▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียเป็นประจำ
ได้แจ้งซ่อมและส่งคำร้องเรียนไปที่ TOT แล้ว จะมีช่องทางไหนที่จะสามารถยกระดับการจัดการปัญหานี้ให้ได้เรื่องได้ราวมากขึ้นครับ
ควรทำเรื่องร้องเรียนไป สคบ. หรือส่งเรื่องไปยังหน่วยงานไหนดีครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ