shopee ไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้เลย??

วันนี้มีเรื่องคอมเพลน shopee มากกก
แบบสั่งสินค้าจากจีน รู้อยู่แล้วว่านานก็รอปกติ ไม่ทวงแบบเกรงใจแม่ค้าเพราะรู้ว่าเป็นสินค้าพรี รอก็รอยังไงก็ทันใช้ของอยู่ แต่วันนี้ทางระบบยกเลิก
บอกจะคืนเงินทางairpay ซึ่งคือเราไม่ได้ใช้
และบอกจะส่งวิธีการคืนเงินมาทางอีเมล์ จนวันนี้ยังไม่ได้ สรุปเงินเสียฟรี? ของก็ไม่ได้? เสียเวลาฟรี? เราก็จำเป็นต้องใช้ อุตส่าห์รอเป็นอาทิตย์ๆ แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงไหม?

ทีนี้พอทักแชทไปถามแม่ค้า ร้านก็ส่งมาให้แค่สติ๊กเกอร์ คือไร??
พอโทรไปถามcc ช้อปปี้ ทางนั้นก็ไม่ช่วยไร จบ

โอโหหหห บริการที่เลิศล้ำของช้อปปี้~~~~~~
ประทับใจสุดๆไปเลยค่ะ
ให้สโลแกนไปเลย ของไม่ได้ เงินไม่คืน จากช้อปปี้~~~
ให้ดาวเลย -100000000000
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่