หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center Truemove แย่จริงๆ
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove
โทรไป รอสายเกือบครึ่งชั่วโมง
ตกงว่า ลูกค้าติดจำนวนมาก
หรือ เจ้าหน้าที่บริการมีจำนวนน้อยมากกกกก
แย่ ห่วยแตก
จะย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อทรูมูฟ ทักไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบ
Call Center ก็ AI ติดต่อไม่ได้ เบื่อ เหมือนไม่สนใจลูกค้าทักมาหายไปเป็นชั่วโมง เดี๋ยวจะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด
Lucasta
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
เติมเงิน True money wallet ตังไม่เข้า
เมื่อวันที่ 6/8/69 ผมได้ทำการเติมเงินเข้า TrueMoney Wallet ผ่านทางแอปธนาคาร จำนวน 3,500 บาท แต่เงินไม่เข้า ทีแรกผมคิดว่าธนาคารล่ม เลยโทรสอบถามไปที่ธนาคารต้นทาง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินได้ออกจากบัญชีเ
สมาชิกหมายเลข 3771507
ทำไมติดต่อทรูมูฟยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้
วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ ซึ่งย้ายค่ายมา ปรากฏเติมแล้ว เงินหายไป 200 จะสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมากกกดกกก รอมา 55 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อยากมากทำไงดี เราถึงจะรู้ หรือเราตัดสินใจพลาดดดดดด
สมาชิกหมายเลข 8005539
ทรูแย่มาก
โยนให้คนนู้นทีคนนี้ที สรุปกลับไปข้อความอัตโนมัติ ถามไรไปก็ตอบแค่ walk in เข้าไปที่ true shop อย่างเดียว มันใช่หรอ เดี๋ยวจะเข้าไปที่ shop ไปย้ายค่าย แล้วผมจะไม่ใช้ทรูอีก อยากระบายเฉยยๆ
สมาชิกหมายเลข 9040974
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
True สัญญาณขาดๆหายๆในพื้นที่ทำงานมานาน ติดต่อหลายครั้งไม่แก้ไข ควรเปลี่ยนค่ายไหมคะ?
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปหน่อยนะคะ ตอนนี้เราใช้เครือข่าย TrueMove H ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตมือถือค่ะ แต่เจอปัญหาใหญ่มากคือ ไม่มีสัญญาณหรือสัญญาณอ่อนมากในพื้นท
สมาชิกหมายเลข 2224322
ร้องเรียน TrueMove H เบอร์ถูกระงับโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และบริการแย่มากกก ไม่มีใครรับผิดชอบจนตอนนี้เดือดร้อนหนัก!
สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ กับค่ายมือถือชื่อดังอย่าง TrueMove H ที่เบอร์โทรศัพท์ของผมโดนระงับสัญญาณแบบเงียบๆ โดยที่ไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากพบว่าเบอร์ไม่สามารถใช้งานได้ ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8909416
Call Center True 1242 ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ผมโทรไปเบอร์ 1242 แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบให้ถือสายรอ 1 ชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ แถมเสียเงินอีกต่างหาก เสียไป 20 กว่าบาทแล้ว ถ้าผมรอไป 4 ชั่วโมง หรือนานกว่านั้น เงิน 300 บาทจ
สมาชิกหมายเลข 2786698
ทำไมค่ายมือถือดังๆ ถึงไม่จริงจังในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า จนกว่าจะมีการร้องเรียนผ่านหน่วยงานรัฐ
อยากสอบถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทุกคนครับ เคยมีประสบการณ์โทรหา Call Center ของค่ายมือถือชื่อดังเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน เช่น สัญญาณไม่เสถียร อินเทอร์เน็ตช้า หรือมีค่าบริการผิดปกติ แต่พอโทรแจ้งไปห
Ninebooms
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center Truemove แย่จริงๆ
ตกงว่า ลูกค้าติดจำนวนมาก
หรือ เจ้าหน้าที่บริการมีจำนวนน้อยมากกกกก
แย่ ห่วยแตก