 โอเคเราก็รอ
มาถึงตอนนี้ วันที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 19.54 น. ยังไม่มีวี่แววของสินค้าสถานะ เปลี่ยนเป็น จัดส่งโดยเคอรี่ มีเลขใหม่มาให้ เราก็เช็ค สรุปเช็คไม่ได้... ติดต่อทาง live chat กัน จนท ลาซาด้า ก็ไม่ได้ความคืบหน้าใดใด
สรุปคือต้องการการแสดงออกถึงความรับผิดชอบของลาซาด้าหรือขนส่งหรือร้านค้า อะไรไม่รู้แหละค่ะ ไปคุยกันมา ยอด365.- แต่เวลาในการรอคือเสียความรู้สึกมาก ไม่ต้องการคำขอโทษค่ะ ต้องการอะไรที่มากกว่านั้น รู้สึกเสียเวลา น่าจะสั่งที่อื่นให้จบๆไป
สั่งสินค้าทางแอพ LAZADA ไม่ได้รับสินค้า