หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะใช้ซื้อของ จาก 7-11 แล้วจะจ่ายตังในแอพ7-11 มันขึ้นว่า ไม่สามารถใช้งานได้ในขณะนี้ ต้องทำไงคับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ผมจะใช้อะคับ แล้ว มันขึ้นแบบนี่มาหลายหลายอาทิตย์แล้ว ตั้งแต่ สมัครต้องทำไงคับ ผมไปให้พนักงานเซเว่นดูให้แล้ว เค้าบอกว่ามันใช้ไม่ได้
ตรงช่องจ่ายเงิน/เติมเงิน มันขึ้นว่า* ไม่สามารถใช้งานได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ call center028267777 รหัสอ้างอิง 80012 ผมต้องสมัครใหม่ใช่มั้ยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราคิดว่านี่คือข้อบกพร่องของการนำเบอร์เติมเงินไปขายให้คนใหม่ และมันดูสวนทางกับวาระการป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์
สืบเนื่องจาก จู่ๆ ซิมมือถือรายเดือนของเราไม่มีสัญญาน เรานึกว่าเป็นที่เครือข่ายในพื้นที่เพราะเราลองเสียบเครื่องอื่นมันก็ไม่ขึ้น เราเลยรออยู่สองวันจนแน่ใจว่าเป็นที่ซิม เราจึงใช้เบอร์ใหม่ ด้วยสาเหตุหลัก
สมาชิกหมายเลข 4397322
แลกเหรียญ7-11 ไม่ได้
พอดีว่าเมื่อก่อนจ่ายเงินที่ 7-11 ผ่านแอพ true wallet เป็นประจำอยู่แล้วก่อนที่จะมีการสะสมแต้ม all member หลังจากเริ่มสะสมแต้มได้จ่ายผ่านแอพ true wallet และกดเบอร์โทรศัพท์ที่เคาน์เตอร์ จนเมื่อประมาณ 2 อ
สมาชิกหมายเลข 5418807
ติดต่อ ais call center เพื่อขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รอพนักงานติดต่อกลับ 1 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
โทรติดต่อ ais call center จนเงินหมดไป 2 เบอร์ คู่สายเต็มให้ทิ้งเบอร์ติดต่อรอพนักงานติดต่อกลับ เพื่อขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รอพนักงานติดต่อกลับ 1 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับ ทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 6840846
ย้ายออกจาก ทรู True ด่วน
1.ติดต่อทางช่องทางนี้ก็ไม่ได้ 2.call center 1242 ก็ไม่ได้ 3.ไม่ได้รหัสย้ายค่าย 3 วันแล้ว .....ไม่มีพนักงานติดต่อตรงไหนได้เลยหรือ หรือตายกันหมดแล้ว
NatWang
แจ้งปัญหาการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู true internet
ผ่านมาจะสองเดือนแล้วยังไม่ได้รหัสเข้าใช้งาน viu iqiyi ตามที่พนักงานทรูแจ้งไว้เลย ตอนแรกใช้เน็ตของอีกค่อยอยู่ดีๆ แล้ว true มาเสนอ เน็ตบ้าน บอกมีพ่วงบริการ viu iqiyi ให้ฟรี 6 เดือนหรือ 1 ปี เนี่ยแหละ พอ
สมาชิกหมายเลข 8462573
ทำยังไงดี ? Smsกินตัง อยู่ๆก็มาเองไม่ได้สมัครเลย ทั้ง Lucky daily และ Thai horo
เราเติมเงินไป 400บาท วันที่ 7/4/2568 สมัครเนตไป300 ควรจะเหลือ100 ไว้เผื่อสำรองค่าโทร แต่เราไม่ได้โทรเลย เงินค่าโทรลดลงไปเรื่อยๆ ผ่านไปแค่ 4วัน จนวันนี้ 11/4/2568 เหลือค่าโทรแค่ 1.8บาท เรางงมากเลย เลย
สมาชิกหมายเลข 5152575
ขอช่องทางการติดต่อสอบถาม เบอร์ Dtac
หากต้องการติดต่อ call center dtac ที่ได้คุยกับพนักงานต้องติดต่อทางไหนคะ นี่พยายามติดต่อ ทั้งโทร ทั้งแชท ทั้งวัน ติดต่อไม่ได้เลย อยากสอบถาม มีเรียกเก็บค่าใช้บริการโดยที่เราไม่ได้ใช้งานในรายละเอียดบิ
สมาชิกหมายเลข 1936504
ยกเลิกซิมทรู ขอเงินคืนไม่ได้ติดเงื่อนไข
วันที่ 9 เม.ย.68 ได้ขอยกเลิกซิมทรูเติมเงินไป 2 ซิม ซึ่งมีเงินเหลืออยู่ประมาณ 1000 บาท ทั้งสองซิม พนักงานแจ้งถ้าครบ 30 วันให้นำสมุดบัญชีมาขอรับเงินคืนได้ พอครบ 30 วัน ได้นำสมุดบัญชีไปขอรับเงินคืน พนั
stsy
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่56วันแลัวไม่ได้รับสายเลย
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 8936412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะใช้ซื้อของ จาก 7-11 แล้วจะจ่ายตังในแอพ7-11 มันขึ้นว่า ไม่สามารถใช้งานได้ในขณะนี้ ต้องทำไงคับ
ตรงช่องจ่ายเงิน/เติมเงิน มันขึ้นว่า* ไม่สามารถใช้งานได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ call center028267777 รหัสอ้างอิง 80012 ผมต้องสมัครใหม่ใช่มั้ยคับ