▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
การบริหารจัดการ
ais ที่ 1 ตัวจริง (ด้านความห่วยของการบริการ)
ต้องการตั้งกระทู้ถาม AIS ค่ะว่าทำไมบริการห่วยจังคะ
ดิฉันโทรไป call center 3 รอบ รอบละเป็น 10 นาที โดนตัดสายทุกรอบคือไรคะ
นี่ยังไม่รับกรณีที่เคยโทรเข้าไปหลายเดือนก่อนหน้า
ที่ถามอะไรไปพนักงานตอบไม่ได้ แล้วโยนสายกันไปกันมา
แล้วได้ข้อสรุปว่า "เดี๋ยวจะโทรกลับมาหาลูกค้าใหม่นะคะ"
แต่แล้วก็ไม่เคยโทรกลับมา.... จนวันนี้ก็ยังไม่เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น
ดิฉันใช้ทั้งสามเครือข่ายนะคะ อีก2ที่ดิฉันไม่เคยเจอปัญหาด้านการบริการเลย
แปลกใจนะคะว่า คนที่กล้าเคลมตัวเองว่าเป็นที่ 1 กลับมีการบริการสวนทางขนาดนี้ค่ะ