พนักงานบริการแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?

กระทู้คำถาม
พิมถามคำถามแต่ได้คำตอบไม่ชัดเจน แล้วออกจากแชท ทั้งๆที่กำลังสนทนากันอยู่ คือเราเป็นลูกค้าของแอพนี่ตลอด ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเกิดปัญหาใดใด จนวันนี้เราสมัครแอพให้แม่ สอนเค้าช้อป ปรากฎให้เราเลือกสินค้า 0 บาท 1 ชิ้น เราก็เลือกพร้อมกับของที่เราจะซื้ออีก3 ชิ้น จนขั้นตอนสุดท้ายจะชำระเงิน กับแจ้งเตือนว่าของฟรีจะกดได้หลังจาก ซื้อสินค้าครั้งแรกไปแล้ว เราก็ทำตาม พอสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกเสร็จ ของในตะกร้า 0 บาทเราหายไป เราหาทางเข้าไม่เจอ เลยพิมแชทถามพนักงานแต่พนักงานแต่ถ้าหานไปจากตะกร้าคือทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องขออภัยจริงๆ เราถามกลับว่าแล้วระบบจะแก้ไขยังไง พนักงานออกจากแชทเราไปเลย อยากลงรูปให้ดูแต่เอารูปโพสไม่ได้
ปล.เสียความรู้สึก โมโห กับคำตอบที่ได้ไม่ชัดเจน ถ้าพนักงานไม่มีความชำนาญและความพร้อมไม่มีขนาดนี่แย่คะ ของที่ได้ฟรีมาไม่ได้มีมูลค่าขนาดนั้นคะ แต่มันเด้งมาให้เราแอบดีใจ เออดีเนอะ เป็นลูกค้าที่ใช้แอพนี้บ่อยที่สุดแต่เจอแบบนี้....

เพิ่งตั้งกระทู้เป็นครั้งแรก พิมผิดต้องขออภัยด้วยนะคะ โมโหพนักงานกับระบบ 😔
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่