เนื่องจากเป็นผู้เช่าห้องจากเจ้าของ บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 จ.นนทบุรี
พบปัญหาการทำงานของนิติหลายอย่างมากๆ ทั้งการดูแลความสะอาด การดำเนินงานแจ้งลูกบ้านที่ไม่ชัดเจน
เช่น
1. พัสดุมาส่งก็ไม่แจ้งให้ไปรับ
2.ใบแจ้งค่าน้ำก็ไม่ยอมออกให้แจ้งให้รู้ คือคุณต้องไปจ่ายเองที่นิติ ถึงจะออกแค่ใบเสร็จรับเงิน
3. การถอดมิเตอร์น้ำ ไม่ออกใบเตือนหรือแจ้งให้ลูกบ้านรับทราบก่อนถึงกำหนดที่ชัดเจน
4. ค่าถอดมิเตอร์น้ำ และค่าติดตั้งใหม่ มีการเรียกเก็บที่แพงมากๆ
จึงอยากทราบว่าเราจะทำเช่นไรได้บ้างครับ ถ้าเจอปัญหาแบบนี้เราจะไปร้องเรียนกับใครได้บ้างครับ
ปัญหานิติบ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2
พบปัญหาการทำงานของนิติหลายอย่างมากๆ ทั้งการดูแลความสะอาด การดำเนินงานแจ้งลูกบ้านที่ไม่ชัดเจน
เช่น
1. พัสดุมาส่งก็ไม่แจ้งให้ไปรับ
2.ใบแจ้งค่าน้ำก็ไม่ยอมออกให้แจ้งให้รู้ คือคุณต้องไปจ่ายเองที่นิติ ถึงจะออกแค่ใบเสร็จรับเงิน
3. การถอดมิเตอร์น้ำ ไม่ออกใบเตือนหรือแจ้งให้ลูกบ้านรับทราบก่อนถึงกำหนดที่ชัดเจน
4. ค่าถอดมิเตอร์น้ำ และค่าติดตั้งใหม่ มีการเรียกเก็บที่แพงมากๆ
จึงอยากทราบว่าเราจะทำเช่นไรได้บ้างครับ ถ้าเจอปัญหาแบบนี้เราจะไปร้องเรียนกับใครได้บ้างครับ