ตามกระทู้เลยนะครับ
dtac ไม่ยอมปิดเบอร์ให้ 1 เบอร์ครับ
ทำเรื่องแจ้งปิดเบอร์ สองเบอร์ไปเมื่อวันที่ 8 กย. ที่ผ่านมา ที่ central airport plaza เชียงใหม่
โดยจ่ายยอดคงค้างและยอดรายเดือนที่เหลือก่อนครบรอบบิลเรียบร้อย ทั้งสองเบอร์
มีหลักฐานการจ่ายเงินทั้งบัตรเครดิต และใบเสร็จจากศูนย์ดีแทคครับ
ทำเรื่องเสร็จ ถามหาหลักฐานทำเรื่องปิดเบอร์ เจ้าหน้าที่บอกไม่มี และแจ้งแค่ว่าพอครบรอบบิล
ของเบอร์นั้นๆ สัญญาณจะหายไปเอง
โดยเบอร์แรกรอบบิลวันที่ 20 ครบกำหนด 20 ก.ย. สัญญาณหาย เราก็คิดว่าไม่ปัญหา
พออีกเบอร์รอบบิลวันที่ 6 ที่ผ่านมา เชคสัญญาณ เมื่อคืนก็ยังไม่หาย
วันนี้ก็ยังมี แถมมีข้อความสรุปยอดเนตทบ มารอบบิลถัดไป แสดงว่า เบอร์ไม่ตัดแน่นอน
โทรเข้าคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ที่2นี้ ไม่ได้รับการแจ้งปิด
โยนให้กลับไปแจ้งที่สำนักงานบริการอีกครั้ง เรื่องปิดเบอร์ เพราะคอลเซนเตอร์ทำให้ไม่ได้
เราก็ชี้แจ้งแล้วว่าเราทำเรื่องปิดไปแล้วทั้งสองเบอร์ พร้อมกันจ่ายค่าบริการครบหมดแล้ว
มีแค่ใบเสร็จ แต่ไม่มีใบทำรายการปิดเบอร์
เชคในระบบ ก็มีการจ่ายล่วงหน้าสำหรับเดือนนี้ไปแล้ว 599+ vat 7% = 640.93 บาท

สรุปขอถามดีแทคว่า จะให้ให้ลูกค้าไปจ่ายเงิน รายเดือนอีกเดือนเพื่อปิดเบอร์
แล้วค่อยให้โทรมาเชคคอลเซนเตอร์ซ้ำว่าทำรายการแล้วหรือยังอีกเหรอครับ
แล้วถ้าโทรเชคแล้วไม่ปิดอีกหล่ะครับ ลูกค้าต้องไปอีกกี่รอบครับ
แจ้งมาเลยครับ ต้องจ่ายอีกเท่าไหร่ ดีแทคถึงจะปิดให้ รบกวนด้วยนะครับ
**edit: คำผิดครับ
ทำไม dtac ไม่ยอมปิดเบอร์ให้ครับ
dtac ไม่ยอมปิดเบอร์ให้ 1 เบอร์ครับ
ทำเรื่องแจ้งปิดเบอร์ สองเบอร์ไปเมื่อวันที่ 8 กย. ที่ผ่านมา ที่ central airport plaza เชียงใหม่
โดยจ่ายยอดคงค้างและยอดรายเดือนที่เหลือก่อนครบรอบบิลเรียบร้อย ทั้งสองเบอร์
มีหลักฐานการจ่ายเงินทั้งบัตรเครดิต และใบเสร็จจากศูนย์ดีแทคครับ
ทำเรื่องเสร็จ ถามหาหลักฐานทำเรื่องปิดเบอร์ เจ้าหน้าที่บอกไม่มี และแจ้งแค่ว่าพอครบรอบบิล
ของเบอร์นั้นๆ สัญญาณจะหายไปเอง
โดยเบอร์แรกรอบบิลวันที่ 20 ครบกำหนด 20 ก.ย. สัญญาณหาย เราก็คิดว่าไม่ปัญหา
พออีกเบอร์รอบบิลวันที่ 6 ที่ผ่านมา เชคสัญญาณ เมื่อคืนก็ยังไม่หาย
วันนี้ก็ยังมี แถมมีข้อความสรุปยอดเนตทบ มารอบบิลถัดไป แสดงว่า เบอร์ไม่ตัดแน่นอน
โทรเข้าคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ที่2นี้ ไม่ได้รับการแจ้งปิด
โยนให้กลับไปแจ้งที่สำนักงานบริการอีกครั้ง เรื่องปิดเบอร์ เพราะคอลเซนเตอร์ทำให้ไม่ได้
เราก็ชี้แจ้งแล้วว่าเราทำเรื่องปิดไปแล้วทั้งสองเบอร์ พร้อมกันจ่ายค่าบริการครบหมดแล้ว
มีแค่ใบเสร็จ แต่ไม่มีใบทำรายการปิดเบอร์
เชคในระบบ ก็มีการจ่ายล่วงหน้าสำหรับเดือนนี้ไปแล้ว 599+ vat 7% = 640.93 บาท
สรุปขอถามดีแทคว่า จะให้ให้ลูกค้าไปจ่ายเงิน รายเดือนอีกเดือนเพื่อปิดเบอร์
แล้วค่อยให้โทรมาเชคคอลเซนเตอร์ซ้ำว่าทำรายการแล้วหรือยังอีกเหรอครับ
แล้วถ้าโทรเชคแล้วไม่ปิดอีกหล่ะครับ ลูกค้าต้องไปอีกกี่รอบครับ
แจ้งมาเลยครับ ต้องจ่ายอีกเท่าไหร่ ดีแทคถึงจะปิดให้ รบกวนด้วยนะครับ
**edit: คำผิดครับ