เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 ได้เข้า app ของ true money wallet แล้วกดชำระค่าโทรศัพท์ true รายเดือน ด้วยการชำระผ่านบัตรเครดิต KTC แล้วปรากฎว่ารอบแรกระบบมีปัญหา หมุนอยู่นานแล้วเด้งออก โดยไม่มีการให้สลิปว่าชำระเสร็จแล้วกลับมา จึงกดชำระค่าโทรศัพท์ true ดังกล่าว ผ่านบัตรเครดิต KTC รอบที่สอง ปรากฎว่าชำระผ่าน เมื่อเข้าไปดูยอดการชำระค่าโทรศัพท์ใน app KTC ปรากฎว่ามีการตัดไปสองรอบ จึงได้ประสานไปทั้งสองช่องทาง พบว่ามีทางเลือก ดังนี้
1) เมื่อติดต่อ KTC KTCแจ้งว่าถ้าจะยกเลิก รายการดังกล่าวรายการนึง ให้ทำเรื่องปฏิเสธการหักค่าใช้จ่ายดังกล่าว ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 55 วัน (โอ้โห แม่เจ้า)
2) เมื่อติดต่อ Trueแจ้งว่าพบรายการที่มีปัญหาซึ่งอยู่ระหว่างการประสานงานใช้เวลาประมาณอาทิตย์นึงโดยจะนำเงินคืนเข้า app true money wallet ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการประสานงานTrueเขาแจ้งอย่างนั้น
ปัญหาคือเวลาที่ระบบมันยังไม่โชว์สลิปรายการชำระค่าโทรศัพท์สำเร็จอีบัตรKTCก็ทะลึ่งรีบตัดเงินไปไหน(กลัวไม่ได้ตังรึ)
จึงอยากถามเพื่อนๆว่ามีใครเป็นแบบนี้และแก้ปัญหากันยังไง
ใครที่ชำระค่าโทรศัพท์ true รายเดือนด้วยบัตรเครดิต KTC ผ่าน app true money wallet แล้วเป็นแบบนี้บ้าง?
1) เมื่อติดต่อ KTC KTCแจ้งว่าถ้าจะยกเลิก รายการดังกล่าวรายการนึง ให้ทำเรื่องปฏิเสธการหักค่าใช้จ่ายดังกล่าว ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 55 วัน (โอ้โห แม่เจ้า)
2) เมื่อติดต่อ Trueแจ้งว่าพบรายการที่มีปัญหาซึ่งอยู่ระหว่างการประสานงานใช้เวลาประมาณอาทิตย์นึงโดยจะนำเงินคืนเข้า app true money wallet ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการประสานงานTrueเขาแจ้งอย่างนั้น
ปัญหาคือเวลาที่ระบบมันยังไม่โชว์สลิปรายการชำระค่าโทรศัพท์สำเร็จอีบัตรKTCก็ทะลึ่งรีบตัดเงินไปไหน(กลัวไม่ได้ตังรึ)
จึงอยากถามเพื่อนๆว่ามีใครเป็นแบบนี้และแก้ปัญหากันยังไง