มั่นใจมากว่าฉลามยังมีพลัง

เรามั่นใจมากว่าฉลาม​ ยังมีพลัง​ และรักทานตะวันมาก​ ไม่รู้จะมีใครเห็น​ และรู้สึกเหมือนเราไหม

ฉากในรถฉุกเฉินที่นั่งมากับบะหมี่​ ฉลามตอบบะหมี่ด้วยเสียงที่หวั่นนิดๆ​ และน้ำตาที่คลอเบ้า​

เราร้องไห้กับฉากนั้นโฮมาก​ เข้าใจว่าฉลามเป็นห่วงมาก​ และเสียใจมาก​ ฉลามไม่ทะลุไปเพราะร็วรู้​ว่า​ ทตว.​มีหมอเป้งแล้วตรงนั้น​ หมอเป้งน่าจะช่วยได้ดีกว่า​  แล้วก็โกหก​ ทตว.ไปแล้วเพื่อให้ตัดใจ​ ฉลามอยากทำให้สำเร็จ เพราะคิดเองว่าน่าจะดีกับทตว.​

จำฉากที่ฉลามบอกว่า​ไม่เคยมีความรักได้ไหม​ ไม่รู้ว่าจะรู้สึกเจ็บปวดกับความรักได้ขนาดไหน​ ตอนที่ปลอบ​ ทตว.ที่เชียงใหม่​ นางคงภาพจำว่า​ ทตว.​เจ็บปวดมากจากเป้ง​ หาก​ได้กลับไปหาเป้ง​ ทตว.คงจะมีความสุข​

ฉล.มองว่าความรักของฉล.​คงจะไม่ได้จริงจัง​ คงไม่มีคุณค่ามากพอสำหรับ ทตว.อาจจะฉาบฉวย​ แล้ว​เดี๋ยวก็ลืมไป​ ถ้าคขบ.​คิดอย่างนี้จริงๆ​ เอ็นดูมาก

แต่จาก​บท​ ทตว.​ นางเป็นคนแข็งแกร่ง​ และจริงจังนะ​ เมื่อมั่นใจอะไรแล้วก็จะไปให้สุด​ นางรักฉล.จริงจังมาก​ และด้วย​ ปสก.ความรักที่มากกว่า​ 15​ ปี​ นางมั่นใจมากว่าความรักที่นางมีให้​ ฉล.​ ของจริงแน่นอน​ แต่ก็ต้องเข้าใจ​ ฉล.​ด้วยนะ​ ทตว.สำหรับน้อง​ ทตว. คือรักแรก​ คือคนแรก​ (อิจฉาอ่ะ)​

ฉากที่​ทตว.​ร้องไห้ตอนหมอเป้งยื่นมือเข้ามารักษา​ เราคิดเองว่าความรู้สึก​ ทตว.​คงสงสารเป้ง​ ที่ต้องมาทำให้เป้งลำบาก​ และนางก็เสียใจที่​ ความรู้สึกนางกลับไปเป็นเหมือนเดิมกับเป้งไม่ได้แล้ว​

เรื่องนี้บทดีต่อใจจริง​

ยิ่งฉากเป้งกลับมาบ้านและให้คำปรึกษา​ ทตว.เรื่อง​ฉลาม​ไม่ตอบไลน์​ เราว่าน่ารักมาก​ ❤️​ ให้ความรู้สึกดีมาก​ ว่า​เลิกกันก็ยังคงดูแลกันได้​  น่ารักดี​

นาดาว​ คุณหลอกเราไม่ได้ละ​ เราจะรอตอนหน้าด้วยใจจดจ่อ​ เพราะเราเชื่อว่าคุณ​จะมี​ฉากอารมณ์​ดีๆเด่นมาให้เราได้คิดต่ออีก


วันนี้เสียน้ำตาให้ฉลามหนักมาก

ซีนอารมณ์​เล่นดีกันมาก​ ทุกคนเลย​ ยอมใจ

เตรียมปี๊บก่อนนะ​ เพื่อว่าเรือฉลามไม่ได้ไปต่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่